Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Chế độ leo rank đấu bài Genshin Impact 

Chế độ leo rank đấu bài Genshin Impact 

Theo như những thông tin VTC Pay đã cung cấp tới anh game game thủ, trong thời gian tới đây, tựa game đình đám này sẽ chính thức ra mắt một chế độ chơi đấu bài genshin impact hoàn toàn mới mang tên là Genius Invokation TCG, tạm dịch là Thất Thánh Triệu Hồi.

Theo những thông tin mình biết được thì chế độ chơi này đang trong quá trình phát triển và dần hoàn thiện nhằm để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ. Tuy chưa cập nhật rõ thời gian ra mắt cụ thể của game đấu bài này, nhưng với những thông leak mà ta đã được biết, chắc hẳn đây sẽ chính là một chế độ cực kỳ hot và thu hút game thủ nếu như nó được ra mắt.

Genshin Impact chính là một tựa game mà nếu game thủ muốn có những nhân vật khỏe mạnh mà mình yêu thích thì một là cày chay miệt mài, hai là cần phải nạp thêm đá sáng thế để có thể đổi lấy nguyên thạch. Nhưng giờ đây, chế độ này sẽ là PvP một cách công bằng giống như tựa game bài ma thuật Yu-gi-oh đình đám mà ta đã từng tìm hiểu. Chỉ khác rằng, Hoyoverse sẽ tận dụng hết độ linh hoạt của những nguyên tố và tính đa dạng của các nhân vật xuất hiện trong game để áp dụng vào trò chơi.

>Cách chơi sự kiện Khúc Ca Vang Trong Rượu Genshin Impact 3.0

>Nhật ký Mạo Hiểm Sumeru Genshin Impact 3.0 – Biển Cát Đỏ

>Cách chơi đấu bài Genius Invokation TCG – Thất Thánh Triệu Hồi

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

Đấu bài Genshin Impact là gì?

Lối chơi của chế độ đấu bài này có vẻ sẽ khá tương đồng với bài Yu-gi-oh mà chúng ta đã từng biết trước đó. Khi vào trận, game thủ sẽ được bốc 5 lá bài và sau đó chọn ra trong số đó một Active Character, tức là những nhân vật đứng sân. Đồng thời, game thủ có thể đặt một số lá bài còn lại xuống.và đổi lượt.

Những fan của Yu-gi-oh chắc hẳn không còn xa lạ gì đến việc Yugi có hẳn hai nhân cách. Tới đây, trong tựa game Genshin Impact cũng sẽ xây dựng Cyno với hai trạng thái nghiêm túc và hiền lành. Bên cạnh đó, game thủ sẽ có rất nhiều đối thủ là các nhân vật quen thuộc trong game. Để có thể chơi Trò chơi này game thủ chắc chắn phải cần tới Nguyên Thạch, để có thể cập nhật Nguyên Thạch với giá ưu đãi nhất thì game thủ hãy nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

Gameplay

Về cách chơi, mỗi người chơi sẽ ném 8 viên xúc xắc – 7 viên đại diện cho 7 nguyên tố trong game, cùng với 1 viên được coi là viên “toàn năng”, có thể được dùng như bất kỳ nguyên tố nào. Sau đó, cả 2 game thủ sẽ thay phiên nhau hành động (ra bài, tấn công,…). Vòng đấu hiện tại sẽ chính thức kết thúc khi cả hai bên đều kết thúc lượt đi của mình, sau đó mỗi người được rút 2 lá bài mới.Theo những thông tin cập nhật được, thì Ayato cùng một số nhân vật khác sẽ không xuất hiện trong trò chơi Đấu Bài này tuy nhiên những nhân vật này có thể sẽ được cập nhật trong thời gian tới đây.

Chế độ leo rank/ PvP

Theo như những gì mà Hoyoverse đã tiết lộ, ta có thể thấy rõ sự nghiêm túc và đầu tư của nhà phát hành đối với chế độ mới này. Chính vì vậy, ta cũng sẽ không quá bất ngờ khi Hoyoverse cho ra mắt cả chế độ PvP leo hạng. Cũng có phần giống như các tựa game khác, khi chơi nhiều chế độ đấu bài này sẽ giúp game thủ có thể tăng thứ bậc hạng của mình. Ngoài ra, leaker Ubatcha cũng mang đến thông tin rằng, sẽ có những thử thách nằm trong open world của trò chơi Đấu Bài. Ta có thể săn các thẻ nhân vật vàng (Golden Character) cùng với nhiều độ khó khác nhau. Chế độ này sẽ có khoảng 220 lá bài, trong đó đã bao gồm 25 lá bài nhân vật. Đây vẫn chưa phải là những thông tin đầy đủ, vì vậy có thể số lượng thẻ bài tới đây sẽ còn tiếp tục tăng thêm. Dự kiến, chế độ này sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.3 vào cuối tháng 12 năm nay.

- Advertisment -