Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Mua gì hôm nay Sản phẩm kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01 

[Đánh giá] Sản phẩm kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01 

Nhu cầu sử dụng oto ngày càng lớn, do vậy để đi đường dài những tài xế cần trang bị riêng cho mình những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ trong quá trình không may gặp sự cố nhất là xe tự dưng ngừng điện. Để có thể khắc phục sự cố xe một cách nhanh nhất, những nhà sáng tạo cũng nhanh chóng cho ra những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tài xế. Một trong những thiết bị có tác dụng hỗ trợ cần thiết nhất đó là kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01. Vậy hãy cùng VTC Pay đánh giá sản phẩm kích điện oto kiêm sạc dự phòng PS01

Thông số sản phẩmkich-dien-o-to-kiem-sac-du-phong-PS01

  • Model: Midrive PS01
  • Kích thước: 163 x 87 x 27mm
  • Khối lượng tịnh: 414g
  • Công suất: 11100mAh, 3.7V (41.07Wh)
  • Đầu vào: Type-C 5V/2A
  • Đầu ra:
  • Cổng 1: USB 5V/2.1A
  • Cổng 2: 12V (cổng khởi động khẩn cấp xe)
  • Dòng điện khởi động: 250A
  • Dòng điện tối đa: 600A (>3s)
  • Nhiệt độ làm việc: -20~60 độ C
  • Công suất khởi động tối đa:
  • Xe chạy xăng dung tích dưới 4.0L || Xe chạy diesel dung tích dưới 2.0L

Mô tả sản phẩm kích điện ô tôkich-dien-o-to-kiem-sac-du-phong-PS01

Bộ kích bình điện oto kiêm sạc dự phòng PS01 là một thiết bị phụ kiện xe oto không thể thiếu trên trong mỗi chuyến hành trình của các bác tài xế. Với tác dụng của sản phẩm, thiết bị sẽ giúp cho bạn dễ dàng cung cấp nguồn điện khẩn cấp, kích điện ắc quy giúp xe của bạn vận hành nhanh chóng trong những trường hợp rủi ro do xe không tự khởi động được.

Thiết kế nhỏ gọn và kiêm sạc dự phòng từ kích điện ô tô 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những bộ kích điện khẩn cấp xe ô tô. Do vậy chắc hẳn thiết bị với công dụng kích điện đã không còn xa lạ với nhiều người dùng. Đặc biệt, kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01 này lại mang đến những ưu điểm nổi bật như là thiết kế nhẹ, gọn di động, thuận tiện lưu trữ và ngoài ra nó còn có khả năng kích điện nhanh chóng. Thêm vào đó, người sử dụng còn có thể dùng sản phẩm như một viên pin sạc dự phòng cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động của mình.

Ưu điểm của kích điện ô tô 

Kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với chất liệu PC+ABS bề mặt được xử lý UV thân thiện. Hơn nữa, thiết bị còn có khả năng chống va đập, chịu nhiệt và chống mài mòn tốt.  Sở hữu cho mình thiết kế đầu vào Type-C với giao diện 2 đầu ra. Ngoài ra thiết bị còn tích hợp đèn LED với 3 chế độ điều khiển ánh sáng tùy chọn khác nhau giúp cho bạn có thể linh hoạt sử dụng chiếu sáng trong vòng 48 giờ vào ban đêm để có thể kiểm tra các bộ phận trong xe hoặc những trường hợp khẩn cấp.

kich-dien-o-to-kiem-sac-du-phong-PS01

Kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01 được trang bị dung lượng pin lên đến 11100mAh với đầu ra 12V do vậy có thể sử dụng liên tục lên tới 48h chiếu sáng. Với dòng điện khởi động đạt 250A và dòng điện cực đại có thể lên đến 600A. Do đó thiết bị có thể được sử dụng cho hầu hết các dòng xe chạy bằng xăng dưới 4.0L hoặc cả các dòng xe diesel dưới 2.0L. Ngoài ra, thiết bị sẽ hoạt động được khoảng 30 lần trong mỗi khi sạc đầy.

Ngoài chức năng kích bình, kích điện cho xe ô tô thì kích điện ô tô PS01 còn có thể sử dụng như một viên pin sạc dự phòng cho hầu hết các thiết bị di động với thông số đầu ra là 5V/2.4A. Kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01 có khả năng tiêu thụ năng lượng cực thấp với thời gian chờ dài. Nếu như bạn để thiết bị ở trang thái không sử dụng thì thiết bị này có thể duy trì 85% năng lượng trong vòng 1 năm.

Hướng dẫn cách sử dụng bộ kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01 rất đơn giản và vô cùng nhanh chóng. 

Khi xe của bạn không khởi động được. Bạn chỉ cần đảm bảo thiết bị kích điện ô tô đã được cung cấp đầy đủ năng lượng. Tiếp theo bạn nhấn nút nguồn khởi động. Sau đó, bạn kẹp lần lượt dây màu đỏ vào cực dương và dây màu đen vào cực âm của ắc quy ô tô. Cuối cùng, bạn vào trong xe để khởi động và sau khi xe khởi động 30s hãy nhớ tháo bộ kích điện ra khỏi xe nhé.

Ngoài ra, sản phẩm kích điện ô tô này còn được thiết kế các chức năng bảo vệ an toàn như bảo vệ quá mức, quá dòng, ngắn mạch, quá tải, đoản mạch,… Đặc biệt hơn là công nghệ kiểm soát nhiệt độ sản phẩm, khi nhiệt độ thiết bị đạt 60 độ C thì dòng điện sẽ không được xuất ra nhằm tác dụng đảm bảo an toàn và tránh tai nạn do nhiệt độ quá cao.

Trên đây, VTC Pay đã giúp bạn đánh giá chi tiết sản phẩm kích điện ô tô kiêm sạc dự phòng PS01. Chắc chắn đây sẽ là sản phẩm cần trong xe của bạn phải không nào? Còn chờ gì mà không nhanh chóng trang bị cho chiếc xe của mình thiết bị hữu ích này!

- Advertisment -