Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Cách bắt côn trùng mới Play Together

Cách bắt côn trùng mới Play Together

Mới gần đây tính năng bắt côn trùng của tựa game Play Together đã được cập nhật, tính năng này dần đã trở thành trend thời thượng trong cộng đồng anh em game thủ. Hướng ứng sự kiện hấp dẫn này, nhà phát hành tựa game Play Together đã không ngừng nhập thêm hàng tá côn trùng cùng với nhiều biến thể cũng như độ khó khác nhau được tăng dân nhằm phục vụ anh em game thủ của mình.

Khỏi phải nói, đội ngũ phát triển tựa game Play Together VNG  đã rất biết cách chiều lòng anh em game thủ của mình bằng cách bổ sung rất nhiều con côn trùng mới cùng với độ khó và hiếm theo từng loại. Gần đây, tựa game Play Together đã bổ sung thêm 64 sinh vật mới, và được chia làm các độ hiếm theo màu nền là xám (6 con), xanh lam (22 con), xanh lá (28 con) và tím siêu hiếm (8 con).

Bên cạnh những con côn trùng được bổ sung, thì số lượng vợt cũng được tăng lên con số 7, với 4 loại vợt mới lần lượt đó là Vợt bắt côn trùng sặc sỡ màu Xanh lá, Vàng, Đỏ, Xanh dương. Tuy nhiên nhiều con côn trùng xuất hiện như vậy nhưng một số anh em game thủ Play Together vẫn chưa biết được chi tiết địa điểm cùng thời gian tất cả côn trùng mới ra mắt nên VTC Pay sẽ giúp bạn liệt kê tất tần tật, để anh em game thủ có thể lấp đầy Từ điển côn trùng nhé! Tuy nhiên để có thể diệt mấy con côn trùng này thì anh game thủ cũng cần phải sắm cho mình những chiếc vợt xịn nhất và anh em có thể thanh toán tại cửa hàng CH Play thông qua ví điện tử VTC Pay.

Côn trùng nền xám

Tên Côn Trùng Vị Trí Thời Gian
Kiến Tất cả khu vực Ngày
Rận đen Tất cả khu vực Cả ngày
Ruồi Gần thùng rác Cả ngày
Bướm vàng Tất cả khu vực Ngày
Ốc sên Bờ nước Cả ngày
Muỗi Bờ nước Cả ngày
Ong mật Gần hoa Ngày
Bướm đêm Gần đèn đường Đêm

Đây là nhóm côn trùng được xem là khá dễ bắt nhất trong game. Rận đen có cách bắt giống Kiến và ốc sên dành cho người mới vì nó có tốc độ di chuyển rất chậm, và cuối cùng đó chính là muỗi có khả năng đốt người như những chú ong mật, tuy nhiên lại dễ bắt hơn loài ong.

Côn trùng nền xanh lá

Tên Côn Trùng Vị Trí Thời Gian
Nhện nhảy Tất cả khu vực Cả ngày
Bướm đêm Nhật Gần đèn đường Đêm
Bướm trắng Tất cả khu vực Ngày
Bọ hung Cây Đêm
Bướm phượng Tất cả khu vực Ngày
Đom đóm Cây Đêm
Ve sầu Cây Ngày
Ve đen Cây Ngày
Ve sầu đâu Cây Ngày
Cào cào Bãi cỏ Ngày
Châu chấu Bãi cỏ Ngày
Dế bụi rậm Bãi cỏ Đêm
Bọ rùa Cây Ngày
Bọ hung Gymnopleurtus Bãi cỏ Ngày
Bọ kẹp kìm đao Cây Đêm
Chuồn chuồn ớt Tất cả khu vực Ngày

Đây là nhóm côn trùng mà những anh em game thủ Play Together sẽ gặp xuyên suốt trong hành trình săn bắt và độ khó cũng sẽ được tăng lên so với nhóm ở trên. Tuy nhiên, các loài côn trùng của nhóm này sẽ di chuyển theo đường zigzag và có quy luật nên các anh em game thủ chỉ cần bước đi thật nhẹ nhàng cũng như hãy canh hướng di chuyển của côn trùng này là có thể bắt được.

>Cách bắt bọ rùa và bắt ong mật Play Together dễ nhất

>Chi tiết 6 bước chuyển đổi Play Together VNG để nhận 500 Kim Cương

>Con dân Play Together đang bão mua sắm trang phục gói Lửa xanh

Côn trùng nền xanh nước

Tên Côn Trùng Vị Trí Thời Gian
Chuồn chuồn kim Tất cả khu vực Ngày
Rết Khu cắm trại, nhà ma Đêm
Bướm hồng Gần đèn đường Đêm
Bướm Morpho Tất cả khu vực, Thị trấn Ngày
Bọ ngựa chúa Bãi cỏ Ngày
Bọ kẹp Odontolabis Cây Đêm
Bọ Metallifer Cây khu trung tâm Cả Ngày
Bọ kẹp khổng lồ Cây khu cắm trại Đêm
Bọ kẹp Cyclommatus Cây khu trung tâm Cả Ngày
Chuồn chuồn trường thọ Tất cả khu vực, Thị trấn Ngày
Chuồn chuồn ngô hoàng đế Tất cả khu vực, Thị trấn Ngày

Nhóm côn trùng mang nền xanh nước biển có độ khó sẽ không khác gì ở nhóm nền xanh lá, tuy nhiên nhóm này còn tùy thuộc vào độ may mắn của người chơi tựa game Play Together và khả năng tinh mắt để có thể thấy được nhóm côn trùng này, vì nhóm côn trùng này chúng khá hiếm.

Côn trùng nền tím (siêu hiếm)

Tên Côn Trùng Vị Trí Thời Gian
Bọ cánh cứng Cây Đêm
Bướm nữ hoàng Thị trấn Ngày
Bọ hercules Cây Đêm
Bọ kẹo kìm vàng Cây Đêm

Bắt được 1 trong các côn trùng ở nhóm này, người chơi sẽ được người khác nhìn bằng một ánh mắt thật ngưỡng mộ bởi không kể đến trình độ bắt côn trùng thượng thừa thì game thủ còn phải bỏ công sức ra tìm kiếm khắp cả thị trấn Play Together để thấy được những loài động vật siêu hiếm này.

Tạm kết

Vừa rồi đó là tất tần tật về các địa điểm cũng như thời gian xuất hiện côn trùng trong tựa game Play Together bản cập nhật mới nhất, các con dân tựa game Play Together còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay vào game và săn côn trùng cũng như lắp đầy Từ điển côn trùng nào!

- Advertisment -