Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Trần Phi Vũ - Nam thần đích thực từ truyện bước ra

Trần Phi Vũ – Nam thần đích thực từ truyện bước ra

Trần Phi Vũ là một trong những nam diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Anh được biết đến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Tương Dạ, Thiên Tỉnh Chi Lộ, Hạo Y Hành, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa… Trong đó, vai Ninh Khuyết trong Tương Dạ là vai diễn đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của anh, khiến anh trở thành một hiện tượng mạng xã hội và được yêu mến bởi hàng triệu khán giả. Cùng tìm hiểu về anh chàng này cùng hành trình diễn viên với VTC Pay Blog nha.

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Tiểu sử của Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ sinh ngày 9 tháng 4 năm 2000 tại Hoa Kỳ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ, khi tham gia vào bộ phim Triệu Thị Cô Nhi với vai trò khách mời. Sau đó, anh cũng từng làm trợ lý đạo diễn cho bố trong bộ phim Yêu Miêu Truyện.

Năm 2017, anh chính thức ra mắt với vai Đoàn Bách Văn trong bộ phim điện ảnh Bí Quả. Năm 2018, anh gây chú ý khi vào vai Ninh Khuyết – một thiếu niên thông minh, lạnh lùng và có võ công cao cường trong bộ phim truyền hình Tương Dạ. Vai diễn này đã mang lại cho anh nhiều giải thưởng và đề cử, cũng như sự yêu thích của công chúng.

Năm 2019, anh tiếp tục tham gia vào các bộ phim điện ảnh như Tôi Và Tổ Quốc Của Tôi, Everest – Người Tuyết Bé Nhỏ, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta… Năm 2020, anh ký hợp đồng với công ty Thiên Hạo Thịnh Thế và tham gia vào các bộ phim truyền hình như Thiên Tỉnh Chi Lộ, Hạo Y Hành, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa… Trong đó, vai Lộ Bình trong Thiên Tỉnh Chi Lộ là một vai diễn khác biệt so với hình tượng trước đây của anh, khi anh vào vai một thiếu niên ngây thơ, lanh lợi và có khả năng tỉnh giấc. Vai Lộ Bình cũng đã giúp anh giành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hoa Biểu năm 2021.

>>>Xem thêm: Hành trình rực rỡ cùng những địa điểm đáng trải nghiệm

Sức hút của Trần Phi Vũ

nam thần Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp trai, cao ráo, mà còn có tài năng diễn xuất đa dạng và thuyết phục. Anh có khả năng thể hiện được nhiều loại nhân vật khác nhau, từ những nhân vật lạnh lùng, sắc sảo, đến những nhân vật ngây thơ, dễ thương. Anh cũng có khả năng hợp tác tốt với các diễn viên đồng nghiệp, tạo ra nhiều cặp đôi ăn ý và được yêu thích trên màn ảnh, như Ninh Khuyết – Tống Thanh Bình, Lộ Bình – Lục Tỉnh, Cốc Vũ Hiên – Lý Tâm Tâm…

Ngoài ra, Trần Phi Vũ còn có một tính cách thẳng thắn, chân thành và lịch sự. Anh luôn biết cách tôn trọng và cảm ơn những người đã giúp đỡ và ủng hộ anh trong sự nghiệp. Anh cũng không ngại thừa nhận những sai lầm và rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Anh cũng có một niềm đam mê và nỗ lực cao độ với nghề diễn xuất, luôn muốn học hỏi và thử thách bản thân với những vai diễn mới mẻ và khó khăn.

Trần Phi Vũ là một nam diễn viên truyền hình đình đám từng gây sốt với vai Ninh Khuyết trong Tương Dạ. Anh không chỉ có ngoại hình đẹp trai, mà còn có tài năng diễn xuất đa dạng và sức hút riêng. Anh là một trong những gương mặt tiêu biểu của làn sóng truyền hình Hoa ngữ hiện nay và được kỳ vọng sẽ có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

>>>Xem thêm: Ninh An Như Mộng – Lãng mạn, chuyển kiếp cực xuất sắc

Trần Phi Vũ tại Chiếc bật lửa và váy công chúa

Trần Phi Vũ từ truyện bước ra

Anh đã gây ấn tượng mạnh với vai diễn Lý Tuân trong bộ phim truyền hình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Vai diễn này đã giúp anh giành được nhiều giải thưởng và đề cử, cũng như sự yêu thích của công chúng.

Lý Tuân là một thiên tài IT đẹp trai và có phần cao ngạo. Anh yêu Chu Vận – một cô gái xinh đẹp và thông minh, nhưng phải chia xa cô vì bị bắt vào tù. Sau khi ra tù, anh phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách để lấy lại cuộc sống và tình yêu của mình.

Trần Phi Vũ đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn này, khi anh biến hóa được nhiều cảm xúc và tính cách của nhân vật. Anh có khả năng diễn xuất tự nhiên và thuyết phục, khiến khán giả cảm thông và theo dõi câu chuyện của anh. Anh cũng có khí chất điển trai và sức hút riêng, khiến anh trở thành một trong những nam diễn viên được săn đón nhất hiện nay.

Ngoài ra, Trần Phi Vũ còn có một tính cách thẳng thắn, chân thành và lịch sự. Anh luôn biết cách tôn trọng và cảm ơn những người đã giúp đỡ và ủng hộ anh trong sự nghiệp. Anh cũng có một niềm đam mê và nỗ lực cao độ với nghề diễn xuất, luôn muốn học hỏi và thử thách bản thân với những vai diễn mới mẻ và khó khăn.

Kết luận

Trần Phi Vũ hiện đang là một trong những diễn viên tiềm năng và cực kỳ được yêu thích bởi rất nhiều bạn trẻ hâm mộ làng phim Trung Quốc. Nếu bạn vẫn còn đang mê mẩn anh chàng Trần Phi Vũ này thì còn chần chờ gì nữa mà không vào VieOn xem ngay Chiếc bật lửa và váy công chúa nhỉ? Theo dõi ngay VTC Pay để cập nhật tin tức hay cùng nhiều ưu đãi ví nhé!

>>> Xem thêm tin hot: Huỳnh Trần Ý Nhi – Hoa hậu với dàn phát ngôn kéo antifan

 

- Advertisment -