Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Cập nhật phiên bản Play Together 1.43.0 nhập cảnh ngay thú cưng

Cập nhật phiên bản Play Together 1.43.0 nhập cảnh ngay thú cưng

Mới gần đây anh em cư dân của tựa game Play Together đang xôn xao chào đón đón phiên bản Play Together 1.43.0 cùng những điều mới mẻ đầy thú vị và hấp dẫn của tựa game Play Together.

Chính thức cập nhật phiên bản mới nhất của tựa game Play Together 

Vào ngày 15/7, đã chính thức xuất hiện bản cập nhật mới nhất của tựa game Play Together, phiên bản cập nhật này đã chính thức cập bến server Việt Nam. Tại bản cập nhật này chúng ta sẽ có vài bé bọ mới được nhập cảnh như bướm đêm, chuồn chuồn, bọ kẹp kìm, bọ hung, muỗi,… Những côn trùng mới này xuất hiện sẽ giúp hòn đảo Kaia xinh đẹp thêm phần sôi động trong “mùa bắt bọ” của tựa game Play Together Việt Nam.

Nội thất khách sạn sẽ được thêm mới ở trong phiên bản cập nhật mới này.

Ngoài ra, khách sạn sang trọng ở khu vực trung tâm cũng sẽ được nhà phát hành HAEGIN nâng cấp lên một tầm cao khác. Đây được coi là một trong những tòa nhà cao nhất của đảo Kaia, phía bên ngoài của khách sạn cũng đã đủ để khiến cho các cư dân của tựa game Play Together phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nhưng đối với nhà phát hành HAEGIN như vậy là chưa đủ, nhà sản xuất game đến từ xứ sở Kim Chi quyết định sẽ làm hài lòng khách hàng thân thiết của mình hơn nữa. Cụ thể, sẽ xuất hiện thêm một vài món đồ nội thất, giúp cho khách sạn này từ sang trọng trở thành siêu sang trọng.

Tuy nhiên, để có thể cập nhật phiên bản mới cùng những món đồ sang trọng này, game thủ có thể mua kim cương  thông qua nạp thẻ Zing hoặc thông qua việc thanh toán qua cửa hàng CH Play.

>Chi tiết 6 bước chuyển đổi Play Together VNG để nhận 500 Kim Cương

>Con dân Play Together đang bão mua sắm trang phục gói Lửa xanh

>Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

Bắn hay Trốn: Cuộc chiến sinh tồn

Cuối cùng, thứ thú vị nhất của phiên bản mới cập nhật ngày 15/7 đó chính là tựa game mới được mang tên gọi mới là Bắn hay Trốn: Cuộc chiến sinh tồn. Đây là tựa game được lấy cảm hứng từ thể loại game bắn súng sinh tồn đình đám một thời cùng với những cái tên nổi bật như là PUBG Mobile, Free Fire,… Điều đáng nói đó chính là sức hút của thể loại game này vẫn rất lớn. Với cơ chế xuất hiện khá đơn giản hơn so với khá nhiều và thuần túy giải trí, tựa game Bắn hay Trốn: Cuộc chiến sinh tồn hứa hẹn sẽ có thể đem đến cho anh em cư dân của tựa game Play Together những trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất. Còn chờ gì mà không nhanh tay vào ngay game để có thể trải nghiệm những thứ đầy mới mẻ xuất hiện trong bản cập nhật Play Together ngày 15/7 nào các con dân tại Việt Nam ơi!

- Advertisment -