Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online One Punch Man: The Strongest - Xây dựng đội hình với các...

One Punch Man: The Strongest – Xây dựng đội hình với các quái nhân ‘siêu mạnh’

Dưới đây là 5 quái nhân đều phải đầu hàng sau một cú đấm của Saitama. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức mạnh của chúng. Chính vì vậy đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất để xây dựng một đội hình trong tựa game One Punch Man: The Strongest đã cho ra mắt vào 19.8 vừa rồi. Cùng VTC Pay tìm hiểu cách Xây dựng đội hình với các quái nhân ‘siêu mạnh’ của tựa game này nhé!

Thành viên của đoàn Hải Tặc Bóng Đêm trực thuộc đoàn quân Boros đó chính là Groribas. Hắn là một cánh tay đắc lực và chủ chốt của Boros. Hắn có khả năng cận chiến đỉnh cao và trở thành nỗi khiếp sợ của bao kẻ địch. Có thể thấy trong anime Groribas không được thể hiện quá nhiều sức mạnh. Nhưng hắn sở hữu một bộ kỹ năng gây được nhiều ấn tượng và được đánh giá khá cao khi gây ra một lượng sát thương hàng ngang và hiệu ứng ăn mòn.

Vua Biển Sâu – kẻ tham vọng xâm chiếm trái đất

Vị Vua Biển Sâu vốn đã cai quản một đáy biển rộng lớn thế như hắn lại có tham vọng nhiều hơn thế khi muốn chiếm lấy cả trái đất. Cũng chính vì tham vọng nên hắn đã liên tục đánh vào loài người. Cũng đã có rất nhiều siêu anh hùng là bại tướng của hắn phải kể đến đó là Sonic với tốc độ siêu nhanh thế cũng đã thất bại trước tốc độ của hắn khi hắn được tiếp thêm nước. Cả hai anh hùng lớp S là Genos và Puri Puri Prisoner  đều bị quái vật Vua Biển Sâu đánh bại.

Vua Lòng Đất – Quái vật với 04 đội hình cực chuẩn

Tiếp đến sẽ là cái tên quen thuộc mà fan One Punch Man: The Strongest mê mẩn khi hắn có cho mình những đặc điểm khá bá đạo như có được hiệu ứng Thiêu Đốt—Truy Đuổi cùng với đó là Sát thương hàng Ngang hắn chính là Vua Lòng Đất. Hắn sở hữu bộ kỹ năng vô cùng mạnh mẽ cùng với một đội hình siêu siêu cấp. Hắn được biết đến là một trong số ít những quái nhân có nhiều đội hình khi có đến 4 đội hình chuẩn Sát Thương.

>>>Giftcode One Punch Man The Strongest VNG mới nhất

Melzargard – kẻ không thể coi thường

Melzargard ghi điểm bởi có được hiệu ứng Hồi Phục và Trị Liệu cùng với đó là Sát thương Bán Kính. Hắn là một thành viên quen thuộc của đoàn Hải Tặc Bóng Đêm trực thuộc đoàn quân Boros. Là một nhân vật có khả năng hỗ trợ đồng đội khá ổn định cùng đó là kỹ năng ngọn gai xung kích giúp hồi phục HP cho toàn đội hình. Trong bộ truyện Anime thì Melzargard một mình cân cả 2 anh hùng hạng S. Điều đó cũng có thể thấy sức mạnh của hắn cũng đáng để nhắc đến.

Hung Thần Kabuto – kẻ được mệnh danh Vua của sự tiến hóa

Cái tên cuối cùng được nhắc đến là Hung Thần Kabuto nổi danh với một lượng sát thương mạnh. Cùng với kỹ năng Cú Đấm tàn sát khiến bao nhiêu kẻ phải khiếp sợ khi nghe tên của hắn. Được tiến sĩ Dr Genus chế tạo trong Ngôi nhà của sự tiến hoá. Kabuto là một vị Vua của sự tiến hoá. Nhân vật sở hữu một bộ kỹ năng vô cùng mạnh mẽ và tàn khốc. Hắn có đặc điểm Sát Thương Đơn- Phản Đòn- Sát Thương Chuẩn. Hắn có cả hiệu ứng Hồi Phục lẫn Trọng Thương.

Cả 5 quái nhân trên đều phải “nằm” sau một cú đấm của Saitama. Thế nhưng sức mạnh của cả 5 đều không thể không kể đến được. Cũng chính vì vậy, đây được coi là những lựa chọn tốt nhất và ưu tú nhất khi xây dựng trong One Punch Man: The Strenggesr.

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa khám phá cách xây dựng đội hình của tựa game One Punch Man: The Strongest. Hãy theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game này nhé.

Chúc các bạn có thời gian trên game vui vẻ nhất!

- Advertisment -