Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Tuyển tập nhạc Tết 2024 nghe là nghiền - Tết trọn vui

Tuyển tập nhạc Tết 2024 nghe là nghiền – Tết trọn vui

Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, người người nhà nhà đang trong những ngày của tháng cuối năm: bận rộn, lo toan, mong chờ một mùa Tết bình an, hạnh phúc. Lưu ngay Tuyển tập nhạc Tết 2024 nghe là nghiền – Tết trọn vui để cùng những người thân yêu quây quần cuối năm nhé!

Tuyển tập nhạc Tết 2024 nghe là nghiền – Tết trọn vui

1. Happy New Year – ABBA

nhạc tết 2022 happy new year

Happy New Year với tựa dịch tiếng Việt “Chúc mừng năm mới” là bài hát vô cùng phổ biến, đặc biệt tại Việt Nam mỗi độ năm mới Tết đến. Bài hát ra đời năm 1980 khi nhóm nhạc ABBA (đến từ Thụy Điển) chuẩn bị tan rã. Cho đến nay, mỗi độ năm mới, người người nhà nhà lại bật những âm thanh êm ái, quen thuộc của Happy New Year, cùng nhau xum vầy và trao gửi tình cảm yêu thương, gắn bó.

2. Ngày Tết Quê Em

ngày tết quê em

Ngày Tết Quê Em – bài hát với giai điệu vui tươi, bừng sáng quen thuộc mỗi độ Tết đến. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Từ Huy năm 1994.

“Tết, Tết, Tết, Tết đến rồi

Tết, Tết, Tết, Tết đến rồi

Tết, Tết, Tết, Tết, Tết đến rồi

Tết đến trong tim mọi người.”

>>> Xem thêm: Gợi ý mâm cúng Ông Công Ông Táo đầy đặn 2024

3. Như Hoa Mùa Xuân

nhạc tết 2022 như hoa mùa xuân

Nhịp điệu sôi động, thu hút, Như hoa mùa xuân được thể hiện bởi bộ ba: Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng là một trong những ca khúc đáng nghe nhất mỗi dịp Tết đến Xuân sang.

“Nhà nhà hạnh phúc đón xuân vừa sang
Đón thêm bao điều bình an”

4. Tết Đong Đầy – Kay Trần

nhạc tết 2022 tết đong đầy

Tết Đong đầy là bài hát nổi tiếng của Kay Trần – nam ca sĩ, rapper, dancer, producer sinh năm 1994. Giai điệu vui vẻ, pha thêm hình ảnh hài hước khiến MV Tết đong đầy nhận được sự yêu thích lớn từ các bạn trẻ.

5. Chuyện Cũ Bỏ Qua – Bích Phương

nhạc tết 2022 chuyện cũ bỏ qua

Được thể hiện bởi nữ ca sĩ Bích Phương, Chuyện cũ bỏ qua khai thác nội dung về cái Tết mặc dù còn nhiều điều “cũ” – cãi cọ, tranh giành, không hòa thuận giữa những con người thường sống song mọi người đã gạt qua mọi chuyện “cũ”, để yêu thương, gắn bó và cùng nhau tạo nên một cái Tết tuyệt vời.

“Chuyện cũ mình bỏ qua qua
Tết này cùng cười lên ha ha
Cho đời thêm ngàn vạn câu ca
Mừng xuân đến với mọi nhà”

6. Câu Chuyện Đầu Năm

nhạc tết 2022

Bài hát đình đám dưới dự thể hiện của ca sĩ Lệ Quyên khiến bao khán giả không thể không lắng nghe mỗi dịp cuối năm. Âm nhạc êm đềm, dịu dàng, vô cùng phù hợp với khán giả trung niên cùng phút giây tạm biệt năm cũ, chào năm mới.

“Trên đường đi lễ xuân đầu năm
Qua một năm ruột rối tơ tằm
Năm mới nhiều ước vọng chờ mong
May nhiều rủi ít ngóng trông
Vui cùng pháo nổ rượu hồng”

7. Điều Ước Của Mùa Xuân

nhạc tết hay

Một trong những bài hát Tết cực vui tươi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nằm trong album Gala Nhạc Việt 15 – Năm Mới Bình An phát hành 2021, Điều Ước Mùa Xuân là một sự lựa chọn thú vị trong không khí vui tươi của năm mới tới.

8. Em Chào Tết

em chào tết

Lém lỉnh nhưng vẫn đầy duyên dáng chính là Em Chào Tết của ca sĩ Bích Phương. Giọng hát tươi tắn cùng màu sắc âm nhạc rộn ràng, nhí nhảnh, Em Chào Tết không chỉ phổ biến trên các đài phát nhạc dịp Tết mà các bạn trẻ không ngừng thi nhau “bắt trend” sửa soạn chào đón Tết mới cùng cô nàng ca sĩ đáng yêu.

“Em chào Tết
Tết ơi có biết không là
Em mệt lắm
Mỗi khi Tết đến ghé thăm
Trăm việc khó
Chỉ một tay em phải lo
Nhưng dẫu thế
Em vẫn yêu Tết, thích mê”

9. Một Năm Mới Bình An

một năm mới bình an - sơn tùng mtp

Một MV Tết thú vị đến từ giọng ca của Sơn Tùng MTP, Một Năm Mới Bình An với nội dung xoay quanh niềm hứng khởi, vui mừng của mọi người đón chào năm mới sắp đến. Không khí rộn ràng, bạn bè người thân cùng nhau khoe áo mới, tặng nhau những lời chúc ý nghĩa, mừng cho nhau những phong bao lì xì đỏ chói thích mê.

“Bạn bè vui khoe áo mới xuân tới phơi phới
Những bao lì xì ngay ngắn may mắn tươi tắn
Bánh chưng thơm lừng ngất ngây xuân về ngập tràn lộc muôn nơi
Nắng ban mai hé môi cười dịu dàng xuân đến”

Tổng kết:

Lưu lại ngay danh sách những bài hát nhạc Tết 2024, chào đón xuân mới vô cùng sôi động. Ngoài ra đừng bỏ qua những chương trình chào năm mới thú vị trên kênh sóng của VTC dịp cuối năm bạn nhé. Đăng kí gói Internet, thanh toán VTVCab để trải nghiệm theo dõi các chương trình Tết.

>>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch có thể tận hưởng nét đẹp của tuyết rơi

- Advertisment -