Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Phiên bản mới của Đột Kích Trong Tầm Ngắm có gì HOT

Phiên bản mới của Đột Kích Trong Tầm Ngắm có gì HOT

CFS Summer Championship 2022 sắp sửa chính thức được khởi tranh, hãy cùng xem phiên bản mới của của Đột Kích Trong Tầm Ngắm để cùng xem lần cập nhật này sẽ có những nội dung mới nào nhé.

>>> Voucher nạp game VTC Online

Chế độ parkour cho 30 người cùng bản đồ mới

Dành cho những người chơi yêu thích chế độ nhảy vượt chướng ngại vật. Bản đồ và chế độ này cho phép 30 người chơi vào cùng 1 bản đồ thay vì chỉ có 16 người như hồi trước. Bên cạnh đó các chướng ngại vật cũng sẽ được thay đổi, được nâng cấp để tạo thêm độ khó và thử thách cho người chơi

Đột Kích Trong Tầm Ngắm

Tại bản đồ này, người chơi có thể nhận được phần thưởng độc quyền vĩnh viễn là Cận chiến “Heavy Hammer”. Để nhận phần thưởng này chiến binh chỉ cần hoàn thành chế độ chơi và tích lũy mảnh vũ khí “Hammer”. Càng đông người chơi và càng lọt top về đích sớm thì sẽ càng nhận được nhiều mảnh hơn.

>>> Lấy code giảm giá khi nạp game VTC Online

Cập nhật cài đặt mouse gaming

Từ bản cập nhật này, CFVN sẽ bổ sung hệ thống tuỳ chỉnh tốc độ di chuyển chuột cho những loại chuột gaming có tốc độ 125hz trở lên. Người chơi có thể cập nhật chức năng này trong phần cài đặt. Đặc biệt, chức năng này có thể bật tắt nếu người dùng đang sử dụng những loại chuột có hỗ trợ Hz cao.

Đột Kích Trong Tầm Ngắm

Nạp game VTC Online giảm 10k

Kể từ 0h ngày 15/07/2022 đến hết ngày 15/08/2022, người chơi nạp game của VTC Online thông qua cổng nạp https://goplay.vn/ và thanh toán bằng ví VTC Pay sẽ được giảm giá 10.000 VNĐ khi nhập mã:

VTCONLINE: giảm 10K khi nạp từ 50K

Dot-Kich-Trong-Tam-Ngam

LƯU Ý:

– Số lượng mã giảm giá trong ngày có hạn, hãy nhanh tay nạp game để nhận toàn bộ ưu đãi của VTC Pay nhé

– Mã giảm giá chỉ áp dụng cho phương thức thanh toán qua ví VTC Pay

– Mỗi số ví VTC Pay được sử dụng mỗi loại mã giảm giảm giá 1 lần/1 ngày.

Xem hướng dẫn nạp game VTC Online và nhập mã giảm giá tại đây

Thông tin CFS Summer Championship 2022

Ngoài ra, CFS Summer Championship 2022 sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 12/8 tới đây nên hãy cùng VTC Online chờ đón những trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhé. Giải đấu sẽ được mở cửa tự do nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ hoà vào không khí vô cùng sôi đồng này. Khi tới tham gia, các chiến binh cũng sẽ nhận được các phần quà như áo, mũ, pad chuột, gift code và nhiều phần quà khác nữa.

Lời kết

Trên đây là thông tin về bản cập nhật mới nhất của Đột Kích Trong Tầm Ngắm, đừng quên nạp game với mã giảm giá VTCONLINE để được giảm 10k khi nạp game từ 50k nhé. Nạp Đột Kích Trong Tầm Ngắm ngay hôm nay.

- Advertisment -