Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online 3 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K Free Fire...

3 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K Free Fire 2022

Nội dung chính

Cũng có thể thấy được các Pet trong Free Fire 2022 đều có một kỹ năng cho riêng mình và mặc dù chúng có ảnh hưởng nhỏ đến lối chơi của các nhân vật thế nhưng vai trò của chúng cũng không quá đáng kể. Việc có thêm Pet với nhân vật sẽ tăng thêm hiệu quả cho người chơi cùng với đó dễ dành chiến thắng trong nhiều trận đấu. 

K là một nhân vật nổi tiếng trong game chủ yếu nhờ vào khả năng hoạt động của riêng mình nó còn cho phép game thủ tự hồi máu mà không cần sử dụng kỹ năng quá nhiều. Một trong những kỹ năng của K là Psychology nó sẽ nhận lại EP trong khi Jiu-jitsu tăng tỷ lệ chuyển đổi EP.

Vì tất cả pet đều có giá 699 kim cương trong cửa hàng, nên game thủ cần thận trọng khi mua một con để sử dụng với nhân vật này.

Sau khi có một đợt buff cho K trong bản cập nhật OB31, thì đã có một số người chơi đã nghĩ rằng không quá cần thiết để sử dụng đồng đội hoặc pet có kỹ năng cung cấp thêm EP với K. Thế nhưng việc kiếm thêm EP trong trận chiến luôn luôn có lợi dành cho các bạn và để đồng bộ chúng thì game thủ cần phải nạp thẻ Garena với giá ưu đãi chỉ có tại VTC Pay.

>5 kỹ năng hack Free Fire nhanh chóng

>Lễ Hội Gen Z Free Fire: Nhận cực nhiều quà miễn phí và vĩnh viễn

Falco

Falco Free Fire 2022 được đánh giá khá hữu ích trong chế độ Battle Royale. Và sẽ nhận được món vũ khí đầu tiên có thể thấy được sự khác biệt giữa sự sống và cái chết tại những địa điểm này.

“Skyline Spree” của Falco nó sẽ giải quyết được một vấn đề khá giống như vậy bằng cách ban đầu tăng tốc độ bay lên 15% sau khi nhảy dù sẽ thêm vào đó là 25% sau khi tốc độ lặn. Ở cấp độ cao nhất, lợi ích được đặt ở mức tăng 45% tốc độ lướt và tăng 50% tốc độ phân chia.

Dreki

Dreki có một kỹ năng “Dragon Glare” nó sẽ cho phép những game thủ có thể phát hiện ra một kẻ thù bằng cách sử dụng medkit trong phạm vi 10m trong 3 giây mà thôi.Khi pet đã được một cấp độ tối đa thì người chơi sẽ rất có lợi khi phát hiện ra tận 4 đối thủ đang sử dụng trung phẩm với một khoảng cách lên đến 30 mé thời gian có thể kéo dài lên đến con số 5 giây.

Khi các bạn đã sử dụng sẽ có thể chiến đấu tầm gần thành công hơn nữa. Lao vào đối thủ khi sử dụng các phép thuật bổ sung thêm một yếu tố bất ngờ có thể hạ gục kẻ thù một cách đơn giản.

Agent Hop

Khi vòng bo đang thu hẹp thì Agent Hop sẽ cung cấp EP trở lại cho người chơi. Ở cấp độ đầu tiên thì người chơi sẽ phục hồi 30 EP, trong khi 50 EP sẽ nhận được ở cấp độ tối đa khi vòng bo thu hẹp lại Free Fire 2022. 

Với một kỹ năng vô cùng đặc biệt của Agent Hop thì game thủ sẽ tự động nhận được nhiều EP hơn bao giờ hết các bạn có thể được sử dụng thành công trong vài vòng cuối cùng với nhiều kẻ thù xung quanh. 

- Advertisment -