Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Sự kiện Nạp Cùng Hội: Nhận Astrid Nữ Tổng Tài, Vé quay...

Sự kiện Nạp Cùng Hội: Nhận Astrid Nữ Tổng Tài, Vé quay Thời Không

Chào mừng bản cập nhật Tháp Quang Minh mới ra mắt: Tham gia ngay sự kiện Nạp Cùng Hội, cơ hội nhận trang phục Astrid Nữ Tổng Tài, nhận Vé quay Thời Không quy đổi trang phục Capheny Tử Đinh Hương, Đá Vahein cơ bản,…

Cách chơi sự kiện Nạp Cùng Hội

>> Full cấp độ, thông tin Vòng quay Sổ Sứ Mệnh Mùa 46: Lời Nguyền Tình Yêu

Sự kiện yêu cầu nạp quân huy (không giới hạn) để tham gia do đó người chơi hãy truy cập ngay MUA THẺ Garena từ VTC Pay chiết khấu từ 5% từ VTCPay.vn – Đối tác của Garena. Thanh toán nhanh và nhận ưu đãi lớn!

Thời gian sự kiện: 

Người chơi có thể tham gia sự kiện Nạp Cùng Hội trong thời gian từ ngày 28/09 đến hết ngày 11/10. Tham gia bằng cách truy cập banner quảng cáo sự kiện hoặc vào mục Sự kiện.

Lưu ý tạo đội/gia nhập đội trong sự kiện:

  • Khi tham gia sự kiện Nạp Cùng Hội, người chơi sẽ nạp quân huy với số lượng bất kì, từ đó có thể tạo đội với những người chơi khác => Nhận quà tại các mốc. Đối với người chơi chưa nạp quân huy có thể bị mời ra khỏi đội bởi đội trưởng hoặc tự rời đội. Một khi người chơi đã nạp quân huy thì sẽ không thể rời khỏi đội.
  • Người chơi tham gia sự kiện có thể tạo hoặc hủy đội không giới hạn số lần (khi và chỉ khi có duy nhất đội trưởng có trong đội)
  • Cách tìm đồng đội: Gửi lời mời gia nhập đội tới bạn bè hoặc Chia sẻ mã nhập đội với những người bạn của bạn.
  • Cách gia nhập đội: Tương ứng với hai cách trên, người chơi không ở đội nào có thể gia nhập đội bằng cách nhận lời mời hoặc nhập mã mời tham gia (tuy nhiên cần có sự đồng ý của đội trưởng) mới có thể vào đội thành công.

>> Trạng thái nạp quân huy sẽ được cập nhật từ 0h ngày 28/09/2022.

Cách nhận vật phẩm sự kiện:

Tùy vào số lượng người chơi đã nạp quân huy trong đội sẽ tương ứng với phần thưởng nhận được tại các mốc. Người chơi chưa nạp quân huy không thể nhận các phần thưởng này.

  • Mốc 1: Cần 1 thành viên nạp quân huy – Phần thưởng Đá tiến hóa Valhein Cơ bản x2
  • Mốc 2: Cần 2 thành viên nạp quân huy – Phần thưởng Vé quay Thời Không x2
  • Mốc 3: Cần 3 thành viên nạp quân huy – Phần thưởng Đá tiến hóa Valhein Cơ bản x3
  • Mốc 4: Cần 4 thành viên nạp quân huy – Phần thưởng Vé quay Thời Không x3
  • Mốc 5: Cần 5 thành viên nạp quân huy – Phần thưởng Trang phục Astrid Nữ tổng tài

Bạn đã biết chưa? Sự kiện Vòng Quay Thời Không nhận trang phục Capheny Tử Đinh Hương bậc S+ hữu hạn HOT nhất hiện nay

Tổng quan trang phục Astrid Nữ Tổng Tài

trang phục Astrid Nữ Tổng Tài

Astrid Nữ Tổng Tài là một trang phục mới bậc A hữu hạn của nữ tướng xinh đẹp Astrid. Dù không thay đổi hiệu ứng chiêu thức trong game thế nhưng vẻ ngoài cực “chiến”, thiết kế trang phục ấn tượng khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối bởi trang phục chỉ dừng lại ở A hữu hạn mà thôi.

Sát thủ/Đấu sĩ khoác lên cơ thể trang phục đầy vẻ cao ngạo và dũng khí: Chiếc áo khoác trắng với phần cầu vai điểm nhấn, hai tà áo dài hắt về phía sau, kết hợp sắc tím – trắng hài hòa, chiếc thắt eo mạ vàng khiến cô nàng nổi bật với vòng em con kiến nhỏ xinh.

Ngoài ra, thanh kiếm quen thuộc cũng được tân trang: màu kiếm tím kết hợp cùng cán cầm đen huyền bí. Thiết kế vũ khí cũng xuất hiện thay đổi.

Tin Liên Quân liên quan:

Chúc các bạn có thời gian chơi game vui vẻ, đừng quên cập nhật những thông tin game thú vị, mã giảm giá thẻ game đến từ VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -