Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Cloud Song đã sở hữu hệ thống mạnh hóa chiều sâu cùng...

Cloud Song đã sở hữu hệ thống mạnh hóa chiều sâu cùng hệ thống ngoại trang cực kỳ phong phú! P.2

>>>Cloud Song đã sở hữu hệ thống mạnh hóa chiều sâu cùng hệ thống ngoại trang cực kỳ phong phú! P.1

Dàn Pet Đồng Hành cao cấp

Hệ thống Pet của trò chơi này sẽ cung cấp cho bạn một người đồng hành trong cuộc phiêu lưu cũng như hỗ trợ người chơi trong trận chiến. Những chú Pet sở hữu một vẻ ngoài đáng yêu và vô cùng dễ thương mà nó còn đóng một vai trò khá quan trọng trong những trận chiến giúp bạn có thêm một lượng sát thương vô cùng quý giá.

Tính năng Pet trong Cloud Song VNG được các nhà phát hành khá chú trọng khi nó được phát triển cực cao và có một vai trò quan trọng khi chiếm tới 30% sức mạnh của nhân vật. Và nhân vật trợ chiến này được chia thành 5 phẩm chất như N, R, SR, UR, SSR và mỗi chú Pet đều có những thuộc tính khác nhau Đất, Lửa, Gió và hệ đặc biệt (hiếm) – Tinh Linh.

Trong một trận đấu các bạn có thể tùy chỉnh đồng thời 3 Pet xuất chiến và 6 Pet phụ trợ. Tại mỗi vị trí của Pet trợ chiến đều sẽ cộng thêm các thuộc tính cho nhân vật chính. Để có được một đội hình Pet chất lượng có tới 9 vị trí khác nhau và bạn phải đạt được một cấp độ nhất định để đủ điều kiện kích hoạt  đó chính là vượt qua Bí Cảnh Tinh Linh.

Khi Pet đồng hành cùng các bạn càng mạnh thì sức mạnh của nhân vật càng lớn. Cũng chính vì điều này người chơi có thể thông qua tính năng như Đột Phá Pet, Tăng Cấp Pet, Tăng Sao Pet,… để đưa những chú thú cưng lên một tầm cao mới.

>>> Cloud Song VNG: Hệ thống Pet xuất chiến vô cùng độc đáo 

Kho Thời Trang đa dạng, phong phú

Trong bất cứ tựa game nào thì nhu cầu làm đẹp luôn luôn tồn tại và được đặt lên một trong những thứ quan trọng nhất. Để thỏa mãn đam mê này thì Cloud Song: Vân Thành Chi Ca đã chi tất tay vào khâu thiết kế để ra đời một kho thời trang chất lượng nhất lên đến hàng trăm bộ cánh sặc sỡ cùng đó là những phụ kiện nhiều vô số kể.

Thêm vào đó ngoài công dụng làm rực rỡ hơn vẻ bề ngoài của bạn thì với những bộ ngoại trang này còn giúp bạn được cộng thêm kha khá chỉ số sức mạnh cơ bản. Điều quan trọng hơn hết là các bạn có thể hoàn toàn thiết kế cho mình những bộ trang phục cực kỳ đẹp mắt và chất nhất thông qua tính năng chế tạo của trò chơi.

Thêm vào đó thì các game thủ còn có cơ hội nhận được những phần thưởng thời trang miễn phí thông qua các tính năng rút thăm trúng thưởng có nhiều bộ trang phục độc đáo và chỉ có duy nhất.

Tổng kết

Có thể nhìn chung về một hệ thống Cường hóa nhân vật của Cloud Song: Vân Thành Chi Ca Đang xấu hổ nếu so với các tự game nhập vai khác trên thị trường hiện tại thì chúng khác biệt rõ hơn trong sự đầu tư cùng với chăm chút cho đứa con tinh thần của mình. Nếu bạn có người yêu thích những tựa game MMORPG để thử sức thì ghé thăm Cloud Song: Vân Thành Chi Ca để trải nghiệm thử cuộc phiêu lưu ở một thế giới mới. 

 >>>Cloud Song VNG: Hướng dẫn nạp Kim Cương vào game nhanh chóng, tiết kiệm

- Advertisment -