Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Cách tìm các loại gỗ để xây nhà trong Ấm...

Genshin Impact: Cách tìm các loại gỗ để xây nhà trong Ấm Trần Ca

Trong Genshin Impact, sau khi hoàn thành nhiệm vụ Ấm Cẩm Thạch, người chơi sẽ được nhận một đạo cụ nhỏ để mở Ấm Trần Ca. Khi mới mở thì không gian này chưa có gì ngoài một căn nhà trống, vì vậy bạn cần phải đi tìm các loại gỗ để xây nhà trong Ấm Trần Ca.

1. Gỗ Linh Sam

tìm Gỗ Linh Sam để xây nhà ấm trần ca

Gỗ Linh Sam là một trong những loại gỗ được sử dụng tại rất nhiều bản thiết kế, vì vậy bạn phải tìm cách lấy càng nhiều loại gỗ này càng tốt. Cây Linh Sam có cùng họ với cây thông, vì thế lá của nó có màu xanh hình kim.

Bạn có thể tìm được loại cây này ở những nơi cao gần Mondstadt, xung quanh khu vực Starsnatch Cliff và Stormbearer Mountains. Mỗi cây có thể đem tới cho bạn tối đa ba mảnh gỗ. Khi lấy hết thì người chơi có thể quay lại sau vài ngày để cây hồi lại.

Mua thẻ game chiết khấu tới 5% tại VTC Pay – Chơi game thả ga

vtc pay

2. Gỗ Tuyết Tùng Thơm

genshin impact ấm trần ca

Gỗ Tuyết Tùng Thơm tương đối khó tìm, nó là nguyên liệu của 3 loại nội thất là Shopkeeper’s Cedar Shelf, Red Cedar Scroll Shelf và Red Cedar Curio Stand. Mỗi loại cần tới 12 mảnh gỗ. Cây Tuyết Tùng có thân mỏng và lá nhỏ, bạn có thể tìm thấy nó ở Hẻm núi Dadaulpa, gần vị trí đường chính.

3. Đốt Tre

genshin impact ấm trần ca

Dọc theo các con đường ở lối dẫn đi ra khỏi làng Qingce có các cây tre cao, thân mảnh và xanh. Bạn có thể chặt cây tre ra lấy thu hoạch các đốt tre. Đừng nhầm chúng với các loại măng dùng để nấu ăn nhé.

4. Gỗ Sandbearer

genshin impact ấm trần ca

Cây Sandbearer có lá hình trái tim và thân màu nâu nhạt. Người chơi có thể tìm thấy nó tại khá nhiều nơi như Lisha hay Minlin. Tuy nhiên vị trí có nhiều cây này nhất là giữa Lingju Pass và Harbour.

>>>Xem ngay: Cách sử dụng bản đồ tương tác Genshin Impact để tìm vật phẩm dễ dàng

5. Gỗ Thông

genshin impact ấm trần ca

Cây thông là một loại cây có thân cao, màu xanh và lá mỏng hình kim. Nó có ở khá nhiều nơi như Đồi Wuwang hoặc xung quanh Dragonspine. Khá nhiều đồ nội thất trong Ấm Trần Ca sử dụng đến loại gỗ này.

6. Gỗ Cuihua

Gỗ Cuihua

Cây Cuihua thực chất là một cây ăn quả, nó sẽ cung cấp cho người chơi quả Sunsetta và quả táo. Bạn có thể tìm thấy nó ở khắp các khu vực xung quanh thành Mondstadt. Nơi mà loại cây này mọc nhiều nhất là khu Dadaupa Gorge có khá nhiều cây cối bao quanh.

7. Gỗ Bạch Dương

genshin impact ấm trần ca

Đặc điểm nhận diện của cây Bạch Dương là thân màu trắng và các vằn hổ xám đen trên chúng. Người chơi có thể tìm thấy nó khi đi dọc theo các con đường qua Hẻm núi Dadaupa, ở đây cũng có khá nhiều các loại gỗ khác nữa.

Tạm kết

Trên đây là vị trí các loại gỗ để xây nhà trong Genshin Impact Ấm Trần Ca, hãy kiếm được thật nhiều loại gỗ quý để giúp căn nhà của bạn trở nên lung linh hơn nhé. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ!

>>>Xem ngay: Cách kiếm tiền Ấm Trần Ca nhanh chóng Genshin Impact

- Advertisment -