Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Ninh An Như Mộng - Lãng mạn, chuyển kiếp cực xuất sắc

Ninh An Như Mộng – Lãng mạn, chuyển kiếp cực xuất sắc

Bỏ qua những bộ phim ngôn tình ngọt ngào thời hiện đại, Ninh An Như Mộng như một sự khác biệt giữa làng phim. Ninh An Như Mộng là một bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Cùng tìm hiểu thêm nội dung phim cùng VTC Pay nhé!

Đăng ký ngay gói dịch vụ VieON giảm ngay 5% – Xem thả ga

Nội dung phim Ninh An Như Mộng

Bạch lộc xinh đẹp

Ninh An Như Mộng là một bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết của tác giả Thời Kính.

Nội dung phim này kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh, cô nàng là một người phụ nữ không từ bất cứ thủ đoạn nào để lên ngôi hoàng hậu. Nhưng cuộc đời của cô nàng bi thảm, về sau bị ép đến bước đường tự sát.

Nàng thề kiếp sau phải thay đổi tất cả. Nhưng không ngờ khi chuyển kiếp, cô nàng lại vào cung và trở thành học trò của một vị quan cao cấp tên Tạ Nguy.

Trong khi học tập và giúp đỡ Tạ Nguy, cô nàng vẫn không thoát khỏi nhưng âm mưu và tranh đấu của triều đình.

Phim có độ dài thế nào?

Phim này có tổng cộng 38 tập, mỗi tập dài khoảng 45 phút. Phim được phát sóng trực tuyến trên iQIYI vào năm 2023.

Bạn có thể xem phim Ninh An Như Mộng trên các trang web xem phim online trên Youtube và các trang web khác về phim.

>>>Xem thêm: Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa là phim gì? Diễn viên nào tham gia?

Những diễn viên tham gia đóng phim Ninh An Như Mộng

phim ninh an như mộng

Những diễn viên tham gia đóng phim Ninh An Như Mộng gồm có:

  • Khương Tuyết Ninh do Bạch Lộc đảm nhận vai nữ chính. Này là một người phụ nữ từng làm hoàng hậu nhưng khi chuyển kiếp vẫn phải vào cung và là học trò của Tạ Nguy.
  • Trương Lăng Hách trong vai của Tạ Nguy, là nam chính của phim. Anh là một vị quan cap cấp, cũng là người dạy dỗ trực tiếp và yêu mến Khương Tuyết Ninh sau khi cô nàng chuyển kiếp.
  • Vương Tinh Việt trong vai Trương Già, là một vị tướng dũng mãnh. Đã giúp đỡ cô nàng nữ chính Khương Tuyết Ninh và nam chính Tạ Nguy rất nhiều trong các cuộc chiến.
  • Châu Tuấn Vỹ trong vai Yến Lâm, là một vị hoàng tử của đất nước. Anh có tình cảm với Khương Tuyết Ninh.
  • Lưu Tá Ninh trong vai Diệp Nhuận Thanh, cô nàng là một nữ quan cung đình, là người có âm mưu chống đối với nam nữ chính Khương tuyết Ninh, Tạ Nguy.

>>>Xem thêm: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi – Làn sóng mới cho phim Trung 2023

Những nhận xét về phim Ninh An Như Mộng từ người xem

nữ chính ninh an như mộng

Review ngôn tình đã nhận xét rằng bộ phim này có cốt truyện rất mới, khá gay cấn và những màn hành động đặc sắc, cùng với diễn xuất đặc sắc của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách rất tuyệt.

Xây Dựng Số đánh giá phim là bộ phim có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, trực quan và kỹ xảo kỹ thuật tốt. Những hình ảnh, âm thanh trong phim cũng đẹp mắt, ấn tượng và sống động.

Học May review rằng phim cổ trang trọng sinh làm lại cuộc đời của nữ chính dù được chuyển thể từ truyện nhưng vẫn có những thay đổi để phù hợp hơn với chi phí sản xuất phim.

Blog ăn chơi nhận xét rằng rất mong ngón sự kết hợp của hai diễn viên Bạch Lộc và Trương Lăng Hách trong dự án phim Ninh An Như Mộng lần này. Không những vậy, hình ảnh về phục trang và bối cảnh cũng được khen ngợi rất đẹp mắt.

VOH cho biết rằng phim Ninh An Như Mộng này là một trong những bộ phim cổ trang được mong chờ nhất hiện nay vì bối cảnh nội dung hấp dẫn, diễn viên cực kỳ đẹp và diễn xuất rất tốt.

Kết Luận

Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn biết thêm những thông tin về phim. Cùng đón xem và ủng hộ VTC Pay Blog để cập nhật nhiều hơn thông tin nhé!

>>>Xem thêm: Chi Pu đạt thành tựu tại Đạp Sóng 2023 và sớm ra mắt tại Trung

- Advertisment -