Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Mua gì hôm nay máy nước nóng để bàn Viomi MY2 2L

[REVIEW] máy nước nóng để bàn Viomi MY2 2L

Bạn muốn pha một cốc trà nóng hay một cốc cafe vào buổi sáng để uống. Giúp tính thần sảng khoải để chuẩn bị cho một ngày làm việc. Nhưng bạn lại không muốn phải mất thời gian chờ đợi để đun nước. Không gian bếp nhà bạn thì lại quá chật để có thể đặt một chiếc máy nước nóng. Đừng lo lắng, hôm nay VTCPay sẽ Review cho các bạn một sản phẩm giúp bạn có thể giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Đó chính là chiếc máy nước nóng để bàn Viomi MY2 2L.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Viomi
  • Model: MY2
  • Dung tích chứa: 2L
  • Điện áp định mức” 220V
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Công suất định mức: 2050W
  • Trọng lượng: 2.3kg
  • Kích thước: 123 x 265 x 297mm
  • Tiêu chuẩn điều hành: Q/YM009-2016; GB4706.1-2005 và GB4706.19-2008

Những ưu điểm vượt trội của máy nước nóng để bàn Viomi MY2 2L

Thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo tính di động

Máy nước nóng để bàn Viomi sở hữu kích thước khá nhỏ gọn chỉ 123 x 265 x 297mm. Trọng lượng của toàn bộ máy cũng khá nhẹ chỉ 2.3kg. Và đúng như cái tên gọi, bạn hoàn toàn có thể để ở rất nhiều nơi khác nhau như trong bếp, trong phòng khách, văn phòng hay thậm chí là phòng ngủ. Bởi chiếc máy này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng của bạn. Hãy đặt ở những nơi mà tiện cho bạn sử dụng nhất.

Dung tích bình chứa lớn

may-lam-nuoc-nong-de-ban-viomi-my2-2l

Tuy nhỏ gọn nhưng máy nước nóng để bàn Viomi lại có bình chứa nước có dung tích lên tới 2L. Dung tích này hoàn toàn có thể cung cấp đủ lượng nước cho một cá nhân hoặc chia sẻ cho 2-3 người trong 1 ngày sử dụng. Bình chứa nước này được làm bằng chất liệu nhựa AS rất an toàn thực phẩm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra với chất liệu trong suốt này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra được mực nước trong bình. Từ đó giúp người dùng có thể chủ động trong việc cấp nước kịp thời cho bình.

Khả năng làm nóng nhanh

may-lam-nuoc-nong-de-ban-viomi-my2-2l

Viomi MY2 2L được áp dụng công nghệ nhiệt màng dày với hệ thống làm nóng có hình dạng vòm 360 độ. Từ đó giúp cho khả năng làm nóng nước được nhanh hơn. Các đường nước dạng xoáy sẽ giúp tránh việc nước sôi bị lưu trữ. Vật liệu gia nhiệt nano sẽ cho ra hiệu suất nhiệt cao hơn so với các chất liệu như thạch anh hay các chất liệu khác. Vì vậy nước sẽ có thể được làm nóng ngay sau 1 giây và bạn không cần phải chờ đợi lâu.

5 chế độ nước tùy chỉnh

Chiếc máy làm nóng nước này có đến 5 chế độ tùy chỉnh nước khác nhau. Mỗi một chế độ sẽ thực hiện một nhu cầu khác nhau ở một độ sôi nhất định. Ở mức nhiệt 50 độ bạn có thể sử dụng để pha sữa bột, nước mật ong. Ở mức nhiệt 80 độ bạn có thể pha trà xanh hoặc cà phê. Ở mức nhiệt 90 độ bạn hoàn toàn có thể pha trà đen trà hoa. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có các chế độ ở mức nhiệt bình thường để uống và mức nhiệt sôi đủ để nấu mì ăn liền.

Bảng điều khiển thiết kế đơn giản, thông minh

may-lam-nuoc-nong-de-ban-viomi-my2-2l

Bảng điều khiển này sẽ được đặt ở mặt trên của thiết bị. Bạn chỉ cần bấm vào nút chế độ phù hợp với nhu cầu mà bạn muốn trên bảng điều khiển. Sẽ có tất cả 8 nút bấm bao gồm: 5 nút chế độ, 1 nút điều chỉnh mức nước sử dụng 250ml và 1 nút khóa an toàn 2 giây.

Để đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ, nút khóa an toàn 2 giây đã hoạt động rất hiệu quả. Để có thể sử dụng được chức năng của phím này, bạn chỉ cần nhấn và giữ 2 giây để mở khóa. Sau 30 giây, máy sẽ tự động được khóa lại. Vì vậy, trẻ em sẽ được tránh khỏi tình trạng đùa nghịch dẫn đến bị bỏng.

Đặc biệt, Viomi MY2 2L còn được trang bị thêm một chip thông minh có chức năng tự động ngừng đun nước khi trong bình chứa hết nước để ngăn ngừa tình trạng cháy nổ.

Tổng kết

Sở hữu một chiếc máy nước nóng để bàn Viomi MY2 2L thật quá là tiện lợi cho những ai muốn thưởng thức những đồ uống có thể tự pha tại nhà một cách nhanh chóng.

- Advertisment -