Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact 2.0

[Hot] Bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact 2.0

Thành phố Inazuma của Genshin Impact rất nổi tiếng trong cộng đồng và được tái hiện trong Minecraft. Dưới đây VTC Pay sẽ giúp bạn tìm hiểu xem bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact 2.0 có những gì đặc biệt nhé!

Nhà phát triển miHoYo đã chính thức thông báo một bản cập nhất mới sau nhiều đồn đoán gần đây và được đánh giá là bản cập nhất lớn của Genshin Impact vào ngày 21 tháng 7 với tên gọi Update 2.0 hay với cái tên mỹ mề hơn là “The Immovable God and the Eternal Euthymia.”. Ở trong bản cập nhật lần này sẽ cho thêm  một thành phố lớn ở trên đảo có tên là Inazuma, không chỉ có thể mà sẽ có thêm những tính năng và nhân vật mới rất đáng để bạn trải nghiệm.

Trong buổi livestream “New Version Special Program” gần đây thì miHoYo đã cho nhá hàng bằng trailer Genshin Impact 2.0 mới giới thiệu thành phố Inazuma Đầy tráng lệ và hoạt tiết mới mẻ, lấy cảm hứng từ Studio Ghibli và sẽ sử dụng những cốt truyện để phát triển game theo một câu chuyện với những nhân vật Ayaka và Kokomi sắp sửa ra mắt mọi người. Các nhân vật sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.0 đã được công bố đó là cung thủ Pyro Yoimiya và Anemo Sayu,kiếm sĩ Cryo Ayaka.

Genshin Impact và chuỗi sự kiện mới phiên bản 2.0

Sau khi trailer được công bố, bạn sẽ thấy rằng Inazuma được lấy cảm hứng khá nhiều về Nhật Bản, với kiến ​​trúc và nghệ thuật mang tính Nhật Bản, có thể thấy thêm đó là vườn hoa anh đào mọi nơi và trải dài của thành phố. Electric Archon sẽ cai trị nó và bao gồm thêm sáu hòn đảo khác. Theo nhà phát triển miHoYo người chơi có thể mong đợi cao hơn những lần trước đó vì có thể sẽ tìm thấy “nền văn hóa, sinh vật và bí ẩn hoàn toàn khác biệt” trong quần đảo, cũng như kẻ thù mới lạ và Boss mạnh hơn thế.

Cũng chính vào hôm nay thì bản cập nhật 2.0 đã được phát hành đến tay game thủ Genshin Impact. Có thể thấy với bối cảnh đã mắt thêm vào đó là những nhân vật mới mẻ và xinh đẹp, đã khiến cộng đồng thủ Genshin Impact tại Việt Nam rất háo hức với bản cập nhật lần này. Trước Đó cũng vì quá mong chờ sản phẩm, một game thủ đã tạo ra cả thành phố Inazuma trong tựa game Minecraft đẹp mắt không kém so với trong game khiến mọi người có một phen trầm trồ vì độ chịu khó này.

Một số game thủ đã chia sẻ trên group Genshin Impact Việt Nam Official rằng anh ấy và những người bạn vì sự yêu thích và đam mê vì thế đã tạo ra hẳn một thành phố Inazuma trong tựa game Minecraft. Mặc dù được xây dựng bằng các khối vuông của Minecraft nhưng thành phố Inazuma nhóm game thủ làm cũng rất đẹp mắt không kém gì trong trailer của miHoYo với những tòa nhà, hoa anh đào cùng màu sắc hồng chủ đạo vô cùng đẹp mắt và sắc sảo. 

Hi vọng bạn có những trải nghiệm thú vị nhất trên bản cập nhật mới nhất của Genshin Impact 2.0. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất Genshin Impact nhé.

Genshin Impact cập nhật 2.0: Tính năng trồng trọt và vô vàn điều thú vị khác

- Advertisment -