Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Mua gì hôm nay Đi biển mặc gì? Cách phối màu quần áo đẹp để đi...

Đi biển mặc gì? Cách phối màu quần áo đẹp để đi biển.

Biển là điểm đến yêu thích của nhiều người khi đi du lịch. Ngoài những biển nổi tiếng như Đà Nẵng, Phú Quốc thì bạn cũng có thể đi những đảo như Đảo Cô Tô để được ngắm nhìn một không gian bao la mát mẻ. Vậy đi biển thì mặc gì? Hãy để mình gợi ý cho bạn cách phối màu quần áo đẹp để đi biển nhé.

Đi biển mặc gì?

Bikini

Bikini có lẽ là một lựa chọn hàng đầu của mỗi chị em mỗi khi có ý định đi biển. Nếu bạn là một người hay ngâm mình trong những dòng nước mát lạnh, thả mình vào làn sóng vỗ hay yêu thích việc tham gia các trò chơi hoạt động ngoài trời thì chắc chắn trong vali của bạn phải có một bikini.

cách phối màu quần áo

Hiện nay, bikini khá đa dạng, nhiều loại mẫu mã phong phú, từ những bộ cánh hở bạo giúp chị em khoe trọn đường cong quyến rũ đến những bộ áo dài tay, kín đáo cho những cô nàng cá tính. Đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình được một bộ bikini phù hợp mà thôi.

Váy maxi

Trong những năm gần đây, váy maxi cũng khá hot trong giới thời trang đi biển, ngày càng nhiều loại váy với các kiểu dáng thiết kế khác nhau ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ăn diện của chị em phụ nữ.

cách phối màu quần áo

Đối với những cô nàng thích đi dạo biển, ngắm hoàng hôn và uống nước dừa thì một chiếc váy maxi quả là vô cùng phù hợp. Những chiếc váy dịu dàng, bánh bèo này với những chất liệu vừa mát vừa thoáng sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái.

Áo croptop và quần short

Vậy đối với những cô nàng cá tính, không thích mặc váy thì sao? Một set đồ năng động bao gồm áo croptop và quần short đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn. Set đồ này cũng tương đối dễ mua vì nó có khá nhiều trên thị trường.

cách phối màu quần áo

Hơn nữa, sự kết hợp của áo croptop và quần short sẽ giúp các cô gái vừa khoe được vòng eo thon gọn lại vừa khoe được đôi chân dài miên man. Bạn cũng có thể diện set đồ này tham gia các trò chơi bên bờ biển như bóng chuyền chẳng hạn. Chắc chắn bộ đồ này sẽ giúp bạn vận động một cách vô cùng thoải mái.

Cách phối màu quần áo đẹp để đi biển.

Tone lạnh

Nhắc đến biển là nhắc đến sự mát mẻ, vì vậy bạn có thể phối màu theo tông lạnh bằng cách mặc những chiếc váy có màu trắng hoặc xanh. Nếu sợ cát làm bẩn váy thì bạn không nên chọn váy trắng mà nên chọn những màu xanh như xanh da trời hoặc xanh lá cây.

cách phối màu quần áo

Trong đó màu xanh lá cây là một màu tương đối dễ chịu, có thể làm nổi bật bạn giữa biển xanh rộng lớn. Bạn có thể chọn một chiếc váy như sản phẩm trên, vừa tôn dáng lại có chất voan tơ mỏng nhẹ nhàng, đảm bảo sự quyến rũ người mặc.

Tone ấm

Ngoài tone lạnh ra thì tone ấm cũng được nhiều người yêu thích bởi nó là đại biểu cho mùa hè. Bạn có thể phối các màu tone ấm lại với nhau như đỏ – vàng – cam hoặc mặc một chiếc váy trơn cùng màu.

cách phối màu quần áo

Để khoe được đôi chân dài, bạn có thể chọn những mẫu xẻ đùi sexy, kết hợp với một chiếc túi cùng tông nữa là có thể đi dạo bên bờ biển và chụp được những bức ảnh sống ảo cực chất rồi.

Tạm kết

Trên đây là những tips gợi ý cách phối màu quần áo đẹp để đi biển cho các chị em. Còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một chiếc váy ở MUDI để được freeship nào, chúc bạn chụp được nhiều tấm hình đẹp khi đi du lịch nhé.

- Advertisment -