Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Full ngoại hình, hiệu ứng Skin Tachi Đao Khách Vô Tình

Full ngoại hình, hiệu ứng Skin Tachi Đao Khách Vô Tình

Liên Quân Mobile chính thức mở bán Skin Tachi Đao Khách Vô Tình với giá ưu đãi hơn 50%. Trang phục bậc S+  với ngoại hình đẹp mắt chắn chắn bạn nên sở hữu. Tổng quan ngoại hình và hiệu ứng trang phục Tachi Đao Khách Vô Tình.

Mua trang phục Tachi Đao Khách Vô Tình giá chỉ 139 quân huy

Tin hot: Hé lộ 3 trang phục mới Sổ Sứ Mệnh Mùa 46: Ngoại hình, hiệu ứng

mua trang phục Tachi Đao Khách Vô Tình

Người chơi có thể vào game và mua ngay trang phục Tachi MỚI NHẤT từ ngày 20/9/2022 đến hết ngày 30/9/2022 với mức giá ưu đãi. Theo đó với việc giảm lên tới 50%,  trang phục Tachi Đao Khách Vô Tình được mở bán chỉ 139 quân huy – giá quá ưu đãi để người chơi mua sắm ngay.

Ngoài ra, Liên Quân Mobile mở bán Rương Đao Khách, mau rương có cơ hội nhận trang phục trên với giá từ 8 quân huy. Như vậy nếu bạn thích sự thú vị, vận may có thể lựa chọn cách chơi trên nhé. Sau thời gian ưu đãi, mức giá trang phục Tachi mới nhất này sẽ quay về mức giá mặc định là 399 quân huy, được mở bán vĩnh viễn.

Chần chờ chi, NẠP THẺ GARENA đổi quân huy ngay để mua sắm trang phục với giá ưu đãi bậc nhất, cơ hội không để tuột mất. Truy cập VTCPay.vn, sau đó lựa chọn mục Thẻ game, chọn mục Thẻ Garena và tiến hành mua sắm số lượng cũng như mệnh giá theo nhu cầu của bạn. Mức ưu đãi từ 3% luôn đợi bạn săn đón!

Ngắm nhìn trang phục Tachi Đao Khách Vô Tình 

Trong bài viết 6 trang phục Liên Quân sắp ra mắt, VTC Pay Blog đã giới thiệu tới bạn trang phục Tachi Đao Khách Vô Tình với ngoại hình lãng tử, điển trai, tổng thể đẹp, đáng để sở hữu. Đây là một trong những trang phục ít ỏi mà Tachi sở hữu, do đó những người yêu mến vị tướng này chắc chắn không nên bỏ qua cơ hội mua giá ưu đãi.

Về ngoại hình Tachi Đao Khách Vô Tình

mua trang phục Tachi Đao Khách Vô Tình

Một điều may mắn, Tachi Đao Khách Vô Tình là trang phục bậc S+ do đó sự đầu tư về ngoại hình cũng như hiệu ứng sẽ có phần hơn với Tachi Lãng Khách trước đây. Tone xanh tím chủ đạo: thiết kế phần áo bo cơ thể, cầu vai được cách điệu tựa một mảnh đao sắc bén. Thêm vào đó là mái tóc thương hiệu với phần mái bay dài gần như che hết mắt phải.

Tachi điển trai với điểm đặc trưng là thần thái lãnh đạm, có chút thư thái, luôn trong tinh thần mắt nhắn hờ và lặng thinh cảm nhận chuyển động. Điều ấn tượng nhất trong trang phục mới có lẽ là phần đao của Tachi, quả thực hầm hố, mạnh mẽ với đường nét thiết kế tinh tế.

Về hiệu ứng Tachi Đao Khách Vô Tình

Đã xuất hiện những thay đổi trong hiệu ứng chiêu thức của Tachi Đao Khách Vô Tình. Tổng quan, các hiệu ứng vẫn xuyên suốt màu xanh dương đẹp mắt cùng loạt đường đao chém dữ dằn và mạnh mẽ của vị tướng Tachi.

Đòn đánh thường: Tachi vung đao vào kẻ thù tạo thành đường đao hình cánh cung sắc bén, hiệu ứng màu xanh dương toát ra sau nhát chém khá đẹp mắt (không có nhiều thay đổi so với mặc định)

Chiêu 1: Long phá: Tachi sẽ dùng đao, chém ra đao khí khiến kẻ thù vừa chịu sát thương vật lý, vừa bị làm chậm. Đường đao hình cánh cung lướt một khoảng trước khi trực diện tác động lên kẻ địch. Hiệu ứng tựa cơn sóng mãnh liệt, chăm chăm “chia ngang” kẻ thì thành hai mảnh. Ngoài ra sau khi phong ấn sẽ tung chiêu cường hóa.

hiệu ứng Skin Tachi Đao Khách Vô Tình

Chiêu 2: Long Bộ: Tachi sẽ lướt về phía trước đồng thời xoay tròn và tạo đường chém cực gai góc tới kẻ thù. Chiêu tung ra không chỉ có sát thương vật lý mạnh mẽ mà dưới dạng mở phong ấn, 3 đòn đánh thường đầu tiên trúng đích sẽ giúp chiêu 2 giảm hồi chiêu 1/3. Hiệu ứng về màu sắc không quá thay đổi so với mặc định tuy nhiên về hình dạng và mức độ lan tỏa của các đợt chém chắc chắn nhỉnh hơn.

hiệu ứng trang phục Skin Tachi Đao Khách Vô Tình

Chiêu 3: Long Toái: Chiêu thức đẹp, điển hình của Tachi một lần nữa được “biến đổi” về hiệu ứng khá đẹp mắt. Tướng Tachi sẽ ngảy lên không trung, biến lên trên đầu đến vị trí mục tiêu, ngay lập tức tung ra 3 lần sát thương thập tự trảm, luồng đao khí mạnh mẽ. Khi khởi động chiêu, một khoảng tròn giới hạn được hiện ra trên nền đất, trung tâm như một điểm nhắm để Tachi hạ chiêu, khiến đối thủ chịu sát thương vật lý và cả làm chậm cực tai hại.

hiệu ứng chiêu thức Skin Tachi Đao Khách Vô Tình

Skin Tachi Đao Khách Vô Tình

Chào đón bản cập nhật Tháp Quang Minh mới nhất 27/9 – Những sự kiện gì đang chờ bạn?

Người chơi Liên Quân sẽ được trải nghiệm bản cập nhật mới nhất mang tên Tháp Quang Minh với nhiều sự kiện thú vị. Chi tiết các sự kiện bạn đọc tham khảo thêm tại đây:

Chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ, đừng quên cập nhật thông tin game và thẻ Garena mới tại Blog VTC Pay bạn nhé!

Hình ảnh được trích từ youtube Nox AOV

- Advertisment -