Thứ Tư, Tháng Năm 22, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Hướng dẫn chơi "Trường Phái Genshin"

Genshin Impact: Hướng dẫn chơi “Trường Phái Genshin”

Ngày hôm nay – 20/8/2021, sự kiện Trường Phái Genshin chính thức ra mắt đến các nhà lữ hành. Người chơi có thể thông qua sự kiện để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Thông tin sự kiện

Sự kiện sẽ diễn ra từ 10h ngày 20/8/2021 tới 3h59 phút ngày 30/8/2021. Để tham gia, người chơi cần có hạng mạo hiểm từ 30 trở lên và hoàn thành xong nhiệm vụ ma thần Kế Hoạch Thoát Khỏi Đảo Ritou. Cùng với đó là hoàn thành cả nhiệm vụ thế giới Lá Thư Ngàn Dặm.

Hướng dẫn cách chơi Trường Phái Genshin

Trong thời gian sự kiện diễn ra, người chơi hãy dựa theo chỉ dẫn của bản đồ và di chuyển tới các địa điểm được chỉ định rồi tiến hành khiêu chiến. Bắt đầu từ ngày đầu tiên mở sự kiện – tức là ngày hôm nay, mỗi ngày sẽ mở một khiêu chiến mới và tất cả sẽ được mở hết sau 7 ngày.

trường phái genshin

Có tổng cộng 7 khiêu chiến:

  • Chiến thắng của Hạt Giống Lôi
  • Điện Cực Lôi tiến về phương xa
  • Người không thể bắt giữ
  • Quý Ngài Kết Nối
  • Bí Thuật Hóa Sắt
  • Làn sóng xung kích
  • Bề mặt và lòng đất, ai mạnh hơn?

Chế độ khiêu chiến

Chủ đề nào cũng sẽ có 2 chế độ khiêu chiến là Shoden và Okden. Đối với Shoden sẽ có ba độ khó là Thường, Cao và Cực Hạn. Nếu người chơi hoàn thành được khiêu chiến với độ khó cao thì độ khó thấp hơn sẽ được tự động hoàn thành.

trường phái genshin

Để mở khóa chế độ khiêu chiến Okuden, người chơi sẽ phải hoàn thành khiêu chiến Cực Hạn của Shoden trước. Để khiêu chiến thành công, người chơi cần hoàn thành tất cả 3 điều kiện vượt ải.

Độ khó càng cao thì điều kiện càng khó thực hiện, ví dụ từ 300s đánh bại 15 tên địch sẽ rút xuống còn 180s đánh bại 25 tên địch, hoặc từ nhân vật ngã xuống không quá 2 lần rút xuống còn không có nhân vật nào ngã xuống.

trường phái genshin

Để bạn hoàn thành khiêu chiến dễ dàng hơn, mỗi chủ đề khiêu chiến sẽ có danh sách thảo phạt và cơ chế Shinryuu khác nhau. Nếu người chơi vận dụng được hiệu quả của cơ chế một cách hợp lý thì sẽ thắng nhanh hơn.

Thưởng sự kiện

Sự kiện này sẽ cho bạn nhiều phần quà hấp dẫn, chẳng hạn như nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú, nguyên thạch, Mora, ma khoáng tinh đúc, kinh nghiệm anh hùng.

trường phái genshin

Lưu ý

  • Bạn chỉ có thể chơi sự kiện này ở chế độ chơi đơn, không thể lập đội cùng bạn bè.
  • Cấp thế giới của người chơi sẽ không gây ảnh hưởng đến độ khó chiến đấu cũng như cấp của kẻ địch trong sự kiện.

Tạm kết

Trên đây là thông tin sự kiện Trường Phái Genshin mới được ra mắt ngày hôm nay. Những nhiệm vụ sự kiện này cũng sẽ được thêm vào Nhật Ký Hành Trình Narukami để bạn có thể nhận được kinh nghiệm sau khi hoàn thành. Cuối cùng đừng quên mua thẻ game tại đây để nạp Genshin Impact nhé.

- Advertisment -