Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Mua gì hôm nay Đánh giá kem dưỡng phục hồi da B5 Laroche Posay cho chị...

Đánh giá kem dưỡng phục hồi da B5 Laroche Posay cho chị em phụ nữ

La Roche-Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm được đánh giá là hàng đầu của Pháp. Các sản phẩm của thương hiệu này được phổ biến khá rộng rãi tại Việt Nam, trong đó kem dưỡng phục hồi da B5 Laroche Posay làm dịu và phục hồi da khá hiệu quả.

Kem dưỡng phục hồi da Laroche Posay B5

  • Giá: 335.000đ (Freeship)
  • Dung tích: 100ml
  • HSD: 3 năm sau ngày sản xuất

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và trang nhã, có thể đem đi mọi lúc mọi nơi, dễ dàng bỏ túi khi đi du lịch. Sở hữu tông màu chủ đạo là trắng và xanh như những sản phẩm Cicaplast, La Roche Posay Cicaplast Baume B5 khiến người sử dụng có cảm giác tương đối dễ chịu.

kem dưỡng phục hồi da B5 Laroche Posay

Tuýp kem dưỡng này là dạng tuýp đứng với thiết kế nắp bật, đầu lấy kem cũng khá nhỏ, thuận tiện hơn so với những sản phẩm dạng hũ tròn. Phần nắp cũng khá chắc chắn, không dễ bị gãy, đứt. Bên ngoài vỏ của kem dưỡng cũng ghi rất đầy đủ thông tin sản phẩm bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp cho người tiêu dùng.

Công dụng của sản phẩm 

Dù có kết cấu đặc nhưng loại kem này cũng khá dễ tán và thẩm thấu khá nhanh, chỉ cần một lượng nhỏ là bạn có thể dùng được cho cả gương mặt rồi. Với giá thành không quá đắt lại sử dụng được lâu, kem dưỡng phục hồi da của La Roche-Posay được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm này cực kỳ an toàn nên bạn có thể dùng cho cả trẻ em, trẻ sơ sinh khi bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy do nhạy cảm nhé.

kem dưỡng phục hồi da B5 Laroche Posay

Nhờ các dưỡng chất từ thiên nhiên, nếu làn da của bạn là một làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, bị mụn hay nổi mẩn đỏ do thời tiết hoặc dị ứng mỹ phẩm thì kem dưỡng này là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó có khả năng làm dịu da, làm mềm da, đồng thời cũng làm lành nhanh các vết thương trên da, giảm thâm và tái tạo lại làn da một cách hiệu quả nhất.

Thành phần chính của sản phẩm

Sản phẩm này không hề chứa Lanolin, hương liệu cũng như Paraben, chính vì vậy nó có sự an toàn cao với da. Một số thành phần chính được kể đến như nước khoáng cao cấp La Roche-Posay (giúp làm dịu, làm mát và phục hồi làn da bị tổn thương), Panthenol 5% (cũng là Vitamin B5, giúp làn da của bạn giảm kích ứng, mẩn đỏ).

kem dưỡng phục hồi da B5 Laroche Posay

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa Madecassoside (giúp vết thương mau lành hơn, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào và phục hồi tế bào da), Zinc Gluconate (giúp giảm bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và loại bỏ vi khuẩn) và Silica (có thể giảm mụn cũng như kháng khuẩn, làm da bớt tấy đỏ hơn). Cuối cùng là 3 thành phần Butylene Glycol, Glycerin, Shea butter giúp dưỡng ẩm cho da.

Cách sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm một cách đúng và hiệu quả nhất, trước hết bạn cần làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt, tiếp đến sử dụng toner (nước hoa hồng). Sau khi mặt khô, dùng một lượng kem vừa đủ để bôi lên toàn gương mặt của bạn, nhớ vỗ nhẹ hoặc massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu kĩ và sâu vào da.

kem dưỡng phục hồi da B5 Laroche Posay

Bạn có thể bôi kem mỗi ngày hai lần vào buổi sáng buổi tối, sử dụng được cho cả mặt, môi và cơ thể nhưng không nên để kem dưỡng ẩm tiếp xúc với vùng quanh mắt. Đối với mắt, bạn nên dùng kem mắt riêng, chẳng hạn như kem mắt của Estee Lauder.

Tạm kết

Ngoài kem dưỡng phục hồi da B5 Laroche Posay, bạn có thể tham khảo một dòng sản phẩm khác cùng hãng này đó là kem chống nắng La Roche-Posay, đây cũng là sản phẩm có hiệu quả chống tia UV và chống nắng cực kỳ tốt, đáng để sử dụng.

- Advertisment -