Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Đất Rừng Phương Nam - Bộ phim lịch sử đầy cảm xúc

Đất Rừng Phương Nam – Bộ phim lịch sử đầy cảm xúc

Gần đây, bộ phim Đất Rừng Phương Nam với sự tham gia của “ông hoàng drama phim” Trấn Thành đã làm khuấy đảo mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng phim rất hay và được các diễn viên trong ngành cùng khán giả yêu thích. Để hiểu hơn về bộ phim này, cùng tìm hiểu với VTC Pay Blog và cùng nhau nhận xét sau khi xem phim nha!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Phim Đất Rừng Phương Nam

Phim đất rừng phương nam

Đất Rừng Phương Nam là một bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, kể về cuộc phiêu lưu đầy gian khổ của cậu bé An trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp ở Nam Kì.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Hồng Ánh, Trấn Thành, Tuấn Trần, Hứa Vĩ Văn, Công Ninh, Mai Tài Phến và được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. Đất Rừng Phương Nam ra mắt khán giả vào ngày 20/10/2023 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cả chuyên gia và công chúng.

Nội dung phim xoay quanh cuộc hành trình tìm cha của An, một cậu bé mồ côi mẹ, bị lạc trong rừng sâu. An đã gặp và kết bạn với bác Ba Phi, một người dân tộc thiểu số sống trong rừng, cùng với đó là những người nông dân yêu nước đang kháng chiến chống lại thực dân Pháp.

An đã trải qua nhiều khó khăn, nguy hiểm, nhưng cũng có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên những người bạn mới. An đã dần hiểu được ý nghĩa của tình yêu quê hương, đất nước và sự hy sinh cao cả của những người anh hùng.

>>>Xem thêm: Trần Phi Vũ – Nam thần đích thực từ truyện bước ra

Diễn viên thủ vai trong Đất Rừng Phương Nam

đất rừng phương nam có sự góp mặt của Trấn Thành

Đất Rừng Phương Nam là một bộ phim có tính giáo dục cao, tái hiện lại những trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập. Bộ phim cũng mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp mắt về thiên nhiên và văn hoá của vùng đất Nam Kì Lục Tỉnh.

Những diễn viên trong phim đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, đặc biệt là Trấn Thành, một nghệ sĩ hài nổi tiếng, đã chuyển hóa hoàn toàn để vào vai bác Ba Phi, một người dân tộc giàu lòng nhân ái và tinh thần yêu nước.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, không chỉ thành công ở lĩnh vực hài kịch, MC, mà còn ở điện ảnh. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim có doanh thu cao, như Tèo Em, Em Là Bà Nội Của Anh, Trạng Quỳnh, Lật Mặt…

mô tả phim đất rừng phương nam

Trong Đất Rừng Phương Nam, Trấn Thành đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình qua vai bác Ba Phi, một vai diễn khác biệt so với những vai hài hước quen thuộc của anh. Anh đã khiến khán giả xúc động và ngưỡng mộ bằng sự chuyên nghiệp và tâm huyết của mình.

>>>Xem thêm: Hành trình rực rỡ cùng những địa điểm đáng trải nghiệm

Kết luận

Đất Rừng Phương Nam là một bộ phim không nên bỏ lỡ nếu bạn yêu thích thể loại phim lịch sử, cảm xúc và ý nghĩa. Bộ phim sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí vui vẻ, cũng như làm sống lại niềm tự hào và tình yêu đối với quê hương, đất nước của mình. Bạn có thể xem phim tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc hoặc trên các nền tảng trực tuyến như Netflix, FPT Play, VieON bạn nha!

>>>Xem thêm: Ninh An Như Mộng – Lãng mạn, chuyển kiếp cực xuất sắc 

>>> Xem thêm tin hot: Huỳnh Trần Ý Nhi – Hoa hậu với dàn phát ngôn kéo antifan

- Advertisment -