Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Tuyến đường cày Thánh Di Vật trong Genshin Impact

Tuyến đường cày Thánh Di Vật trong Genshin Impact

Khi build nhân vật trong Genshin Impact, ngoài những yếu tố cơ bản như lên level nhân vật và lên vũ khí ra thì Thánh Di Vật cũng là một trong những trang bị quan trọng mà người chơi phải chú ý. Hãy cùng xem tuyến đường cày Thánh Di Vật hiệu quả nhất trong game nhé.

Thánh Di Vật là gì trong Genshin Impact?

Artifact – Thánh Di Vật là một bộ trang bị có thể đem lại rất nhiều chỉ số cộng thêm cho nhân vật, từ đó đem lại những sức mạnh vượt trội đi kèm với việc nâng cấp nhân vật và vũ khí. Việc nâng cấp Thánh Di Vật không chỉ giúp game thủ dễ dàng vượt bí cảnh, đánh boss mà còn có thể tăng hạng mạo hiểm nhanh hơn do đi farm thường xuyên.

thánh di vật genshin impact

Có thể bạn sẽ nhặt được nhiều Thánh Di Vật nhưng không phải loại nào cũng có thể gắn bừa lên nhân vật. Một số nhân vật sẽ mạnh hơn khi gắn đúng loại Thánh Di Vật được khuyên dùng. Hơn nữa nên đeo đủ bộ từ 2 – 4 món trở lên thì hiệu ứng của bộ đó mới được kích hoạt. Thường thì không nên dùng Thánh Di Vật 3 sao để nâng cấp nếu bạn chưa có đủ bộ Thánh Di Vật 4 sao trở lên, vì vậy người chơi nên đi farm các loại cấp 1, cấp 2 thật nhiều cường hoá Thánh Di Vật cấp cao hơn.

Mua thẻ game chiết khấu tới 5% tại VTC Pay – Chơi game thả ga! 

vtc pay

Tại sao phải cày Thánh Di Vật?

Trong các loại Thánh Di Vật, 5 sao là loại mạnh nhất, tất nhiên là cấp càng cao thì chỉ số cộng thêm và hiệu ứng cả bộ cũng sẽ mạnh hơn. Tuy nhiên loại này không hề dễ kiếm, hầu như bạn sẽ chỉ nhặt được loại từ 1-3 sao và thi thoảng là 4 sao mà thôi. Những loại từ 3 sao trở xuống thường sẽ tìm thấy thông qua mở các rương báu trong game. Còn những loại 4 và 5 sao thì có thể nhận được khi đánh các boss cấp cao hơn.

tại sao phải cày thánh di vật

Để sử dụng Thánh Di Vật hiệu quả hơn thì người chơi nên dùng đủ bộ cho mỗi nhân vật, hơn nữa còn phải nâng cấp toàn bộ lên max. Mà nguyên liệu chủ yếu để nâng cấp cho loại trang bị này chính là những Thánh Di Vật cấp thấp mà game thủ không dùng tới.

thánh di vật genshin impact

Mỗi một cấp độ, Thánh Di Vật sẽ đem cho bạn một lượng kinh nghiệm cố định ứng với các cấp, cụ thể là 420/840/1260/2520/3780. Khi lên cấp thế giới cao và người chơi có đủ bộ Thánh Di Vật cao cấp thì những loại từ 3 sao trở xuống thực sự rất đáng quý. Vì vậy đừng bỏ qua bất kỳ con quái và chiếc rương nào trên đường đi nhé.

>>>Xem thêm: Nhụy Hoa Udumbara xuất hiện ở đâu trong Genshin Impact

Tuyến đường cày Thánh Di Vật hiệu quả

Cổng Đá – Nhà Trọ Vọng Thư

Trước tiên, bắt đầu dịch chuyển sang Cổng Đá. Người chơi hãy đi thẳng xuống quán trà và nhặt một vài thùng để nhận được Mora và 1-3 Thánh Di Vật. Sau đó đi thẳng tiếp qua con đường từ Địch Hoa Châu đến nhà trọ Vọng Thư. Tuyến đường này có kha khá thùng ẩn trong những quán trà ven đường hoặc một xe kéo cũ. Khi đến nhà trọ Vọng Thư, hãy rẽ bên phải và nhìn về hướng cảng nhỏ. Chỗ này có khá nhiều hộp trống để lục lọi, có lẽ bạn sẽ nhận được khoảng 6-8 Thánh Di Vậ trên đường đi.

