Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Gen Z mê mẩn với các trang web thú vị

Gen Z mê mẩn với các trang web thú vị

Mùa dịch có lẽ là kỳ nghỉ dài nhất trong lịch sử mà các bạn Gen Z chứng kiến. Mỗi ngày “đi ra rồi lại đi vào” khiến cơ thể mệt mỏi, buồn chán. Vậy thì hãy cùng điểm qua các gợi ý của VTC Pay. Chắc chắn rằng các bạn Gen Z mê mẩn với các trang web thú vị dưới đây.

IQIYI

gen-z-me-man-voi-cac-trang-web-thu-vi-trong-mua-dich

Đây là Website có lượng video trực tuyến lớn nhất thế giới. Đặc biệt bạn có thể xem đa dạng các chủ đề như: truyền hình, phim ảnh, video giải trí…Tại đây, bạn có thể tại video xuống để có thể xem tùy thích. Nổi bật nhất của IQIYI đó chính là phụ đề nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Thái…Đặc quyền VIP được xem video chất lượng cao nhất, xem nội dung độc quyền và không chứa quảng cáo.

Thanh toán tiền điện nhanh chóng tiện lợi trong ngày tại VTC Pay 

thanh toán hóa đơn tại VTC Pay

nhasachmienphi.com

Đứng ở vị trí thứ 2 đó chính là trang web nhasachmienphi.com. Đây là một trong những trang web miễn phí hàng đầu hiện nay với thư viện sách phong phú và đa dạng các thể loại. Bạn có thể đọc sách trực tiếp trên web mà không cần tải về điện thoại. Điểm nội bật của web này là giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Vậy là đỡ bớt nhàm chán khi có trang web này làm bạn rồi.

Neal.fun

Nếu bạn là người đam mê mua sắm và muốn được trải nghiệm cảm giác nhiều tiền như tỉ phú thì hãy đến với trang web này. Tại đây bạn sẽ được sử dụng 100 tỷ đô la và mua bất kỳ điều gì mình thích. Cảm giác hả hê khi được lựa tất cả những gì mình thích mà không cần nhìn giá. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị của bạn khi ở nhà.

Mudi.vn

gen-z-me-man-voi-cac-trang-web-thu-vi-trong-mua-dich

Nếu bạn đam mê mua sắm và quá chán với việc shopping ảo trên Neal.fun thì đến với Mudi. Mudi hay được viết tắt là “mua đi” và là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín nhất Việt Nam. Với đa dạng các ngành hàng và hàng loạt Voucher khủng, chắc chắn sẽ là siêu thị online chân ái của bạn đấy.

Kết luận

Chân thành mà nói thì các bạn gen Z sẽ mê mẩn với trang web thú vị. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp các bạn có những giây phút giải trí và thoải mái khi ở nhà. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ hữu ích tiếp theo của VTC Pay nhé! Chúc các bạn mạnh khỏe và vui vẻ khi ở nhà nhé!

>>>Xem thêm: Thời đại 4.0 thanh toán thông minh

- Advertisment -