Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Game Online HOT: Ra mắt Hoa Linh Lycoris hệ Thánh phiên bản giới hạn

HOT: Ra mắt Hoa Linh Lycoris hệ Thánh phiên bản giới hạn

Tựa game The Legend Of Neverland chính thức ra mắt Hoa Linh Lycoris hệ Thánh tăng các chỉ số sức mạnh siêu khủng. Hoa Linh hệ Thánh phiên bản giới hạn, cách nhận Hoa Linh Lycoris, Thông tin – Thuộc tính Hoa Linh Lycoris?

Hoa Linh Lycoris hệ Thánh – HOT chẳng kém cặp chị em Twin Lotus

Cách đây không lâu, người hâm mộ tựa game MMORPG The Legend Of Neverland không khỏi xốn xang trước màn ra mắt mĩ mãn của cặp chị em Hoa Linh hệ Thánh Twin Lotus với bộ chỉ số tăng sức mạnh đáng gờm. Không để anh em yêu game đợi lâu, từ ngày 12/04/2022, Hoa Linh Lycoris chính thức ra mắt. Là Hoa Linh thuộc hệ Thánh hiếm phiên bản giới hạn, do vậy hãy đọc chi tiết bài viết để hiểu về thuộc tính và cách thức nhận Hoa Linh Lycoris nhé!

Nàng Lycoris sở hữu diện mạo nóng bỏng, kiêu kì, đẹp lộng lẫy, tỏa ra một trái tim bền bỉ và thuần khiết trên những bông hoa bỉ ngạn đỏ – loài hoa tượng trưng cho ác quỷ, chết chóc và nghiệt ngã. Lycoris phất phơ chiếc quạt trên tay, mái tóc tím hường được vén khéo léo, nhìn chẳng phải một nàng công chúa của quỹ dữ sao? Ít nói những rất giỏi trong việc tạo ra ảo ảnh và sử dụng linh hồn để giao tiếp. Lycoris có thể tạo ra “giấc mơ máu” để con mồi vùng vẫy tuyệt vọng trong hương thơm kì quái từ địa ngục

>> Nạp Game uy tín, giá rẻ ở đâu: Truy cập Ví điện tử VTC Pay trên điện thoại thông minh hoặc website VTCPay.vn để nhận được loạt ưu đãi khi nạp game The Legend Of Neverland và các tựa game khác từ nhà phát hành VTC Game bạn nhé!

>> Danh sách Thú Cưỡi trong The Legend Of Neverland VTC

Thông tin sức mạnh Hoa Linh Lycoris – Bộ kĩ năng siêu hạng.

Hoa Linh hệ Thánh cực hiếm Lycoris có thể giúp thân chủ tăng sức mạnh vượt trội:

  • Tăng mạnh tất cả các chỉ số
  • Hoa Linh hệ Thánh có khả năng khắc chế tất cả các hệ còn lại
  • Tăng mạnh Bạo Kích
  • Hoa Linh Hệ Thánh có thể xếp đội với tất cả các hệ còn lại

cách chơi the legend of neverland

Thông tin bộ kĩ năng Lycoris bao gồm:

Ẩn Dật (Kỹ năng chủ động 1): Hoa Linh hệ Thánh Lycoris tự động đi theo chủ nhân và tấn công mục tiêu mà chủ nhân hướng tới. Phạm vi DMG gây ra 75% + 3000 tấn công của chủ nhân.

Cấm Kị: Hé Mở Bóng Tối (Kỹ năng chủ động 2): Lycoris thi triển dây leo về trước và tạo ta tối đa 12 lần DMG với giá trị đạt 41% + 400 tấn công của chủ nhân. Cứ sau khoảng thời gian 0,2 giây sẽ diễn ra 1 lần DMG, làm choáng 4s tới mục tiêu trúng.

Bỉ Ngạn Kề Bên (Kỹ năng bị động): Tất cả các Hoa Linh sẽ có DMG đánh thường xuất chiến +8%.

