Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Game Online Có nên kích hoạt Bennett cung mệnh 6 trong năm 2023?

Có nên kích hoạt Bennett cung mệnh 6 trong năm 2023?

Như mọi người đã biết Bennett 2023 đã có một số sự thay đổi. Để có thể sử dụng nhân vật này trong giai đoạn sắp tới chúng ta cùng tìm hiểu theo những yếu số VTC Pay liệt kê dưới đây!

Benneet thích hợp với hệ nào

Sự ra đời của hệ Thảo giúp chúng ta có thêm những đội hình mới để suy xét kỹ lưỡng trước khi quyết định nên kích hoạt Bennett cung mệnh 6 hay không. Điều đặc biệt là đa số các nhân vật mới ra mắt tại Sumeru – dù hệ Thảo hay hệ khác – đều phải Tinh Thông Nguyên Tố, vì thế sẽ phần nào giảm bớt giá trị của chỉ số tấn công của Bennett đem lại. Vì vậy, không nhiều trường hợp anh em game thủ sẽ sử dụng Bennett trong các đội hình này, chứ chưa nói đến việc có nên cân nhắc cung mệnh 6 hay không.

Nhiều người chơi dùng Bennett với Eula, nhưng Mika cũng có thể thay thế vị trí này.

Ngược lại, các đội hình cần có Bennett cũng đang dần không còn phụ thuộc vào anh chàng vì có sự ra mắt của các nhân vật mới. Ví dụ như Sara CM6 có thể thay cho Bennett trong các team có DPS chính hệ Lôi hoặc Mika CM6 sẽ sát thương cho các DPS vật lý và buff tốc độ đánh. Dù vậy anh em vẫn có thể kết hợp cả  Mika + Bennett hoặc Sara + Bennett, có thể thấy rõ là vai trò của Bennett đã giảm xuống nhiều. Trong tương lai, mong rằng là miHoYo sẽ cho ra mắt ngày càng nhiều các nhân vật hỗ trợ cực kỳ chuyên môn hóa như thế này và giúp anh em có thêm những lựa chọn phù hợp hơn.

Ngay cả khi có  nhiều lựa chọn thay thế nhưng việc hy sinh cơ hội sử dụng Bennett trong các đội hình trên để lấy 15% sát thương Hỏa có vẻ không phải là món rất hời. miHoYo có thể đưa ra nhiều nhân vật thay thế cho Bennett cung mệnh 5 trong các đội hình khác thì họ cũng có thể cho ra nhiều những nhân vật mới cần Bennett cung mệnh 5 trong tương lai. Bên cạnh đó, “trend” mới của miHoYo là để những hiệu ứng hữu dụng nhất của nhân vật 4 sao vào cung mệnh 6 (ví dụ Mika, Sara, Faruzan) và việc sở hữu các cung mệnh 6 có thể khó khăn và gian nan gấp nhiều lần việc quay một nhân vật 5 sao.

Càng nhiều nhân vật, anh em càng ít phụ thuộc Bennett 2023 cung mệnh 6.

Những gì được chia sẻ bên trên là quan điểm riêng của cá nhân tác giả dựa trên những trải nghiệm và tài khoản đang có – vốn được đầu tư rất nhiều thời gian cày cuốc và sở hữu khá nhiều nhân vật 4 sao, 5 sao. Tuy nhiên, VTC Pay nhấn mạnh rằng anh em vẫn phải đưa ra quyết định dựa trên mong muốn cho tài khoản của chính mình. Khi có ít nhân vật thì vai trò của Bennett  vô cùng quan trọng, và vì vậy có thể việc giữ anh chàng ở cung mệnh 5 để thích hợp với nhiều đội hình của mình sẽ là lựa chọn khôn ngoan nhất, ít nhất là cho đến khi tài khoản của anh em đó có đủ nhân vật để không còn phụ thuộc vào Bennett.

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc chắc chắn thắng: Tại đây

>Tác dụng của Bennett cung mệnh 6 trong Genshin Impact 3.4: Tại đây

Còn nếu anh em cần biết về quan điểm của VTC Pay, đánh giá của tác giả có đôi chút thay đổi so với bài viết trước đây. Tác giả thiên về việc không nên kích hoạt cung mệnh 6 của Bennett 2023 nếu anh em là tân thủ, chưa có đa dạng nhân vật và thường xuyên chơi đội hình vật lý dùng Chongyun Bốc Hơi, hypercarry Keqing, Ayaka farm boss,… Đây là một bước đi không thể quay ngược, ít nhất là cho đến khi miHoYo tung ra các tính năng bật/tắt cung mệnh mà anh em đã yêu cầu suốt 2 năm qua. Khi đã có đủ điều kiện và nhiều lựa chọn (hoặc là xác định không bao giờ cần Bennett trong các team Keqing, Eula,…) là lúc anh em có thể thực hiện một số cú click để biến Bennett thành support ổn nhất cho các đội hình hệ Hỏa của mình.

- Advertisment -