Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Cách kiếm tiền Ấm Trần Ca nhanh chóng Genshin Impact

Cách kiếm tiền Ấm Trần Ca nhanh chóng Genshin Impact

Tiền trong Ấm Trần Ca có thể dùng để mua các loại bản vẽ và vật dụng, từ đó bạn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của mình được đẹp hơn. Vậy làm thế nào để kiếm tiền nhanh chóng trong Ấm Trần Ca, hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Tiền động tiên là gì?

Tiền động tiên là một dạng tiền tệ đặc biệt của Ấm Trần Ca, bạn có thể dùng nó để giao dịch và trang trí cho căn nhà của mình, từ mua các bản vẽ thiết kế cho tới các loại đồ nội thất, ruộng đất và cả thú nuôi nữa đó. Nếu không thu nhập tiền động tiên, căn nhà của bạn sẽ cứ đơn độc và trống trải như vậy.

kiếm tiền ấm trần ca

Bạn có thể nhận tiền động tiên bằng cách đến tìm Chubby, tuy nhiên mới đầu số tiền nhận được sẽ không nhiều. Bởi vì những đồng tiền này được tích luỹ theo thời gian và số lượng nhiều hay ít phụ thuộc vào độ tin cậy. Vì vậy bạn cần phải tăng độ tin cậy của mình lên, độ tin cậy càng cao thì số tiền nhận được theo giờ sẽ càng nhiều.

>>>Xem ngay: Top 3 món đồ dành riêng cho fan Genshin Impact

Cách kiếm tiền Động Tiên trong Ấm Trần Ca

Để bắt đầu kiếm tiền, hãy ngay lập tức đặt một vài món đồ trang trí trong nhà và ngoài trời. Càng nhiều đồ vật trong nhà thì độ tin cậy mới tăng càng nhanh. Thời gian đầu dòng tiền có thể khá chậm nên bạn hãy kiên nhẫn nhé. Khi tiền động tiên đầy, hãy nhớ rút luôn vì Ấm Trần Ca có một hạng mức nhất định, nếu bạn không rút có thể bị mất đó nhé.

kiếm tiền ấm trần ca

Ngoài ra, vì các vật phẩm sẽ có chỉ số năng lượng toả ra khác nhau, cho nên bạn hãy kiểm tra món đồ nào mang lại lợi nhuận tốt nhất cho mình. Để có nhiều đồ trang trí hơn, bạn cần phải thu nhập thật nhiều nguyên liệu trong thế giới, từ các loại gỗ trên đường đến các loại quả mọng. Bạn có thể thu thập chúng trên đường làm nhiệm vụ để không phải đi ra đi vào động tiên mỗi lần.

kiếm tiền ấm trần ca

Khi bạn đặt càng nhiều đồ, càng nhiều nội thất thì sẽ kiếm được càng nhiều tiền hơn. Khi kiếm được nhiều tiền thì hãy dùng nó mua các bản thiết kế khác và tiếp tục chế tạo để tăng độ tin cậy một cách nhanh nhất. Chỉ cần bạn đặt càng nhiều đồ thiết kế, chúng sẽ toà ra năng lượng và tiền động tiên cũng sẽ tăng theo đó.

Để tăng hạng nhanh, bạn có thể dùng một căn phòng trống trong dinh thự của mình và đặt tất cả mọi thứ vào đó để năng lượng có thể tăng nhanh nhất mà không ảnh hưởng đến cảnh quan tổng thể của ngôi nhà

Tạm kết

Để có thể chế tạo được các loại vật dụng đẹp mắt, bạn nên tìm hiểu vị trí các loại gỗ để xây nhà trong Ấm Trần Ca. Ngoài ra, nếu muốn mua nhiều món đồ khác trong Genshin Impact, hãy mua thẻ game tại đây để có chiết khấu cao nhé.

- Advertisment -