Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Top game mới tháng 1/2022: Họa Giang Hồ, Rise of Kingdoms,...

Top game mới tháng 1/2022: Họa Giang Hồ, Rise of Kingdoms,…

Đầu năm là thời điểm thú vị để loạt game mới sẵn sàng đổ bộ thị trường Việt Nam. Cập nhật top game mới tháng 1/2022 dự báo bùng nổ người chơi: Tam Quốc Chí, Rise Of Kingsoms, Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục, Họa Giang Hồ,…

1. Tam Quốc Chí VTC

game mới tháng 1 tam quốc chí

Tựa game mobile chiến lược SLG của VTC phỏng theo nguyên tác kinh điển Tam Quốc Diễn Nghĩa chính thức ra mắt trong tháng 1/2022. Đối với Tam Quốc Chí VTC, người chơi sẽ cảm thấy “lạ” hơn các tựa game Tam Quốc khác chính nhờ nhiệm vụ không chỉ đem quân chinh phạt mà còn phải sắp xếp đội hình chiến đấu để tận dụng sức mạnh, đảm bảo càn quét team địch.

Nhà phát hành VTC Mobile đã chính thức xác nhận ra mắt tựa game Tam Quốc Chí VTC vào 10h sáng ngày 07/01/2021

2. Rise Of Kingdoms

game mới tháng 1 rise of kingdoms

Mặc dù nổi tiếng trên thế giới từ lâu nhưng tháng 1/2022, tựa game chiến thuật này mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Game là sự xuất hiện đầy độc đáo, hấp dẫn của 11 nền văn minh, 27 anh hùng cùng những cuộc chiến mang tính chiến thuật logic cao. Với mục tiêu cao cả nhất là chinh phục toàn bộ thế giới, bạn sẽ thực hiện những công việc đầu tiên như xây nông trại, nuôi lính,… và tạo nên một đế chế vững vàng cho riêng mình. Tiếp đó, quá trình trinh sát, liên kết đồng minh để bành trướng lãnh thỗ ra bên ngoài.

> Tin game:

Hé lộ dàn tướng mới: YUE, YAN Liên Quân ra mắt cực hot đầu năm 2022

Rò rỉ skin Tulen mới nhất Liên Quân đón Tết 2022 khủng

3. Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục

Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục

Một tựa game mới từ nhà phát hành FunTap, Thái Cổ 2: Dị Thế Đại Lục dự kiến phát hành chính thức vào ngày 6/1/2022. Game thuộc thể loại tiên hiệp khá quen thuộc, phù hợp với anh em yêu thích thể loại tiên hiệp, đấu kiếm cổ trang. Với 4 tộc cho game thủ lựa chọn: Cuồng chiến ( thuộc Ma tộc), Linh Hồ ( thuộc Yêu tộc), Thương Ảnh (thuộc Nhân tộc) và Ngự Kiếm (thuộc Linh tộc), đánh đuổi thế lực xấu xa.

Được biết phần một của tựa game này mang tên Thái Cổ Thần Vương được phát hành bởi VTC Game tạo được dấu ấn nhất định trên thị trường.

4. Họa Giang Hồ

game mới tháng 1 họa giang hồ

Tiếp tục đổ bộ thị trường Việt Nam với một game mobile mới, Họa Giang Hồ – sản phẩm game mobile nhập vai đầu tiên và duy nhất do phía nhà phát hành VTC game tham gia phát triển sản phẩm.

Ngay từ những ngày đầu quảng bá, game đã gây hứng thú với khán giả vì loạt thiết kế, tạo hình nhân vật, cốt truyện vô cùng khác biệt. Game được dựa theo nguyên tác bộ phim Họa Giang Hồ Chi Bôi Mạc Đình năm 2021, do vậy những khán giả nào yêu thích phim chắc chắn không nên bỏ qua tựa game này nhé!

>Hướng dẫn cách nạp Họa Giang Hồ VTC nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn

Tổng kết:

Bạn có hào hứng với những tựa game mới tháng 1 ra mắt trên. Đừng quên nạp coin Họa Giang Hồ và các tựa game VTC phát hành khác để trải nghiệm nâng cấp, mua sắm vật phẩm được mượt mà.

- Advertisment -