Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Game Online Luật chơi Minesweeper online dễ dàng

Luật chơi Minesweeper online dễ dàng

Minesweeper là một trong những trò chơi kinh điển được nhiều người liên tưởng đến tuổi thơ của mình. Đây là một trò chơi đơn giản nhưng gây nghiện với tính giải đố của nó. Và hiện nay, bạn đã có thể chơi phiên bản mới nhất của Minesweeper trực tuyến trên Google. Minesweeper online trên Google mang đến cho người chơi một trải nghiệm thú vị với đồ họa sáng tạo, giao diện người dùng thân thiện và nhiều tính năng mới lạ. Hãy cùng tôi khám phá Luật chơi Minesweeper này qua bài viết dưới đây nhé!Luật chơi minesweeper

Luật chơi Minesweeper

Mục tiêu cuối cùng của người chơi trong trò chơi Minesweeper là phải mở hết tất cả các ô không chứa mìn, đây là luật chơi chung của trò chơi này. Cách thức chơi cụ thể được mô tả như sau:

Luật 1:

Ban đầu, người chơi sẽ được đưa vào một bảng vuông trống, đó được gọi là “bãi mìn”. Số lượng ô vuông trên bãi mìn phụ thuộc vào cấp độ khó mà người chơi đã chọn. Người chơi sẽ chọn một ô vuông bất kỳ bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó. Có hai trường hợp có thể xảy ra: nếu may mắn và không trúng phải ô chứa mìn, trò chơi sẽ tiếp tục.

>Thanh toán game trên Google Play qua ví điện tử VTC Pay nhanh chóng.

Luật 2:

Mục đích cuối cùng của trò chơi Minesweeper là phải mở hết tất cả các ô không chứa mìn. Đây là quy tắc chơi chung cho trò chơi này. Cách chơi cụ thể như sau: ban đầu, người chơi sẽ được đưa vào một bảng vuông trống, được gọi là “bãi mìn”. Số lượng ô vuông trên bãi mìn phụ thuộc vào cấp độ khó được chọn. Người chơi chọn một ô vuông bất kỳ bằng cách nhấp chuột trái vào ô đó.Luật chơi minesweeper

Có hai trường hợp có thể xảy ra: nếu may mắn và không trúng phải ô chứa mìn, trò chơi sẽ tiếp tục. Nếu ô được chọn không chứa mìn, một vùng các ô khác sẽ được mở ra cùng với các con số. Mỗi con số trên một ô đại diện cho số lượng mìn trong 8 ô lân cận liền kề với ô đó. Người chơi có thể dựa vào các con số này để suy đoán và chắc chắn các ô nào chứa mìn. Nếu người chơi suy đoán và chắc chắn một ô nào đó chứa mìn, họ có thể đánh dấu ô đó bằng cách nhấp chuột phải để đặt một hình lá cờ làm đánh dấu.

>Top game mobile Việt hot ra mắt tháng 4/2023

Luật 3:

Nếu các ô lân cận của một ô đã được đánh dấu bằng đúng số lượng lá cờ tương ứng với số mìn trong các ô đó, và các ô còn lại vẫn chưa được mở, thì theo luật chơi, các ô đó không chứa mìn.

>Mẹo chơi Minesweeper hay cho người mới

Luật 4:

Trong trò chơi Dò mìn, để giành chiến thắng, người chơi phải mở tất cả các ô không chứa mìn trên bản đồ. Điều này đòi hỏi người chơi phải suy luận cẩn thận và đánh dấu chính xác các ô chứa mìn, tránh chạm trán các ô mìn và kết thúc trò chơi sớm.

- Advertisment -