Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Mua gì hôm nay Đồ gia dụng nội địa Trung Quốc có thực sự tốt như...

Đồ gia dụng nội địa Trung Quốc có thực sự tốt như lời đồn?

Đến nay nhiều người vẫn nghĩ hàng Trung Quốc lúc nào cũng là hàng rởm, hàng chất lượng kém. Tuy nhiên đất nước nào cũng có các loại hàng hóa khác nhau, Trung Quốc cũng sẽ có hàng chất lượng tốt. Người ta vẫn truyền tai nhau sử dụng đồ gia dụng nội địa Trung Quốc, vậy những đồ gia dụng này liệu có thật sự tốt như lời đồn?

Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.

Đồ nội địa Trung nổi tiếng với giá thành rẻ và mẫu mã đa dạng. Người Trung Quốc sáng tạo rất nhiều thứ hay ho và vô cùng tiện ích. Những sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà màu sắc dáng vẻ cũng rất đẹp, thích hợp để decor, trang trí nhà cửa.

Những chiếc tủ lạnh mini để bàn thế này có thể đựng đồ ăn vặt, hoặc đựng mỹ phẩm. đồ dưỡng da của các chị em. Vô cùng thích hợp để trong phòng riêng.

Thay vì dùng màng bọc thực phẩm thì những chiếc máy hút chân không thế này vừa giúp giữ đồ ăn tươi sống vừa có thể bảo quản đồ ăn thừa. Giúp giữ đồ ăn lâu hơn, tránh bị không khí làm hỏng.

Nếu bạn là người sống một mình, những chiếc nồi đa năng như này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí, những chiếc nồi này có thể xào rán, cũng có thể nấu canh và thậm chí là nấu lẩu. Còn gì tuyệt vời hơn khi làm một nồi lẩu mini và thưởng thức bữa tối cùng với một bộ phim hay nhỉ.

Nếu cảm thấy chỉ lẩu không là chưa đủ thì bạn có thể mua một nồi lẩu kết hợp nướng như thế này. Chỉ với một chiếc nồi là bạn có thể nấu 7749 món rồi. Vừa có thể ăn lẩu vừa có thể ăn nướng thì còn gì bằng. Bạn cũng có thể dùng những chiếc nồi như thế và để nấu một bữa tối đơn giản, một bên rán thịt, một bên nấu canh, tiết kiệm công sức và cũng không phải rửa nhiều.

Ngoài những chiếc nồi tiện lợi ra thì những chiếc máy nhỏ gọn như này cũng rất hữu ích, chỉ việc cắt hai lát bánh mì cũng với một chút đồ ăn kèm, bỏ vào máy để ép lại và một lúc sau bạn đã có một bữa sáng nhiều dinh dưỡng cực kỳ thơm phức rồi.

Ngoài đồ gia dụng ra thì Trung Quốc có rất nhiều đồ decor nhà cửa xinh xắn, chắc hẳn sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng decor độc đáo. Màu sắc của những món đồ này cũng rất phong phú, nhiều tông màu pastel rất đẹp, chắc chắn sẽ làm siêu lòng những người yêu cái đẹp. Chất lượng của những vật dụng này cũng rất tốt, nhưng để tránh mua phải hàng đểu thì bạn cũng nên xem trước review để tránh tiền mất tật mang.

Mua đồ gia dụng nội địa Trung Quốc bằng cách nào?

Mua hàng trực tiếp từ Trung Quốc.

Bạn có thể đi qua Trung Quốc du lịch kết hợp mua hàng bên đó rồi xách tay về, tuy nhiên để có thể mua bằng cách này thì bạn cần phải thông thạo tiếng Trung cũng như tìm hiểu trước các địa chỉ mua hàng để khỏi bỡ ngỡ. Mua vé máy bay giá rẻ tại đây để có thể bay sang Trung Quốc đánh hàng nhé.

Mua hàng qua người quen ở Trung Quốc.

Nếu bạn có người quen bên Trung Quốc thì bạn có thể nhờ người quen của mình mua hộ, sau đó ký gửi về đây, tuy nhiên giá phí ký gửi thường khá cao, nếu bạn mua nhiều lần thì có thể hơi ngại khi phải nhờ vả liên tục.

Tự mua hàng qua các shop order trung gian.

Một phương án thích hợp nhất đó là tự mua hàng qua các shop order trung gian. Cách thức này khá tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn mẫu mã trong shop hoặc nhờ shop tìm sản phẩm theo hình ảnh. Ngoài ra bạn cũng có thể tải app Taobao, 1688 … về, tự chọn sản phẩm và nhờ shop order theo link.

Tạm kết

Bạn thấy những món đồ trên đây như thế nào, hàng nội địa Trung Quốc còn có nhiều thứ hay ho hơn nữa, giá cả cũng có nhiều loại từ rẻ đến đắt, chất lượng cũng có nhiều mức độ. Nhưng chắc chắn là có rất nhiều vật phẩm có chất lượng thực sự tốt và vô cùng tiện ích. Hãy dùng thử một sản phẩm để cảm nhận nhé!

- Advertisment -