Cổng Đá - Nhà Trọ Vọng Thư

Tiếp theo, hãy dịch chuyển đến Khinh Sách Trang. Trong căn nhà của bà trưởng thôn có một hộp bí ẩn ở sau nhà, bấm điều tra để nhặt được 1 Thánh Di Vật. Đi một vòng làng là có thể nhặt được thêm 3-4 Thánh Di Vật nữa.

Vùng Đất Muối và Minh Ôn Trấn

Đầu tiên, dịch chuyển đến Vùng Đất Muối, bạn có thể bơi sang đống gạch đá vụn phía bờ bên kia. Chỗ này có khá nhiều Thánh Di Vật ở lều thám hiểm. Gần đó cũng có một bộ lạc Hilichurls nên bạn có thể đánh nếu gặp phải. Sau khi nhặt nhạnh xong thì tiếp tục đi qua Địch Hoa Châu.

Vùng Đất Muối và Minh Ôn Trấn

Hoàn thành xong ở Vùng Đất Muối thì dịch chuyển đến Thất Thiên Thần Tượng ở đỉnh Minh Ôn Trấn. Bạn sẽ thấy một ngọn núi đơn độc bên cạnh, hãy bay về phía căn lều ở ngọn núi đó để nhặt được 2-3 Thánh Di Vật cấp thấp.

Đường ven biển Liyue 

Tuyến đường ven biển Liyue tương đối dài, có lẽ nó sẽ mất kha khá thời gian của bạn. Bắt đầu từ điểm dịch chuyển ở Liyue, bạn hãy nhảy xuống khu trại của đám Đạo Bảo Tàng bên dưới. Xử lý hết chúng là có thể nhận được kha khá một lượng nguyên liệu cùng với Thánh Di Vật. Tiếp tục men theo bờ biển, nếu thấy những chiếc xe cũ kỹ thì hãy dừng lại kiểm tra chúng nhéĐường ven biển Liyue trong genshin impact

Đối diện nhà trọ Vọng Thư là một ngôi làng đổ nát, gần đó có một làng chài, bạn hãy chạy xuống để nhặt nhạnh. Nếu nhìn thấy một cái hang được phủ lá, hãy đi vào bên trong và lấy hết bảo tàng ở đó. Khu vực này có rất nhiều Thánh Di Vật nên hãy tìm thật kỹ nhé.

>>>Tham khảo: Leak Thủy Thần Genshin Impact – Tên và vũ khí tiết lộ

Con đường ở Tuyệt Vân Gián

Cung đường này một một cung đường dài nhất khi đi farm Thánh Di Vật, nhưng nó cũng đem lại lượng kinh tế to lớn nhất. Nếu không ngại đi xa thì bạn có thể kết hợp nó với tuyến đường ven biển Liyue để cày cùng luôn.

thánh di vật genshin impact

Để bắt đầu, hãy dịch chuyển tới Thất Thiên Thần Tượng tại Khánh vân Đình. Tuy nhiên nếu muốn diệt thêm nhiều quái để lấy nguyên liệu thì người chơi có thể bắt đầu từ Nam Thiên Môn. Đi dọc bờ sông và kiểm tra hết các bàn ghế ở đây. Tiếp đó vòng qua Âu Tàng Sơn và đi dọc con đường ở Tuyệt Vân Gián có thể farm được khá nhiều Thánh Di Vật.

Lời kết

Trên đây là tuyến đường cày Thánh Di Vật trong Genshin Impact. So với các trang bị khác, Thánh Di Vật không dễ để nâng cấp max trong game vì vậy đòi hỏi người chơi phải chăm chỉ đi cày hơn so với các trang bị khác. Chúc bạn cày Thánh Di Vật thành công!

>>>Xem thêm: Cách build Kuki Shinobu mạnh nhất trong Genshin Impact

- Advertisment -