Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Genshin Impact: 4 lý do người chơi cần sở hữu ngay Kamisato...

Genshin Impact: 4 lý do người chơi cần sở hữu ngay Kamisato Ayaka

Phiên bản 2.0 của Genshin Impact đã đến với cộng đồng game thủ. Do đó, một câu hỏi được đặt ra với chúng ta liệu người chơi có nên đầu tư vào banner của Kamisato Ayaka hay không? Hãy cùng VTC Pay khám phá đưới đây nhé!

Bản cập nhật 2.0 của Genshin Impact có gì HOT?

Phiên bản cập nhật 2.0 của Genshin Impact nó có khá nhiều nội dung mới dành cho người chơi. Trong đó có cả Kamisato Ayaka – một nhân vật mà mọi người đã mong đợi từ rất lâu những ngày đầu ra mắt game. Thì sự chờ đợi đó cũng đã được đền đáp khi Kamisato Ayaka cũng đã ra mắt với người hâm mộ.

Sau đoạn trailer nhá hàng cho phiên bản lần này thì  Kamisato Ayaka cuối cùng đã được ra mắt chính thức cùng với khu vực Inazuma. Có rất nhiều thắc mắc thì chúng tôi sẽ giải đáp chúng và sau đây là lý do tại sao fan Genshin Impact nên đầu tư vào “best waifu” Ayaka.

Kỹ năng đặc biệt Kamisato Art: SenhoKỹ năng đặc biệt Kamisato Art: Senho

Cô ta có một kỹ năng khá đặc biệt và được coi là duy nhất trong Genshin Impact, được gọi là Kamisato Art: Senho. Đó là một kỹ năng lướt trên mặt nước hoặc mặt đất trong một khoảng thời gian dài.

Kamisato Art: Senho được so sánh và được cho là có nét tương đồng như kỹ năng lướt của Mona: Illusory Torrent. Không hoàn toàn giống nhau nhưng nó vài sự khác biệt là Mona sử dụng nguyên tố thủy để di chuyển, thì Ayaka có thể hóa thành băng, nó lên sự phản ứng nguyên tố khi di chuyển trong chiến đấu. Có nhiều bạn cho rằng sẽ không bao lâu nữa với kỹ năng hữu ích này có thể giúp Ayaka soán ngôi “Đội trưởng đội xây cầu” Kaeya.

Chiêu thức này cũng khá khó với những người mới nếu bạn chịu khó luyện tập để sử dụng thành thạo chiêu thức này vì nó khá quan trọng trong việc chiến đấu. Kèm theo đó bạn phải căn đúng thời điểm và luyện tập kỹ năng này nhiều lần, và lúc bạn sẽ giúp Ayaka lướt liên tục trong khoảng thời gian dài trên biển.

>>>HOT: Tổng hợp giftcode Genshin Impact 3.7 mới nhất

Đóng băng liên tục với Mona/XingqiuĐóng băng liên tục với Mona/Xingqiu

Để có được một hiệu ứng đóng băng liên tục không bị ngắt quãng, Mona được xem là best support đối với Ayaka, chỉ sau Xingqiu. Ayaka có thể spam sát thương băng với kỹ năng nguyên tố (E), thêm vào đó là kỹ năng nộ (Q) và lướt cũng có thể kết hợp tốt với kỹ năng nguyên tố/nộ của Mona. Vì thế các bạn nên phối hợp thật tốt với bộ đôi Mona và Ayaka sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

Cũng không thể không nhắc đến Xingqiu đã mang nhiều lợi thế nhất định khi đi cùng Ayaka. Với chiêu (E) và (Q) đều tạo ra những lưỡi kiếm bằng nguyên tố thủy, Xingqiu với Ayaka kế hợp với nhau sẽ có một hiệu ứng khống chế là đóng băng kẻ địch liên tục, thêm vào đó là buff sát thương. Xingqiu được xem là lựa chọn tốt nhất nếu bạn không có tướng 5 sao Mona. 

Nạp Genshin Impact chiết khấu cao tại VTC Pay 

nạp VTC Pay

Ayaka có thể khắc chế những kẻ địch hệ lôi

Ayaka có thể khắc chế những kẻ địch hệ lôi

Trong phiên bản lần này, vùng đất Inazuma cũng đã được cho ra mắt cùng với cốt truyện mới về lôi thần Raiden Shogun, hay còn gọi là Baal .Khi một khu vực mới sức hiện thì người chơi cũng nên tìm cách đối phó với những kẻ thuộc hệ lôi này.

Trong trailer thì nhà phát hành cũng đã cho ra mắt những quái vật mới chờ đợi Nhà Lữ Hành. Nó cũng khiến nhiều người lo ngại về Abyss Mage khi hắn có một khiên nguyên tố lôi rất khó để phá vỡ. Thêm vào đó là Hoa Lừa Dối ở Inazuma cũng thuộc hệ lôi cũng rất khó đối phó.

Có thể bạn chưa biết Ayaka là một nhân vật thuộc nguyên tố băng, cô ta có thể dễ dàng xé nát lá chắn của Abyss Mage. Điều này cũng khá là thú vị dành cho những người chơi muốn khám phá Inazuma nhưng mà chưa sở hữu nhân vật hệ băng nào trong team. Ngoài ra, cũng sẽ xuất hiện những quái vật hệ lôi Samachurl và Mirror Maiden hệ thủy cũng xuất hiện ở Inazuma, hầu hết đều bất lợi trước Ayaka.

>>>Xem thêm: Cách build Kuki Shinobu mạnh nhất trong Genshin Impact

Xuất hiện nhân vật 4 sao trong banner Kamisato Ayaka4 sao trong banner Kamisato Ayaka

Bên cạnh đó là các nhân vật 4 sao xuất hiện trong banner của Ayaka là Ningguang, Yanfei và Chongyun. Đây được xem là các nhân vật 4 sao mạnh rất hữu dụng, đặc biệt hơn thế nếu các bạn tăng cung mệnh lên 6.

Klee 4 sao từng được gọi cho Yanfei điều này không hề sai một chút nào. Cô ta có được một nội tại,kỹ năng của chính mình và có thể biến nhân vật này thành một DPS hệ hỏa tiện dụng và vô cùng hữu hiệu có thể thay thế Klee.

Thêm vào đó cũng có một nhân vật 4 sao được mọi người chơi đánh giá cao về cô ta đó là Ningguang . Ningguang rất hiếm khi xuất hiện ở banner nhân vật, vì vậy nếu các bạn muốn sở hữu cô ta hay nâng cung mệnh thì chẳng có lý do gì để người chơi bỏ qua banner này.

Có thể thấy Chongyun tuy không có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ nhưng vẫn được một số ít người đánh giá là một support hữu ích cho Ayaka. Khi có cả 2 vị tướng này trong team, thì  người chơi có thể kích hoạt hiệu ứng Shattering Ice một cách nhanh chóng hơn và một phần nào đó giúp đồng đội tránh đi hoặc ít bị ảnh hưởng bởi nguyên tố lôi và thêm vào đó là khả năng tăng crit rate cho kẻ địch bị đóng băng.

Tổng kết 

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu những lý do tín đồ Genshin Impact nên đầu tư vào “best waifu” Ayaka. Đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để được cập nhật những thông tin mới nhất và hãy mua thẻ game tại ví điện tử VTC Pay để nhận được chiết khấu cao nhất nhé.

- Advertisment -