Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Game Dream City-Tựa game xây dựng thành phố thư giãn đáng yêu

Game Dream City-Tựa game xây dựng thành phố thư giãn đáng yêu

Gần đây, tựa game Dream City (梦幻之城) đang gây bão với cộng đồng game thủ. Với đồ họa xinh xắn và lối chơi thu hút hứa hẹn mang tới cho game thủ trải nghiệm nổi tiếng chân thực và đầy màu sắc dưới không gian siêu dễ thương cùng hình ảnh 3D đẹp mắt. Hiện nay, tựa game mới chỉ ở giai đoạn Test nên game thủ cần kiên nhẫn đợi chờ bản chính thức ra mắt nhé. Đừng quên nạp thẻVTC Pay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại ví điện tử VTC Pay.

Bản đồ

Tại một khu rừng nguyên sinh với 11.000 ô vuông, người chơi bắt đầu từ một tòa nhà bị bỏ hoang và xây dựng nên một thành phố. Tất cả công trình gồm: 10 toà chức năng cốt lõi trong thành phố, 11 nhà máy, 100 tòa nhà và 3000 đồ trang trí.
Các loại địa hình đa dạng như đồng bằng, núi, băng tuyết, biển…mà người chơi được xây dựng theo sở thích, ví dụ một khu vườn hay biệt thự trên núi.

Quản lý

Lối chơi chủ yếu là trồng trọt chăn nuôi sản xuất. Hoàn thành các đơn đặt hàng khác nhau để nhận xu và vật liệu xây dựng. Những ai đã chơi các game trang trại sẽ rất quen thuộc. Vì có sự giúp đỡ của những người bạn động vật nên bạn chỉ cần sắp xếp mọi thứ hợp lý để quản lý tốt thành phố.

>Hướng dẫn cách đeo vòng Hồ Ly tốt nhất tránh đem họa: Tại đây

>Chuyến Tàu Ma-Tựa game kinh dị tâm lý “ăn khách” nhất hiện nay

Nâng cấp

Hệ thống phát triển của game Dream City rất đơn giản, người chơi có thể lựa chọn nâng cấp và mở khóa hơn 500 mô-đun bằng cách đặt cư dân lên cây cấp độ để nghiên cứu và hoàn thành nâng cấp. Ban đầu, nâng cấp thành phố có thể mở khóa nhà máy sữa, nhưng bây giờ bạn có thể nâng cấp nhà máy sữa sau khi xây dựng xong.
Xây dựng đô thị cần tuyển thêm động vật. Động vật tham gia sản xuất nhà máy, xây dựng công trình, đánh cá sẽ nâng cao hiệu quả rất nhiều. Động vật cũng có thể tham gia nghiên cứu cây cấp độ để đẩy nhanh tốc độ nâng cấp, dự kiến ra 30 loài trước. Phong cách động vật có chút cá tính, có thỏ chân dài, cá sấu mồm mép,…

Quản lý chung

Trong hệ thống gia đình tương tự như bang hội sẽ có cách thức quản lý chung, ngoài những chức năng cơ bản chung của bang hội, điểm nổi bật chính là mảnh đất đầu tiên của mỗi người là một hòn đảo gia đình mà ai cũng có. Bên trong ngôi nhà cũng có thể cải tạo. Mỗi thành viên trong gia đình có thể có được các nguồn tài nguyên phong phú thông qua khai thác, điều hành kinh doanh, câu cá và các cuộc thám hiểm để có được sự đóng góp trong gia đình.

Trang trí được cá nhân hóa

Người chơi tự do trang trí thành phố của mình, sân nhà trong gia đình và nội thất gia đình. Dù đó là con đường, chiếc ghế hay thậm chí là thảm cỏ thì người chơi cũng cần phải tự mình xây dựng, bạn có thể tạo ra một địa điểm tổ chức đám cưới, một bữa tiệc trong rừng, hay thậm chí là một thế giới băng tuyết, bản đồ thế giới rộng lớn có thể thỏa mãn yêu cầu của bạn. Cho dù đó là phong cách biển, hay phong cách Alice, v.v., đồ trang trí có đủ mọi thứ.

Tổng kết

Bản test đầu tiên đã kết thúc và game Dream City đang được phát triển để mở rộng tính năng, game đã mở đăng ký trước cũng như cập nhật thông tin trên TapTap. Theo dõi VTC Pay để cập nhật nhiều thông tin về tựa game này cũng như những tựa game khác nữa nhé.
- Advertisment -