Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Mua gì hôm nay Có nên mua máy nước nóng để bàn 3L Scishare S2301?

Có nên mua máy nước nóng để bàn 3L Scishare S2301?

Máy nước nóng để bàn 3L Scishare S2301 là một chiếc máy có khả năng làm nóng nước cấp tốc. Bạn sẽ có ngay một cốc nước với nhiệt độ tùy thích theo ý muốn. Sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, lắp đặt không phức tạp,… Máy nước nóng để bàn 3L Scishare S2301 có đáng để mua hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Scishare
  • Model: S2301
  • Kích thước: 280 x 140 x 280mm
  • Trọng lượng: 1.8 kg
  • Dung tích bình chứa nước: 3L
  • Chiều dài dây cắm: 1m
  • Điện áp định mức: 220V
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Công suất định mức: 2200W

Các điểm nổi bật của máy nước nóng để bàn 3L Scishare S2301

Thiết kế đơn giản mà lại vô cùng tinh tế

máy nước nóng để bàn 3l Scishare s2301

Máy nước nóng 3L Scishare S2301 khá nổi bật với sự tiện lợi khi có thể di chuyển hay đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 280 x 140 x 280mm. Toàn bộ chiếc máy đều được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, vô cùng an toàn cho nguồn nước. Bình chứa nước cũng được thiết kế nắp đậy giúp cho nguồn nước bạn sử dụng được bảo vệ khỏi bụi bẩn.

Tốc độ làm nóng nước nhanh chóng

Máy nước nóng 3L Scishare S2301 áp dụng công nghệ làm nóng kép cả ở bên trong và bên ngoài vô cùng độc đáo. Dòng nước sẽ chảy trực tiếp qua lõi thép được đốt nóng bên trong. Do đó, nước sẽ được làm nóng nhanh chóng trong vòng 3s. Lõi thép này có khả năng chống gỉ được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

>>>Xem thêm: Máy ủi hơi nước đa năng Xiaomi Deerma Dem-Hs200

Sở hữu 4 mức nhiệt độ tùy chỉnh

Máy nước nóng 3L Scishare S2301 được trang bị 4 mức nhiệt độ có thể điều chỉnh. Bạn có thể lựa chọn các mức nhiệt tùy vào nhu cầu uống khác nhau. Bốn mức nhiệt đó bao gồm: nhiệt độ bình thường, 45 độ, 75 độ và nhiệt độ sôi. Bốn mức nhiệt này sẽ được biểu thị bằng 4 nút bấm vật lý ở mặt trên của mát. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh lượng nước lấy theo ý muốn.

Bình chứa nước lớn

Bình chứa nước lớn

Dù nhỏ gọn nhưng máy nước nóng 3L Scishare S2301 lại sở hữu một bình chứa nước tương đối lớn có dung tích lên đến 3L. Với dung tích này, máy có thể hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu uống nước của một gia đình nhỏ. Bạn sẽ không cần phải thêm nước trong 1 ngày sử dụng. Đặc biệt, Scishare S2301 cũng có chế độ tự ngắt làm nóng khi nước trong bình hết. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả máy móc và người dùng.

Bình chứa nước của sản phẩm này được phủ một lớp mờ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị mà người dùng vẫn có thể nhìn thấy rõ mực nước trong bình.

Trang bị đèn LED cùng tính năng khóa thông minh

Máy nước nóng 3L Scishare S2301 được trang bị thêm một chiếc đèn LED ở gần bộ lọc nước. Khi sử dụng, đèn sẽ được bật sáng và chiếc ngay xuống chỗ để cốc. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lấy nước vào ban đêm.

Tổng kết

Với những ưu điểm trên, chắc chắn bạn sẽ không nên bỏ qua một sản phẩm tốt và chất lượng đến như vậy.

>>>Xem thêm: Lý do tại sao nhà bạn nên có một chiếc máy lọc không khí

- Advertisment -