Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Mua gì hôm nay Quạt cầm tay Solove F6

[Đánh giá] Quạt cầm tay Solove F6

Trong thời tiết này nắng nóng hiện nay, chắc hẳn điều tất cả mọi người muốn nhất chính là được nằm trên ghế sô pha, bật điều hòa, uống nước trái cây và xem tivi. Tuy nhiên, là những con người lao động của xã hội, các bạn đều phải đến công ty để làm việc, làm sao có thể tận hưởng giây phút vui vẻ như vậy mỗi ngày.

Vậy chúng ta phải làm gì khi di chuyển bên ngoài nếu trời quá nóng? Bạn không thể mang quạt và máy lạnh ra ngoài được. May mắn thay, có một giải pháp vô cùng hữu hiệu là một chiếc quạt nhỏ tích điện. Có nó, chúng ta không cần phải sợ thời tiết nắng nóng trên đường đi làm, không cần lo lắng về việc đi hẹn hò mà đổ mồ hôi ảnh hưởng đến hình tượng của mình, và không cần bận tâm khi đi ra ngoài du lịch bị mặt trời hun khô!

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn sản phẩm Quạt tích điện cầm tay Solove F6 đến từ thương hiệu Xiaomi đang được ưa chuộng hiện nay.Quạt tích điện cầm tay Solove F6

Những người nên sử dụng quạt mini cầm tay

Ai cũng có nhu cầu đi lại nên có thể nói ai cũng cần một chiếc quạt nhỏ để chống lại cái nóng bức của mùa hè.  Đặc biệt những người sau đây rất được khuyến khích mua:

  • Nhân viên ngoài trời: Ví dụ như nhân viên bán hàng và trang trí, những người cần phải di chuyển, làm việc bên ngoài hàng ngày. Vào mùa hè, họ đổ mồ hôi nhiều khi làm việc và những người như vậy thường rất dễ bị say nắng.  Nếu có một chiếc quạt cầm tay mini có thể mang lại sự mát mẻ trong cái nắng gay gắt thì phải nói là trên cả tuyệt vời.
  • Học sinh: Nhiều phòng học và ký túc xá của trường không được trang bị điều hoà. Ở trong môi trường học tập và sinh hoạt như vậy sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.  Một số trường sẽ trang bị quạt trần, nhưng học sinh ở góc thì gió không thể thổi tới được. Vì vậy, bạn cần tự chuẩn bị một chiếc quạt nhỏ.
  • Nhân viên văn phòng: Dù nhân viên văn phòng luôn có điều hoà tại công ty hoặc nếu họ di chuyển bằng xe buýt, nhưng họ vẫn phải đi bộ và hứng chịu đợt nắng nóng.  Và dù công ty có máy lạnh, nhưng có quá nhiều người trong công ty thì máy lạnh có hoạt động hết công suất vẫn chưa đủ.  Nếu có một chiếc quạt nhỏ cầm tay đồng hành thì bất kể trên đường đi làm hay công ty đều có thể mang đến sự mát mẻ.
  • Người cao tuổi: Nhiều người lớn tuổi hay ra ngoài đi dạo và mua sắm hàng tạp hóa, và họ thường đổ mồ hôi khi trở về nhà vào mùa hè.  Nếu họ có một chiếc quạt cầm tay tiện dụng sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Quạt tích điện cầm tay Solove F6

2.1 Thông số kỹ thuật

– Giao diện sạc: Type – C

– Input: DC 5V-0.6A

– Công suất đầu ra: 2W (MAX)

– Dung lượng pin: 2000mAh

– Thời gian hoạt động: khoảng 4-12 giờ

– Thời gian sạc: khoảng 4 giờ

– Chất liệu: ABS + PC

– Khối lượng: 86g

– Kích thước: 61.5 x 34 x 133mm

– Là quạt tích điện đến từ Xiaomi (SOLOVE sản xuất)

2.2 Ưu điểm của sản phẩmQuạt tích điện cầm tay Solove F6

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế

Nhà sản xuất đã chú trọng đến độ tuổi của người sử dụng để cho ra những thiết kế vừa đơn giản lại vừa không kém phần sang trọng, phù hợp với nhiều ngành nghề như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… Sản phẩm có ba màu phù hợp với mùa hè gồm trắng, hồng và đen tùy theo sở thích của mỗi người.Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước 61.5 x 34 x 133mm và trọng lượng chỉ 86 gam vô cùng gọn nhẹ (chỉ bằng 50% so với các dòng sản phẩm trước trên thị trường) dễ dàng cất vào trong túi quần, áo mà không gây bất cứ cảm giác khó chịu nào. Do đó, bạn có thể mang sản phẩm đi bất cứ đâu để sử dụng, vô cùng tiện dụng. 

Ngoài ra, quạt với tính năng tự động quay góc ngang rộng đến 60 độ và tùy chỉnh lên xuống 27 độ sẽ giúp luồng không khí xung quanh tỏa nhiệt, mang đến sự dịu nhẹ và thỏa mái.

  • Lực gió mạnh đối lập với kích thước 

Thiết kế 3 cánh quạt cùng công suất đầu ra là 2W, sản phẩm mang đến cho bạn một luồng gió liên tục và mạnh mẽ, thổi bay cảm giác khó chịu.

  • Chất liệu bền và an toàn với môi trường

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS Cách điện và không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất nên cực kỳ thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo sản phẩm sẽ bị biến dạng.

  • Dung lượng pin lớn cho phép sử dụng trong thời gian dài

Dung lượng pin của sản phẩm lên đến 2000 mAh cho phép bạn sử dụng liên tục 8h ở mức độ thấp nhất. Trong trường hợp mất điện hoặc cần ra ngoài trong khoảng thời gian dài, quạt tích điện cầm tay Solove F6 sẽ là người bạn đồng hành phù hợp cho mọi người. 

  • Không gây tiếng ồn lớnQuạt tích điện cầm tay Solove F6

Độ ồn của quạt khi sử dụng chỉ có 40db. Vì vậy, dù bạn có dùng sản phẩm trong không gian yên tĩnh như phòng làm việc hay thư viện thì cũng sẽ không ảnh hưởng đến công việc những người khác. 

  • Sạc pin tiện dụng

Sản phẩm được sạc thông qua cổng USB- type C. Bạn có thể sử dụng sạc dự phòng hay laptop cá nhân để sạc đầy pin cho sản phẩm. Bên cạnh đó sản phẩm cũng cho phép bạn vừa sạc vừa sử dụng để mang lại nguồn gió trong lành và liên tục.

  • Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh

Bạn có thể tháo lồng quạt trước để vệ sinh sau một thời gian sử dụng, giữ cho sản phẩm luôn mới và sạch sẽ

Trên đây là những thông tin về sản phẩm Quạt tích điện cầm tay Solove F6VTC Pay muốn mang đến cho bạn. Hãy lựa chọn ngay em quạt nhỏ nhưng có võ này để xua tan cái nóng bức khó chịu của mùa hè nhé!

- Advertisment -