Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Huỳnh Trần Ý Nhi - Hoa hậu với dàn phát ngôn kéo...

Huỳnh Trần Ý Nhi – Hoa hậu với dàn phát ngôn kéo antifan

Có thể bạn đã nghe qua về chương trình Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2023 và cũng đang xem về tin tức nàng hậu Huỳnh Trần Ý Nhi phải không? Vậy thì cùng VTC Pay tìm hiểu thêm về nàng hoa hậu vừa đăng quang của chúng ta nhé!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Giới thiệu về Huỳnh Trần Ý Nhi

đăng quang

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi là người vừa đăng quang tại Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam năm 2023. Cô cũng là người sẽ được cử đi đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2024 sắp tới.

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại Bình Định. Chiều cao của cô khá ấn tượng ở mức 175cm. Số đo 3 vòng được công bố là 79-59-89 cm.

Hiện tại, cô là sinh viên ngành Quản Trị Kinh Doanh tại trường đại học Quốc Tế, đại học Quốc Gia – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Về những danh hiệu từng đạt được, cô có danh hiệu Á khôi 2 Duyên Dáng sinh viên Bình Định năm 2023.

>>>Xem thêm: Ninh An Như Mộng – Lãng mạn, chuyển kiếp cực xuất sắc

Tại chương trình Miss World Vietnam 2023

hoa hậu 2023

Với vẻ đẹp được nhận xét là duyên dáng, mộc mạc, đôi mắt sáng cùng nụ cười thân thiện. Không chỉ vậy, cô có phong cách thời trang khá linh hoạt. Ý Nhi có thể diện nhiều kiểu style khác nhau từ dịu dàng, nữ tính đến gợi cảm.

Trước khi tham gia chương trình Miss World Vietnam, cô từng khá tự ti vì chiều cao của bản thân vì thường bị trêu đùa.

Vượt qua tất cả những điều ấy, người đẹp Bình Định dần lấy lại tự tin và chứng tỏ bản thân tại chương trình.

Ở Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi ghi dấu ấn nhiều ở các phần thi phụ.

Cô đạt được danh hiệu: “Người đẹp thời trang”. Không dừng lại ở vậy, cô được đề cử thêm cho các danh hiệu khác như: “Người đẹp biển”, “Người đẹp nhân ái”.

Tại phần thi ứng xử, cô nàng ghi điểm lớn với câu trả lời thuyết phục.

Cô chia sẻ rằng dù sinh ra trong hòa bình cũng sẽ có áp lực của riêng mình, đó là việc bị so sánh với “con nhà người ta”.

Cách để cô nàng vượt qua những áp lực ấy là nhìn nhận những điểm mạnh của bản thân và không cần phải so sánh với bất cứ ai. Cô chia sẻ rằng cô áp lực với câu nói: “Áp lực tạo kim cương”.

>>>Xem thêm: Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa là phim gì? Diễn viên nào tham gia?

Những phát ngôn gây mất thiện cảm của Huỳnh Trần Ý Nhi sau khi đăng quang hoa hậu

hình ảnh của Huỳnh Trần Ý Nhi

Sau khi đăng quang, cô nàng đã có nhiều phát ngôn gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng ở các buổi phỏng vấn. Cô đã xin lỗi khán giả của mình trên sóng livesteam và cho biết cô chỉ muốn chân thành chia sẻ quan điểm cá nhân của bản thân. Song, những lời nói của cô đã được đưa lên mạng xã hội và tạo ra làn sóng mới, khiến cho cô bị cô lập với group anti nhanh chóng đạt hơn 150.000 thành viên trên Facebook.

Hai phát ngôn được tranh cãi nhất mạng xã hội từ Ý Nhi là: 

  • Khi cô nói về bạn trai của mình: “Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình”.
  •  Cô nói về những người đồng trang lứa chỉ dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa: “Trong khi bạn bè đồng trang lứa với em chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu”.

Kết luận

Dù vậy nhưng quá trình nỗ lực của cô nàng khi đi đến vị trí hoa hậu cũng được rất nhiều người xem trọng. Mong rằng Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ thành công trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình. Đừng quên follow VTC Pay để cập nhật nhiều hơn những thông tin Xem – Ăn – Chơi thú vị nhé!

>>>Xem thêm: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi – Làn sóng mới cho phim Trung 2023

- Advertisment -