Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Con dân Play Together đang bão mua sắm trang phục gói Lửa...

Con dân Play Together đang bão mua sắm trang phục gói Lửa xanh

Các con dân của tựa game Play Together hiện đang xôn xao bộ trang phục gói Lửa Xanh. Bộ trang phục này bỗng dưng được coi là bộ trang phục hot trend, các anh em game thủ của tựa game Play Together đang không ngại ngần hưởng ứng. Cùng VTC Pay khám phá gói trang phục gói Lửa xanh này xem có gì đặc biệt nhé

Phiên bản 1.43.0 và trang phục Gói Lửa Xanh

Các con dân của tựa game đã cập nhật phiên bản 1.43.0 của tựa game Play Together chưa? Mới chỉ vài hôm trở lại đây, khi anh em game thủ truy cập vào tựa game Play Together đã không ít anh em bất ngờ vì thấy người người nhà nhà đang mặc trang phục Lửa Xanh. Những hình ảnh độc đáo này nhanh chóng được lan tỏa khắp mọi nơi cùng với những lời chia sẻ vô cùng đặc biệt.

Ngoài sự mới lạ của màu sắc bộ trang phục ra, anh em đã biết lý do vì sao bộ trang phục này lại trở lên thu hút vậy chưa? Với những thông tin admin đi nghe ngóng được thì đây là bộ đồ vừa đoạt giải quán quân xuất hiện trong cuộc thi thiết kế trang phục Play Together hằng tháng. Cuộc thi này được nhà phát hành HAEGIN tổ chức nhằm có thể tôn vinh những người chơi đầy tài năng của tựa game Play Together. Khi vào cửa hàng, các con dân của Play Together chỉ cần phải bỏ ra 250 Kim Cương là có thể “rước nàng về dinh”. Anh em đã biết lấy kim cương ở đâu chưa? Còn đâu nữa ngoài việc nạp thẻ Zing hoặc là thanh toán qua CH Play. Nếu game thủ mua gói trang phục, thì anh em game thủ chúng ta sẽ sở hữu được 5 món đồ bao gồm: 1 khuôn mặt, 1 phụ kiện trên đầu, 1 kiểu tóc, 1 chiếc váy và 1 đôi giày. 

>Cách bắt côn trùng mới Play Together

>Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

>Chi tiết 6 bước chuyển đổi Play Together VNG để nhận 500 Kim Cương

Bộ trang phục mới này chắc hẳn đã làm các bạn trẻ 9x và đầu 2k rất quen với hình tượng này, có vẻ như nó đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều anh em game thủ. Gói trang phục này có thể đã làm ta nhớ đến những bộ anime như Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài hay Thủy Thủ Mặt Trăng. Đúng như vậy! Bộ đồ Lửa Xanh này tuy được thiết kế bởi nhà thiết kế Trung Quốc nhưng phong cách lại đậm chất Nhật Bản.

Xuất hiện những nét đặc trưng của Nhật Bản trên bộ trang phục

Chúng ta có thể dễ dàng thấy đôi giày cùng với đôi vớ trắng là nét đặc trưng của nữ sinh “xứ sở mặt trời mọc”. Bộ váy cùng với các họa tiết tô điểm như hình đôi cánh ở cổ tay có làm anh em liên tưởng giống với cách vẽ các nhân vật nữ có khả năng phép thuật trong anime ngày trước. Những đốm lửa màu xanh cùng với khuôn mặt có vẻ bí ẩn lại chính là điểm nhấn riêng biệt của bộ trang phục Lửa Xanh này. 

- Advertisment -