Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Hé lộ Sổ Sứ Mệnh Mùa 44: Tulen sắp có trang phục...

Hé lộ Sổ Sứ Mệnh Mùa 44: Tulen sắp có trang phục MỚI

Cập nhật thông tin hé lộ Sổ Sứ Mệnh Mùa 44 mới nhất tháng 7: Moren, Sinestrea, Tulen có trang phục mới: Moren Binh Nhì, Sinestrea Tiểu Thư Cánh Cụt, Tulen Đại Úy Athanor

Hé lộ cấp độ Sổ Sứ Mệnh Mùa 44

Mùa Sổ 44 lại sắp cập bến khiến anh em yêu thích tựa game Liên Quân không khỏi tò mò. Trên một số diễn đàn game, thông tin “leak” Mùa Sổ Sứ Mệnh 44 hé lộ với 3 cấp độ trang phục chính. Nếu bạn là người chơi Moren, Sinestrea, Tulen chắc chắn không thể bỏ qua vì các vị tướng này sẽ sở hữu trang phục mới cực đáng yêu nhé!

VTC Pay ưu đãi nạp thẻ Garena khi truy cập VTCPay.vn, chọn mụa Thẻ game và mua sắm. Chiết khấu có sự thay đổi theo thời gian, mua sắm thẻ Garena đổi quân huy để thỏa thích tham gia sự kiện, sở hữu vật phẩm.

Ba cấp độ trang phục chính của Mùa Sổ 44 như sau:

Cấp 1: Trang phục Moren Binh Nhì (Chưa chính xác cấp độ và trang phục, tuy nhiên hãy vẫn hi vọng trang phục Moren xuất hiện trong mùa sổ mới nhé)

Cấp 20: Trang phục Sinestrea Tiểu Thư Cánh Cụt

Cấp 60: Trang phục Tulen Đại Úy Athanor

Đối với cấp độ 20 và 60 có thể thay đổi với nhau, thông tin chính thức sẽ được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Tổng quan trang phục xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 44

Moren Binh Nhì

Moren Binh Nhì

Đại Sư Cơ Khí Moren của chúng ta thay đổi diện mạo và thần thái bất ngờ trong trang phục mới dự kiến có tên gọi Moren Binh Nhì. Xạ thủ đường Rồng với khả năng tung sát thương tay miễn bàn, tưởng chừng ranh mãnh nhưng lại hóa tươi tắn và hân hoan ngập tràn. Nếu Moren Binh Nhì thực sự xuất hiện trong mùa sổ mới này, đây sẽ là skin thứ 3 (khác skin mặc định) mà Liên Quân thiết kế cho Moren.

Bộ trang phục với phần mũ áo màu xanh lá cây nổi bật, đan xen là những chi tiết găng tay, áo gile màu nâu cánh gián rất ăn khớp. Ngoài ra, chòm râu thương hiệu đã được kết thắt gọn gàng hơn cùng nụ cười rạng rỡ như đang vui đón điều gì. Vũ khí của vị tướng này hóa như dụng cụ pha chế chăng? Bạn nghĩ sao về trang phục này?

Sinestrea Tiểu Thư Cánh Cụt

Sinestrea Tiểu Thư Cánh Cụt

Không thể phủ nhận Sinestrea – Huyết Kiếm Hỗn Mang là một trong những vị tướng có tạo hình và thần thái bí ẩn bậc nhất Liên Quân. Là một sát thủ đường Rồng, đặc biệt là xuất thân cường giả ác vương (theo cốt truyện Sinestrea), ánh mắt như nhỏ máu cùng tà áo lụa hững hờ trên cơ thể khiến vị tướng có gì đó lãnh đạm và tràn ngập sự bi ai.

Trong trang phục mới nhất Sinestrea Tiểu Thư Cánh Cụt, ánh mắt đỏ hoe và mái tóc bạch kim dài hơi rối vẫn ở đó, chỉ khác một điều chính là “out-fit” chuẩn thiếu nữ tinh nghịch (chiếc váy ngắn, phần áo khoác ngoài và đôi tai nghe hầm hố). Trên đầu Sinestrea đính kèm vật trang trí hình cánh cụt khá đáng yêu. Cái tên dự kiến Tiểu Thư Cánh Cụt có lẽ dựa vào điều đó.

- Advertisment -