Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Anime Kimetsu no Yaiba Mùa 3: Arc Làng Rèn sắp lên...

[HOT] Anime Kimetsu no Yaiba Mùa 3: Arc Làng Rèn sắp lên sóng

Sau cái kết mùa 2:Kỹ Viện Trấn đầy hoành tráng, mới đây thông tin anime Kimetsu no Yaiba mùa 3 với tựa đề “Làng Rèn” đang được thực hiện, hứa hẹn lên sóng trong thời gian tới khiến khán giả không khỏi hào hứng.

Kimetsu no Yaiba Mùa 3: Làng Rèn hé lộ hình ảnh đầu tiên

Sau 11 tập Kimetsu no Yaiba Mùa 2: Kỹ Viện Trấn, người hâm mộ anime không khỏi cảm thán trước nội dung cực hấp dẫn, đồ họa “đã mắt” và đặc biệt cảm xúc nhân vật được lột tả vô cùng sinh động thông qua từng thước phim làm nên tên tuổi của studio ufotable. Câu chuyện của nhóm Sát Qủy Hội (trong đó có Tanjiro, Zenitsu, Inosuke và em gái Nezuko) dưới sự dẫn dắt của Âm trụ Uzui Tengen đã  tìm ra manh mối của hai con quỷ thuộc Thập Nhị Qủy Nguyệt. Họ đã chiến đấu hết sức mình, tinh thần chính nghĩa cuồn cuộn đã thành công triệt hạ Thượng Lục Daki và anh trai của ả là Gyutaro.

Kimetsu no Yaiba Mùa 3: Làng rèn

Mùa 2 kết thúc, mở ra trước mắt với thông tin Mùa 3 mang tên “Làng Rèn”. Những hình ảnh hé lộ đầu tiên của Kimetsu no Yaiba Mùa 3 được người hâm mộ lan truyền nhanh chóng.

Kimetsu no Yaiba

Một đoạn video ngắn trên twitter Shonen Jump News thông báo sự xuất hiện cảu Mùa 3 trong thời gian tới. Hiện phần phim “Làng Rèn” đang trong quá trình thực hiện. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất được cập nhật.

>> Xem phim Kimetsu no Yaiba trên Vieon. Đăng kí thành viên VIP, thanh toán gói đăng kí Vieon bằng ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi không tưởng!

Một chút SPOIL về nội dung Kimetsu no Yaiba Mùa 3: Làng Rèn

Nếu bạn là người hâm mộ Kimetsu no Yaiba và tìm đọc manga, chắc chắn phần nào nội dung Mùa 3 đã nằm trọn trong tâm trí bạn. Mặc dù chưa biết rõ hình thức phim lần này (một phần phim anime nhiều tập hay bản movie chiếu rạp), tuy nhiên có lẽ nội dung sẽ không có quá nhiều thay đổi so với nguyên tác manga thường quen.

Hà Trụ Tokotou Muichirou, Genya và Luyến Trụ Kanroji xuất hiện trong Mùa 3, Thượng Huyền Tứ Hantengu và Thượng Huyền Ngũ Gyokko là hai kẻ được Muzan phái đi tiêu diệt lũ Sát quỷ.

Tại làng Rèn, sau khi tham gia bài huấn luyện các Trụ Cột trẻ tuổi và tìm được thanh kiếm cổ, Tanjiro xin tá túc và chờ đợi thanh kiếm được rèn lại bởi Haganezuka. Sự yên bình diễn ra không lâu khi hai con quỷ thuộc Thập Nhị Qủy Nguyệt kể trên dò tìm được tung tích và gây ra sự hỗn loạn tại Làng Rèn.

Cuộc đối đầu giữa Hà Trụ Tokitou và Thượng Huyền Ngũ Gyokko; Tanjiro, Genya, Nezuko và Thượng Huyền Tứ Hantengu diễn ra gay gắt. Gyokko bị hạ bệ, đội của Tanjiro dù cố gắng những vẫn không thể triệt hạ tên quỷ xấu xa cho đến khi Luyến Trụ xuất hiện. Điểm nhấn cuối cùng chính là Hỏa Thần Thần Lạc và thanh kiếm mới được Tanjiro vận dụng thành công, giết chết tên Thượng Huyền Tứ.

> Xem tin mới:

Phim Hàn Hẹn Hò Chốn Công Sở cực hot tháng 3, nam nữ chính phản ứng cực ngọt ngào

Demon Slayer và Attack on Titan thắng lớn tại Crunchyroll Anime Awards 2022

Tổng kết:

Cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về chủ đề Kimetsu no Yaiba trong thời gian tới trên blog VTC Pay bạn nhé!

- Advertisment -