Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Bật mí mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile cho những ai chưa...

Bật mí mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile cho những ai chưa biết

Tại Liên Quân Mobile có một chế độ chơi là cờ Liên Quân. Đây chính là chế độ mà người chơi cứ hễ dính vào là nghiện. Để game thủ có trải nghiệm tốt hơn, hôm nay chúng mình sẽ bật mí mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile cực kỳ hữu ích nhé.

Tìm hiểu về luật chơi của Cờ Liên Quân Mobile

Để có thể chơi cờ Liên Quân Mobile một cách hiệu quả nhất, bạn cần phải hiểu luật chơi của nó. Tại chế độ cờ Liên Quân, các tướng đã được tự động hóa khi chiến đấu nên bạn chỉ việc sắp xếp đội hình hợp lý là được. Chỉ cần rèn luyện một chút khả năng biến tấu trên bàn cờ là bạn có thể thành thạo chế độ này rồi.

Một hiệp chơi được bắt đầu từ lúc thời điểm người chơi mua sắm các quân cờ cho tới khi kết thúc trận đấu. Cứ mỗi hiệp, người chơi nếu không chiến đấu với bầy quái thì cũng phải đối mặt với một người chơi khác.

mẹo chơi cờ liên quân mobile

Các vị tướng sẽ là những quân cờ trên bản đồ 5v5, khi đặt lên bàn cờ, chúng sẽ được tự động chiến đấu cho tới khi trận đấu kết thúc hoặc tướng bị tử vong. Nếu game thủ không thể tiêu diệt toàn bộ đối thủ và bị thua, dựa trên số kẻ địch còn sót lại và cấp độ linh thú của đối thủ, game thủ đó sẽ bị trừ máu linh thú.

Nếu muốn chiến thắng, bạn cần phải loại bỏ được tất cả đối thủ của mình. Chỉ cần có xếp hạng càng cao thì bạn sẽ nhận được phần thưởng càng lớn. Bởi vì phần thưởng này được trao dựa trên thứ hạng của người chơi. Người chơi sẽ được xếp hạng dựa trên lượng máu còn lại sau khi kết thúc trận đấu.

>>>Xem ngay: Top các đội hình mạnh nhất cờ Liên Quân Mobile

Biết cách sử dụng trang bị cho đội hình phù hợp

Nếu muốn tăng sức mạnh cho đội hình, bạn hãy mua thêm tướng sau mỗi vòng đấu, ghép các tướng cùng loại với nhau để tăng sao tướng. Ngoài ra, khi đủ số lượng quân yêu cầu, bạn còn có thể kích hoạt nghề nghiệp, phe phái.

mẹo chơi cờ liên quân mobile

Đặc biệt, bạn nên trang bị item cho tướng vì đây cũng là một cách tăng sức mạnh đội hình khá hiệu quả. Bạn có thể trang bị tối đa 3 item/quân cờ để gia tăng sức mạnh. Những trang bị này có thể được nhận ngẫu nhiên sau khi chiến thắng các vòng quái hay một số vòng đặc thù.

MUA THẺ GARENA CHIẾT KHẤU TỚI 3% TẠI VTC PAY

Hãy tối ưu các cơ hội để kiếm được nhiều vàng nhất

Nếu như trong Liên Quân, bạn nên tìm cách kiếm vàng nhanh nhất để mua tướng thì ở Cờ Liên Quân cũng vậy, bạn càng có nhiều vàng thì càng có lợi thế. Tốt nhất là bạn nên luôn giữ trong mình 30 vàng vì sau mỗi vòng đấu đều sẽ có những chỉ số cộng vàng khác nhau.

mẹo chơi cờ liên quân mobile

Vàng được chia theo các loại sau đây:

  • Vàng lãi: Lý do bạn nên giữ trong mình 30 vàng là bởi vì mỗi khi bạn đạt mốc 10 vàng thì bạn sẽ lãi 2 vàng, cứ như vậy cộng lên, tức là đạt 20 vàng thì lãi 4 vàng, đạt 30 vàng thì lãi 6 vàng. Trong đó, 6 vàng mức cộng cao nhất, cho nên bạn mới nên giữ 30 vàng để được lãi tốt nhất sau mỗi vòng đấu.
  • Vàng cơ bản: Bạn sẽ được cộng tối đa 5 vàng mỗi vòng đấu.
  • Vàng theo chuỗi: Bạn cứ có chuỗi thắng càng nhiều thì sẽ được cộng vàng càng nhiều, số vàng tối đa được nhận là 5 vàng 1 vòng.

Học cách xây dựng đội hình tốt nhất

Kinh nghiệm để xây dựng đội hình ở Cờ Liên Quân là xây dựng theo phe Xạ thủ, Pháo thủ và Thú nhân. Bạn nên xếp các tướng tank ở hàng trên, hàng dưới xếp các tướng xạ thủ và sát thủ.

mẹo chơi cờ liên quân mobile

Gợi ý cho bạn rằng, bạn nên mua tướng 1 vàng như Payna để đảm nhiệm vai trò chống chịu, khống chế cho team ở 3 vòng đầu. Ngoài ra bạn có thể chọn các xạ thủ như Violet, Hayate, Fennik, Valhein, để đảm nhiệm tấn công. Còn ở những vòng sau, bạn có thể dùng tướng Cresht hoặc Baldum vì chúng đảm nhiệm tank rất tốt

>>>Xem ngay: MỚI: Cập nhật Cờ Liên Quân phiên bản Phong Vân Cầu Trường

Tăng sát thương bằng cách nâng cấp linh thú

mẹo chơi cờ liên quân mobile

Cấp đối đa của linh thú là 9 – tương đương với số quân cờ trên bàn. Cấp độ này có thể ảnh hưởng đến sát thương cho linh thú đối thủ. Bạn có thể tăng kinh nghiệm cho linh thú bằng cách dùng vàng. Ngoài ra, linh thú cũng sẽ được tăng một lượng nhỏ kinh nghiệm mỗi khi kết thúc hiệp.

Tạm kết

Trên đây là những mẹo chơi cờ Liên Quân Mobile cực kỳ hữu ích cho các game thủ. Đừng quên theo dõi VTC Pay Blog để đọc được các bài viết thú vị nhé!

- Advertisment -