Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Biệt dược đen - Phim hình sự Việt được khán giả khen...

Biệt dược đen – Phim hình sự Việt được khán giả khen không ngớt lời

Nhắc đến những bộ phim Việt năm 2023 nổi bật, chắc chắn khán giả không thể nào không nhắc đến tên phim Biệt Dược Đen. Dù mới ra mắt chưa được một tháng nhưng sức hút của phim không thể nào phủ nhận. Theo làn sóng phim được đón nhận ở Việt Nam tại các thể loại phim Hành Động, Hình Sự và Kịch Tính, phim không những không làm khán giả nhàm chán mà còn tạo ra những sự tò mò, khác biệt hẳn so với những bộ phim cùng thể loại trước đây.

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Thông tin phim Biệt Dược Đen 

Biệt Dược Đen là bộ phim truyền hình dài tập hot nhất hiện nay của Việt Nam, hiện đang được phát sóng mỗi tối thứ 2,3,4 mỗi tuần, chiếu trên kênh truyền hình VTV3. Bạn có thể xem online trên các trang web chính thống như VTVGo hoặc VieOn nhé.

Cùng với các diễn viên có tiếng tham gia, vừa có sắc vừa có tài khiến khán giả mãn nhãn với diễn xuất cùng ánh nhìn như Huỳnh Anh, Bảo Anh, Lương Thanh, Bình An, Đỗ Duy Nam, Lê Hoàng Long, Phạm Tuấn Anh, Hoàng Anh vũ cùng một số diễn viên khác.

>>>Xem thêm: Đất Rừng Phương Nam – Bộ phim lịch sử đầy cảm xúc

Nội dung phim Biệt Dược Đen

Nội dung phim Biệt Dược Đen kể về Tuấn (do Huỳnh Anh thủ vai) là một chiến sĩ Cảnh sát có tố chất thông minh, dũng cảm, nhưng quá khứ của anh lại rất đau khổ khi chính mắt chứng kiến hình ảnh người mẹ của mình bị người khác sát hại.

Cú sốc ấy quá lớn khiến cho anh chàng Tuấn mất đi hoàn toàn những ký ức thời thơ ấu. Vụ án ấy như một vết hằn sâu trong tâm trí của một người khá, đấy là Tuyển (do Bảo Anh thủ vai), cũng là một cô cảnh sát trẻ.

Nhân duyên đưa hai người về cùng một Đội cảnh sát Hình sự khi Tuấn làm đội phó và Tuyển đang đảm nhận chức đội trưởng.

>>>Xem thêm: Trần Phi Vũ – Nam thần đích thực từ truyện bước ra

Hành trình phá án

Ngay trong những ngày đầu tiên về chung một đội, cả hai đã gặp ngay phải một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân của vụ án này là tay ăn chơi nứ tiếng: Trịnh Quốc Vương – là thủ lĩnh của Cityboy. Nhóm Cityboy nổi tiếng là nhóm của các công tử, tiểu thư hư hỏng trong thành phố, được thành lập ngay từ khi Vương còn đang học cấp 3.

Vương đã chết trong một quán bar với nhiều dấu hiệu khả nghi trên cơ thể như: vết thương trên đầu, vết siết cổ, nụ cười kỳ quái do bị sốc ma túy… cùng nhiều dấu tích khác.

Bằng năng lực phán đoán và khả năng trinh thám của đội, Tuyển cùng Tuấn đã tìm ra thủ phạm là một kẻ không ai có thể ngờ tới. Không chỉ tinh vi trong hành vi, kẻ ấy còn xảo trá khi đánh lạc hướng điều tra.

>>>Xem thêm: Hành trình rực rỡ cùng những địa điểm đáng trải nghiệm

Những âm mưu u tối của tầng tầng lớp lớp xã hội

Dù rằng vụ án trên đã phải nhận tội nhưng đằng sau vụ án ấy vẫn còn nhiều câu hỏi khác, câu hỏi lớn nhất được đặt ra cho cả đội chính là: nhóm Cityboy kia liên quan gì với các nhóm ma túy?

“Lai lịch của “Biệt dược đen” – thứ nước khoái vô cùng nguy hiểm nhưng chưa có trong danh mục cấm từ đâu mà có?”

Cùng lúc ấy, một vụ án khác xoay quanh nảy sinh, có rất nhiều manh mối dẫn đến mối liên hệ với dự án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn đang được hình thành.

Cùng với đó là những bí mật kinh khủng phía sau biệt dược đen cũng đã dần hé lộ trong quá trình điều tra. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm ngày càng căng thẳng.

Vậy thì vết thương hằn sâu trong tâm trí hai người đội trưởng đội phó là như thế nào?

Kết luận

Đón chờ ngay kết phim đầy kịch tính với Biệt Dược Đen và hãy theo dõi bộ phim này ngay thôi nào!

>>>Xem thêm: Ninh An Như Mộng – Lãng mạn, chuyển kiếp cực xuất sắc 

>>> Xem thêm tin hot: Huỳnh Trần Ý Nhi – Hoa hậu với dàn phát ngôn kéo antifan

- Advertisment -