Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Hé lộ Liên Quân Mobile mùa 21 nhiều thay đổi: Cấm trụ,...

Hé lộ Liên Quân Mobile mùa 21 nhiều thay đổi: Cấm trụ, hack map?

Một số thông tin hé lộ về Liên Quân Mobile mùa 21 với nhiều thay đổi thú vị. Bản cập nhật xóa cấm trụ và hạn chế người chơi hack map siêu ảo? Những trang bị mới có xuất hiện? Tìm hiểu chi tiết thông tin trong bài viết dưới đây!

VTC Pay Blog sẽ liên tục cập nhật để thông tin đảm bảo nhanh chóng, chính xác tới các anh em yêu thích tựa game Liên Quân Mobile!

Hé lộ thay đổi Liên Quân Mobile mùa 21

Mùa 21 Liên Quân Mobile có những thay đổi gì? Theo Moba Game trải nghiệm, những thay đổi về thông tin các mục tại sảnh, xóa cấm trụ, xuất hiện phụ trợ mới và bổ sung tính năng xem lại trận đấu là những điều nổi bật có thể kể đến:

Liên Quân Mobile mùa 21 mới nhất

Thay đổi thông tin các mục sảnh

Ngay khi truy cập game, anh em chắc chắn sẽ cảm thấy chút bỡ ngỡ khi sảnh chính được thay đổi. Khám phá từng mục để xem có điều gì bất ngờ?

  • Trước hết ở mục “Thông tin kiện tướng”, mùa 21 đã tối giản hơn bảng thông tin, thiết kế có phần nhỏ hơn ở phía trái nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin game thủ tham gia game. Nếu bạn đã quen với các mùa Liên Quân trước với avatar và khung chữ to thì mùa mới chắc chắn sẽ lạ mắt nhé.

Liên Quân Mobile mùa 21 mới nhất

  • Mục “Đấu hạng”: Thay đổi background xuất hiện. Một số dự đoán cho rằng skin mới phù hợp ngày Tết (hoặc tương tự) sẽ xuất hiện trong thời gian ngắn tới, hoàn toàn phù hợp với background có phần lung linh đậm “Tết”.

Liên Quân Mobile mùa 21 mới

Phụ trợ mới

Mùa 21 có thể vắng mặt Cấm trụ tuy nhiên bổ sung phụ trợ mới (chưa rõ thông tin tên). Phụ trợ mới được hé lộ có khả năng giảm sát thương gây ra bởi kẻ địch, tăng miễn thương

Liên Quân Mobile

Tính năng phát lại trận đấu

Đối với Liên Quân Mobile mùa 21, anh em sẽ được trải nghiệm tính năng phát lại trận đấu. Vào vai khán giả và quan sát trận đấu mình vừa thực chiến. Đây là điểm độc đáo giúp anh em lưu giữ được những khoảnh khắc chiến đấu cực căng, cực cuốn, đồng thời hạn chế một số gian lân khi chiến đấu. Đơn cử, việc hack map được cho rằng “bất khả thi” khi game thủ chơi ở mùa 21

>[Hot] Liên Quân Mobile: SỔ SỨ MỆNH 37 – HÀNG YÊU PHỤC MA

>[HOT] Thông tin Skin Aleister Âm Dương Sư sẽ ra mắt trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 37

Tất cả hoạt động của tướng đề được ghi lại do vậy nếu xảy ra bất kì bất thường, người chơi có thể liên hệ ngay với Liên Quân Mobile để có hình thức xử lý vi phạm.

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin hé lộ về Liên Quân Mobile mùa 21. Chờ đón sự trở lại mạnh mẽ của tựa game và trải nghiệm những tính năng, phụ trợ, không gian mới trong game nhé! Đừng quên nạp Garena đổi quân huy để mua sắm skin, tham gia sự kiện,… mà không bị gián đoạn.

- Advertisment -