Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Mua gì hôm nay Đâu là tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm nên sử dụng?

Đâu là tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm nên sử dụng?

Ngày nay, việc chăm sóc, làm đẹp đang trở nên dần phổ biến hơn. Không chỉ chị em phụ nữ mà phái nam cũng đã bắt đầu biết chăm chút hơn cho bản thân mình. Do đó việc bảo quản đồ mỹ phẩm đã trở nên cần thiết hơn rất nhiều. Chính vì vậy, những chiếc tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm đã trở thành những trợ thủ đắc lực đối với mọi người. Vậy đâu là chiếc tủ lạnh mini nên sử dụng? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của VTCPay ngay nhé.

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm là gì?

Tủ lạnh mini đựng đồ skincare có thể được hiểu đơn giản là một thiết bị dùng để bảo quản các sản phẩm làm đẹp. Bởi mỹ phẩm là những loại sản phẩm được tiếp xúc trực tiếp với với cơ thể. Nên việc bảo quản đồ skincare là vô cùng quan trọng để đảm bảo không gây ra bất kỳ tác động nguy hại nào đến làn da của bạn.

Những chiếc tủ lạnh mini này thường có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Bạn có thể dễ dàng di chuyển thiết bị để đặt vào các chỗ mà mình mong muốn một cách dễ dàng.

Tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm có chức năng gì?

Giống như tên gọi của sản phẩm, tủ lạnh đựng đồ skincare có chức năng chủ yếu là bảo quản chất lượng của các loại mặt nạ, kem dưỡng,… các loại mỹ phẩm dạng lỏng. Nhiệt độ thông thường của các loại tủ lạnh mini này dao động ở mức từ 8 đến 15 độ C. Ngoài các loại mỹ phẩm ra, những chiếc tủ lạnh này còn có thể để được nhiều thứ khác như: các loại thuốc, dược phẩm yêu cầu phải được bảo quan ở môi trường lạnh.

Những chiếc tủ lạnh mini này thường sử dụng công nghệ làm mát bán dẫn. Chính vì vậy, điện năng tiêu hao của các loại tủ này không nhiều có thể giúp bạn tiếp kiệm điện. Bên cạnh đó, bạn cũng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn lớn khi tủ lạnh hoạt động. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng đặt thiết bị ở ngay phòng ngủ của mình.

Công dụng của tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm

Giữ nguyên được chất lượng của mỹ phẩm

Khi bạn để mỹ phẩm ở ngoài môi trường bình thường. Sự oxy hóa sẽ rất dễ bị xảy ra khi các sản phẩm làm đẹp tiếp xúc với không khí. Hay khi tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ cao hơn mức cho phép thì mỹ phẩm cũng rất nhanh bị hỏng. Bạn sẽ thường thấy trên bao bì của sản phẩm luôn có những dòng chữ đi kèm ở cuối mỗi sản phẩm: “Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời”.

Do đó việc bạn để đồ skincare vào những chiếc tủ lạnh mini sẽ luôn được đảm bảo nhiệt độ ở mức tiêu chuẩn. Giúp cho các sản phẩm được bảo quản lâu hơn.

Tăng cảm giác thư giản khi sử dụng các sản phẩm skincare

Sử dụng đồ skincare sau khi đã được để ở môi trường lạnh sẽ giúp bạn tăng cảm giác thư giãn hơn khi sử dụng. Đặc biệt là những bạn có làn da dễ bị kích ứng. Các loại serum có công dụng kháng viêm hoặc trị mụn được chiết xuất từ lô hội, benzoyl peroxide và retinol cũng nên được bảo quản lạnh để tăng cảm giác thư giãn, thoải mái hơn khi sử dụng.

Giúp góc làm đẹp của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn

Việc sử dụng những chiếc tủ đựng đồ skincare sẽ giúp chủ góc làm đẹp của bạn trở nên gọn gàng hơn. Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian khi cần tìm một món đồ nào đó. Bởi mọi thứ đã được sắp xếp ngăn nắp trong chiếc tủ lạnh nhỏ xinh.

>>>Xem thêm:  TOP 8 máy lọc không khí tốt nhất 2023

Tủ lạnh Mini Baseus 8L – chiếc tủ lạnh đựng đồ mỹ phẩm nên mua ngay lúc này

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: BASEUS
  • Mẫu: CRBX01
  • Công suất: 60W
  • Dung tích: 8L
  • Kích thước: 360 * 275 * 290mm
  • Trọng lượng: 3.5kg
  • Bộ phụ kiện: dây nguồn xe DC 1.5m, dây nguồn AC gia dụng 1.5m

Ưu điểm của chiếc tủ lạnh Mini Baseus 8L

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển
  • Tủ lạnh 2 chiều phù hợp để bảo quản nhiều loại đồ
  • Tiết kiệm điện, chỉ tiêu thụ khoảng 1kWh mỗi ngày
  • Tiếng ồn thấp không quá 28db. Không gây ảnh hưởng nhiều khi sử dụng ở những không gian cần sự yên tĩnh
  • Mất khoảng 1h để làm nóng đến nhiệt độ nhất định. Và 1.5h để làm lạnh

Tổng kết

Nếu bạn đang thực sự muốn tìm một chiếc tủ lạnh mini đựng mỹ phẩm thì tủ lạnh Mini Baseus 8L chính là một sản phẩm đáng để bạn phải xem xét.

- Advertisment -