Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Cloud Song đã sở hữu hệ thống mạnh hóa chiều sâu cùng...

Cloud Song đã sở hữu hệ thống mạnh hóa chiều sâu cùng hệ thống ngoại trang cực kỳ phong phú! P.1

Sau một khoảng thời gian chờ đợi khá lâu thì cuối cùng ở game Cloud Song: Vân Thành Chi Ca – tựa game MMORPG 3D Chuyển Sinh Thế Giới Fantasy này cũng đã chính thức ra mắt với mọi người.

Cloud Song: Vân Thành Chi Ca là một tựa game Mobile được rất nhiều bạn trẻ đã tìm kiếm và quan tâm rất nhiều trong thời gian vừa qua rất nhiều. Chưa kể vào ngày ra mắt 08/09/2021 vô vàn người tải và truy cập vào trò chơi này khiến nó càng lan rộng đến nhiều người tăng sức hút cho tựa game này đến với nhiều người chơi hơn.

Để thỏa sức mong chờ của các bạn hôm nay hãy cùng VTC Pay khám phá về những điều mới lạ về thế giới ma thuật rất đáng để mọi người phiêu lưu của Cloud Song VNG. Thì hôm nay VTC Pay sẽ giới thiệu thêm cho các bạn biết những món trang bị và nhiều hệ thống cùng với các tính năng rất hữu ích cho những bạn muốn tìm hiểu tựa game này kỹ lưỡng.

Để nói rõ hơn về tựa game này thì Cloud Song VNG là trò chơi nhập vai 3D Chuyển Sinh Thế Giới Fantasy có chủ đề phiêu lưu vào thế giới rộng lớn cho nền tảng di động. Sở hữu cho riêng mình một nền tảng 3D với phong cách Anime cùng các nhân vật được tạo hình Chibi khá dễ thương và đáng yêu. Cùng với đó là sự kết hợp với bối cảnh phép thuật tại trời Âu đã tạo ra một màu sắc đặt biệt cho Cloud Song VNG.

Có thể thấy rằng hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều tựa game “mì ăn liền” khi có sự xuất hiện của Cloud Song VNG xem như là một điểm sáng cho các game thủ đam mê dòng game này.

 Không chỉ đầu tư mạnh vào khâu tạo hình nhân vật mà tớ game còn có một cốt truyện khá hợp lý và sở hữu một hệ thống gameplay cực kỳ ấn tượng. Trong đó phải nhắc đến hệ thống mạnh hóa nhân vật có chiều sâu, cốt lõi chính của mọi trò chơi nhập vai.

Trang bị nhân vật

Nếu nhắc đến hệ thống mạnh hoá cho nhân vật thì trang bị luôn là tính năng đầu tiên cần phải nhắc đến để nâng cấp cho sức mạnh cho nhân vật. Đây là một tính năng khác cơ bản màu hết các em đều phải có.

Tại tựa game này mỗi nhân vật sẽ sở hữu được 7 món trang bị cơ bản khác nhau, bạn có thể tìm được những món chuẩn bị này ở Chợ Giao Dịch và tham gia Bí Cảnh Trang Bị. Ở các món trang bị sẽ có những phẩm chất nhất định và nó được chia thành năm cấp bậc từ thấp lên cao là lục, lam, tím, cam, đỏ. Khi phẩm chất càng cao thì chỉ số càng mạnh, các món chân bị hiếm (cam và đỏ) sau khi các bạn nhận được sẽ tiến hành giám định để nhận được một chỉ số ngẫu nhiên hoàn toàn khác nhau.

Sau khi có được một dàn trang bị đủ cứng cáp thì việc tiếp theo để gia tăng sức mạnh cho nhân vật chính là cường hóa trang bị. Bạn có thể nâng cấp trên món trang bị lên những mức cao hơn thì sẽ nhận về những chỉ số cơ bản của món trang bị đó mạnh hơn bình thường. Thêm vào đó thì tu luyện trang bị cũng là 1 cách nâng cao sức mạnh trang bị.

Khi người chơi có đủ các món trang bị ĐỎ thì bạn sẽ nhận được thêm thuộc tính Bộ. Những thuộc tính giống nhau sẽ kích hoạt thêm các hiệu ứng, nếu không thích bạn có thể xóa thuộc tính Bộ để nhận về những thuộc tính mong muốn. Khi sưu tầm đủ bộ 4 trang bị Đỏ thì bạn sẽ kích hoạt thêm các hiệu ứng độc quyền.

Hệ thống Thần Binh

Tính năng Thần Binh chỉ được mở khi bạn đạt được cấp độ 78 trong tựa game này. Có thể thấy rằng điều kiện mở khóa tương đối khá cao nên vì vậy tác dụng vào vị trí này mang lại rất hữu ích.

Thần Binh có 3 bậc ở mỗi bậc sẽ hỗ trợ các kỹ năng tương ứng, tăng sao các loại đá càng cao thì mở ra thêm các kỹ năng bổ trợ nhằm giúp người chơi có nhiều thuộc tính và lực chiến hơn trong chiến đấu.

>>>Cloud Song VNG: Hàng loạt hoạt động PvE, PvP đặc sắc để bạn chinh phục 

Hệ thống đá Rune xịn sò

Trong Cloud Song: Vân Thành Chi Ca khi bạn sở hữu thêm hệ thống Rune, nó sử dụng để tăng chỉ số thuộc tính nhân vật. Hệ thống Rune sẽ được chia làm 3 loại đó là Phòng Thủ, Tấn Công và Rune Huyền Thoại. Khi bắt đầu hệ thống này sẽ cho phép các bạn thu thập các loại Rune Thường, khi nhân vật đạt được cấp độ 68 thì lúc đó sẽ mở thêm các loại Rune cao cấp. Và khi đạt được cấp độ 78 sẽ được phép tiếp cấp cho Rune đỏ thành Rune lấp lấp và chỉ số cộng thêm khá cao.

Những game thủ có thể tìm Rune thông qua các hoạt động Đào Khoáng hằng ngày hoặc tham gia Lâu Đài Trên Không, thêm vào đó bạn có thể nhận thêm Rune thông qua việc đạt mốc trong Sky Loots và mua ở Shop Deal.

>>>Cloud Song đã sở hữu hệ thống mạnh hóa chiều sâu cùng hệ thống ngoại trang cực kỳ phong phú! P.2

- Advertisment -