Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Top 5 nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng

Top 5 nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng

Xem phim trực tuyến là nhu cầu thiết yếu hiện nay. VTC Pay Blog cung cấp cho bạn 5 nền tảng xem phim trực tuyến với âm thanh, hình ảnh sống động, giúp bạn có trải nghiệm xem phim hấp dẫn!

VieOn 

xem phim trực tuyến

VieOn là một trong những nền tảng xem phim phổ biến nhất tại Việt Nam. VieOn cung cấp kho phim điện ảnh, phim truyền hình, phim bộ với đa dạng chủ đề như phim điện ảnh, truyền hình, hoạt hình, thể thao,…..với âm thanh sống động, hình ảnh chất lượng cao. 

VieOn có thể được sử dụng trên nhiều loại phương tiện điện tử.  Người dùng có thể tải ứng dụng VieOn trên điện thoại hoặc Tivi. Với VieOn, khán giả còn có thể xem các bộ phim truyền hình Việt Nam nổi tiếng như Hương vị tình thân, 11 tháng 5 ngày,….

Các gói xem phim trên VieOn hiện tại đang dao động từ 69.000 VNĐ đến 199.000 VNĐ. Để mua VieOn pro với giá ưu đãi hơn, hãy đăng ký voucher VieOn qua ví điện tử VTC Pay để được giá rẻ cũng những ưu đãi cực hấp dẫn nhé!

=>> Xem thêm: Top 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc dành cho cặp đôi 

Netflix

xem phim trực tuyến

Netflix là cái tên không còn xa lạ ở Việt Nam và trên thế giới. Netflix là nền tảng xem phim trực tuyến của Mỹ, hiện đã có mặt trên 130 quốc gia. Netflix mang đến đa dạng các thể loại phim truyền hình, những bộ phim lẻ nổi tiếng và các series phim cực cuốn hút. 

Netflix cung cấp kho phim khủng với chất lượng cao, có bản quyền đầy đủ và có thể sử dụng trên các phương tiện như điện thoại, máy tính, tivi. Các gói dịch vụ của Netflix dao động từ 70.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ mỗi tháng. 

Danet 

Xem phim trực tuyến

Danet là dịch vụ xem phim và các chương trình giải trí có bản quyền hàng đầu Việt Nam. Danet do công ty TNHH Hãng Phim Việt sản xuất. Danet cung cấp kho phim phong phú với chất lượng cao từ Hollywood cho đến phim Châu Á và Việt Nam. 

Danet cung cấp 3 chế độ xem phim: miễn phí, phim gói và thuê phim với chi phí khá tiết kiệm. Phim gói dao động từ 50.000 VNĐ -60.000 VNĐ/ tháng và thuê phim lẻ chỉ tốn khoảng 12.000 VNĐ – 25,000 VNĐ cho một bộ phim, xem trong vòng 48h kể từ khi thanh toán.

Galaxy Play 

xem phim trực tuyến

Có thể nói Galaxy Play là một trong những nền tảng chứa kho phim Việt chiếu rạp lớn nhất Việt  Nam. Galaxy Play có tập đoàn chủ quản là Galaxy Media & Entertainment.  Ngoài phim Việt, kho nội dung phim của Galaxy Play còn đa dạng, phong phú với các bộ phim Hollywood, phim Châu Á, các chương trình thể thao, khoa học đời sống và đa dạng các bộ phim chiếu rạp. 

Nếu bạn lỡ bỏ qua một bộ phim chiếu rạp nào, Galaxy Play là nền tảng lý tưởng để bạn xem bộ phim đó. Ngoài ra, Galaxy Play còn không thiếu các bom tấn từ Disney, Universal, Sony,…. 

Galaxy Play cung cấp gói dịch vụ khoảng 70.000 VNĐ – 100.000 VNĐ/ tháng hoặc 600.000/năm. Ngoài ra còn có gói thuê phim lẻ với khoảng 19.000 VNĐ – 50.000 VNĐ cho một bộ phim HD và khoảng 70.000 VNĐ cho phim 4K. 

FPT Play 

xem phim trực tuyến

FPT Play là ứng dụng, nền tảng xem phim phổ biến tại Việt Nam. FPT giúp bạn tận hưởng các chương trình truyền hình, phim ảnh, bóng đá, gameshow,…với âm thanh sống động và hình ảnh chân thực. Chỉ cần tạo tài khoản, đăng nhập và trả phí, bạn đã nắm trong tay thế giới giải trí với những bộ phim hấp dẫn. 

FPT Play cung cấp nhiều gói dịch vụ như gói K+, xem trực tiếp ngoại hạng Anh và các giải thể thao hàng đầu thế giới; gói Sport – xem trực tiếp các sự kiện thể thao độc quyền; gói VIP – gói dịch vụ cao cấp xem các phim truyền hình, thể thao, phim truyện và giải trí; gói Max – xem không giới hạn trên FPT Play. Các gói xem phim dao động từ 100.000 VNĐ – 120.000 VNĐ/ tháng; 700.000 VNĐ – 720.000 VNĐ/ 6 tháng và khoảng 1.400.000 VNĐ/ năm. 

Tổng Kết 

Xem phim online không còn khó khăn với 5 nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng ở trên. VieOn được đánh giá là nền tảng đáng sử dụng nhất với kho phim khổng lồ và chi phí hợp lý. Đăng ký ngay các gói VieOn qua ví điện tử VTC Pay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ hơn cùng trải nghiệm xem phim vừa tiết kiệm vừa trọn vẹn!

 

- Advertisment -