Hoa Linh tương thích với Lycoris

Để tăng cường tối đa sức mạnh của nhân vật, người chơi có thể kết hợp Hoa Linh hệ Thánh Lycoris với những Hoa Linh tương thích như:

  • Twin Lotus
  • Ajisai
  • Marigold
  • Camellia
  • Rose
  • Playycodon

Trong một trận đấu quái, để đảm bảo tỉ lệ chiến thắng bạn có thể sử dụng nhiều Hoa Linh có sự tương thích với nhau, ngoài ra phụ trợ một số Hoa Linh thuộc hệ khác tuy nhiên không khắc để đảm bảo sức mạnh chủ nhân được tăng tối ưu nhất.

cách chơi the legend of neverland

Cách liên kết Hoa Linh Lycoris

Để thành công liên kết Hoa Linh hệ Thánh này, người chơi cần thực hiện nhiệm vụ khi tham gia sự kiện Liên kết Lycoris, đạt được số lần chỉ định sẽ được thưởng thêm và lần cuối sẽ nhận được Hoa Linh hệ Thánh cực chất lượng này nhé.

Bước 1: Đăng nhập game The Legend Of Neverland. Đối với người chơi chưa có tài khoản có thể ấn vào mục đăng kí tài khoản và thực hiện theo hướng dẫn.

Bước 2: Vào mục Sự kiện -> Hoa Linh -> Sự kiện Liên kết Lycoris

Hoa Linh Lycoris

Bước 3: Thực hiện nhiệm vụ tại Sự kiện Liên kết Lycoris để có cơ hội nhận ngay Hoa Linh hệ Thánh siêu hot này.

Thực hiện các danh mục liên kết nguyên tố từ 10 lần đến 120 lần chắn chắn nhận được Hoa Linh Lycoris. Bạn cần sử dụng Hạt Triệu Hồi Nguyên Tố, Sữa Bò Dâu và Năng Lượng Đột Phá để thành công liên kết.

Nguyên liệu liên kết Hoa Linh Lycoris bạn đã biết?

Hạt Triệu Hồi Nguyên Tố: Hạt Giống Nguyên Tố tràn đầy sức mạnh. Khi trồng và thu hoạch các loạt Hoa Linh trong vườn sẽ có xác xuất cao hơn nhận Hoa Linh Nguyên Tố chỉ định. Tham khảo các nhận tại đây.

Sữa Bò Dâu: Đây là loại thức ăn yêu thích của Hoa Linh, dùng sẽ tăng vào kho EXP của Hoa Linh 600 EXP. Bạn có thể nhận tại Tiệm Hoa Linh (giá 900), Tiệm Kim Cương Lam (giá ưu đãi 36 Kim Cương Lam) hoặc tại mục Tạp ra – Nấu nướng.

Năng Lượng Đột Phá: Đây là vật phẩm dùng để đột phá cấp Hoa Linh. Bạn có thể nhận tại Hành Lang Bí Cảnh trong Chương 1 – Tìm kiếm Charlene / Tiệm Hoa Linh (mua với giá 1000) / Tiệm Kim Cương Màu (Mục Hoa Linh – giá 25 Kim Cương Màu)

Thời gian liên kết Hoa Linh Lycoris

Thời gian bạn có thể tham gia liên kết Hoa Linh siêu Hot từ ngày 12/04/2022 đến hết ngày 15/04/2022. Người chơi nhanh tay để nhận Hoa Linh hệ Thánh phiên bản giới hạn này nhé.

Tạm kết:

Bạn có hào hứng với tựa game The Legend Of Neverland của nhà phát hành VTC Game? Tiếp tục theo dõi những thông tin thú vị về cách chơi, sự kiện tại blog VTC Pay bạn nhé. Ngoài ra, truy cập Ví điện tử VTC Pay trên điện thoại thông minh hoặc website VTCPay.vn để nhận được loạt ưu đãi khi nạp game The Legend Of Neverland và các tựa game khác từ nhà phát hành VTC Game bạn nhé!

- Advertisment -