Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tưng bừng chào đón mùa giải Esports Tốc Chiến đầu tiên xuất...

Tưng bừng chào đón mùa giải Esports Tốc Chiến đầu tiên xuất hiện

Thời gian vừa qua trong một buổi phát sóng trực tiếp đã có nói về mùa giải 2022 của Riot Games thì cũng đã có thông tin về mùa giải Esports Tốc Chiến đầu tiên sẽ được chính thức khởi động vào tháng 2 năm nay song song đó thì việc Riot Games công bố 8 giải đấu khu vực sẽ tham gia thi đấu cạnh tranh.

Thời gian diễn ra mùa giải Esports Tốc Chiến

Mùa giải Esports Tốc Chiến chính thức sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 25 tháng Hai sắp tới và sẽ dược kéo dài trong 5 tuần và thi đấu theo hình thức vòng tròn lượt đi lượt về. Sẽ bao gồm 8 đội  là những đội tuyển đã vượt qua vòng bảng và có những đội tuyển được mời tham dự trực tiếp sau đó sẽ đi đấu với nhau 6 ván bao gồm cả hai lượt trận. Sau đó có được kết quả Riot sẽ lấy 6 đội để tham gia lượt trận Playoff giải WCS (Giải Vô địch Tốc Chiến Đông Nam Á) diễn ra vào ngày 1/4/2022 đến ngày 10/4/2022.

Sẽ có 6 khu vực thi đấu tại giải đấu tại khu vực Đông Nam Á bao gồm những nước như Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam, Hồng Kông & Đài Loan, Malaysia & Singapore.

Những đội tuyển tại những khu vực khác nhau tham gia giải đấu này sẽ phải cạnh tranh để có cơ hội để đến với Giải Vô Địch Toàn Cầu Icons Tốc Chiến – đấu trường tranh tài cao nhất nhất của Tốc Chiến tại nơi vinh danh nhà vô địch thế giới Tốc Chiến sẽ được diễn ra tại Châu Âu vào mùa hè này. Do vậy, để tham gia giải đấu cần phải nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận được ưu đãi lớn nhất. Từng đội thi đấu ở từng khu vực mang trong mình những chiến thuật và màu sắc riêng biệt đem đến cho giải đấu toàn thế giới và những kỹ năng tuyệt đỉnh hứa hẹn sẽ đem lại các phong cách thi đấu khác nhau cho Giải Vô Địch Toàn Cầu Icons Tốc Chiến.

>Sự kiện Tốc Chiến: Lịch thi đấu WCS Việt Nam 2022

>230 TỶ thuộc về ai trong giải ĐTDV chính thức mùa Xuân 2022

>VCT Châu Á Thái Bình Dương đang là tâm điểm của game thủ

Thể lệ giải đấu

Giải Vô Địch Toàn Cầu Icons Tốc Chiến sẽ bao gồm 24 đội tuyển được tham dự  trong đó có 8 đội chiến thắng và giành quyền tham dự từ các giải đấu khu vực cùng với đó là 16 đội còn lại là các đội tranh tài ở giai đoạn vòng khởi động. Sự kiện chính cũng sẽ được diễn ra sau khi kết thúc vòng khởi động, bao gồm vòng bảng và vòng loại trực tiếp nhằm tìm ra người xứng đáng nhất với ngôi vô địch dành cho giải đấu này một giải đấu được đánh giá là danh giá nhất của bộ môn Tốc Chiến này. 

Tổng kết

Các bạn hãy tiếp tục theo dõi VTC Pay để biết thêm những thông tin mới nhất về các mùa giải Esport Tốc Chiến cũng như là nhiều thông tin về nhiều tựa khác tại VTC Pay nhé !!! 

- Advertisment -