Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Mua gì hôm nay Đánh giá đèn bắt muỗi thông minh Nhật Bản

Đánh giá đèn bắt muỗi thông minh Nhật Bản

Muỗi là một loài côn trùng mang đến nhiều mầm bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết. Không chỉ vậy, tiếng kêu của nó còn có thể gây khó chịu và phá rối giấc ngủ của bạn. Vì vậy đó là lý do bạn cần sở hữu ngay một chiếc đèn bắt muỗi thông minh Nhật Bản.

Thông tin sản phẩm

  • Giá: 135.000đ (Freeship)

Đèn bắt muỗi thông minh Nhật Bản được làm từ nhựa ABS siêu bền, với thiết kế nhỏ gọn hình trụ có kích thước chỉ 16,5cm x 14,5cm, vì vậy sản phẩm không hề tốn diện tích trong căn nhà của bạn. Với công suất 2W và trọng lượng 350 gam, phạm vi hoạt động hiệu quả của nó là 20m2. Hơn nữa, chiếc đèn này lại có hệ thống tối ưu hoá 360 độ cùng với áp suất không khí bắt muỗi không có điểm mù.

Công dụng sản phẩm

Sản phẩm sử dụng nguồn điện trực tiếp trong nhà, có thể tiêu diệt muỗi tự động mà không làm mất sức người sử dụng. Chiếc đèn này có thể tiêu diệt được các loại muỗi nguy hiểm nhất hiện nay như muỗi vằn, muỗi anopheles, muỗi culex… Từ đó ngăn cản sự lan truyền của các loại bệnh sốt xuất huyết, sốt rét hay bệnh viêm não. Ngoài bắt muỗi ra thì chiếc đèn này còn có thể tiêu diệt côn trùng và kiến ba khoang một cách triệt để.

đèn bắt muỗi

Cơ chế bắt muỗi của chiếc đèn khá thông minh, nó sẽ sử dụng tia UV có bước sóng thích hợp để thu hút muỗi và các loại côn trùng khác lại gần. Công nghệ màng lọc thông minh của nó sẽ tạo ra một lượng mùi tương tự với mùi cơ thể người, kết hợp với đèn LED UV có nhiệt độ giống con người mà muỗi sẽ dễ dàng bị chiếc đèn này thu hút.

đèn bắt muỗi

Khi muỗi lại gần, chiếc đèn sẽ sử dụng cánh quạt và hút chúng vào lồng chứa bên dưới để không cho muỗi bay ra ngược ra ngoài. Tiếp đó muỗi sẽ bị lồng chứa giữ lại và làm khô dần cho tới khi chúng chết.

Sản phẩm vô cùng an toàn.

Ánh sáng từ sản phẩm phát ra êm nhẹ, không hề làm kích ứng mắt và an toàn với trẻ em. Chiếc đèn này cũng không sinh ra bất kỳ hoá chất độc hại nào và không gây nóng cho không khí xung quanh. Ngoài ra, cánh quạt của sản phẩm tiêu thụ điện năng thấp nên không gây ra tiếng ồn.

đèn bắt muỗi

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn phải đặt máy trên bề mặt phẳng hoặc treo cao tối thiếu 1M so với sàn nhà. Đặc biệt, không nên đặt máy gần tường hoặc gần những nơi có ánh sáng mạnh vì nó sẽ làm giảm hiệu suất thu hút muỗi của máy.

đèn bắt muỗi

Tuyệt đối không để máy gần cơ thể người thật, vì lúc đó muỗi sẽ thu hút bởi bạn chứ không phải bởi đèn bắt muỗi. Tốt nhất nên đặt máy ở những nơi phòng hơi tối để máy kịp bắt muỗi trước khi bạn vào phòng.

Tạm kết

Có chiếc đèn bắt muỗi thông minh Nhật Bản này, bạn sẽ không còn nỗi lo bị muỗi đốt mỗi buổi tối nữa. Mua ngay sản phẩm tại MUDI để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -