Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Khám phá cánh đồng bao la cùng Everdream Valley

Khám phá cánh đồng bao la cùng Everdream Valley

Mới đây anh em yêu thích game trên Steam chắc hẳn đã rất bất ngờ khi thấy tựa game Everdream Valley có đồ họa vô cùng bắt mắt. Tựa game đã được đội ngũ phát triển Mooneaters giới thiệu tới anh em game thủ tại sự kiện Gamescom 2020. Tựa game Everdream Valley là tựa game có sự kết hợp của các yếu tố nhập vai, phiêu lưu khám phá và nông trại. Tựa game nhận được khá nhiều sự chú ý bởi nổi bật là phần đồ họa tươi sáng, dễ thương cùng với lối chơi thú vị và cuốn hút. Tuy nhiên, hiện tại tựa game mới chỉ có bản Demo trên Steam, anh em game thủ có thể tải tựa game và thanh toán thông qua ví điện tử VTC Pay.

Tựa game Everdream Valley sẽ đưa người chơi đồng hành cùng một cậu bé đang trong kì nghỉ hè tại trang trại của ông bà cậu bé. Game thủ sẽ có cơ hội được sống lại thời thơ ấu cùng với khoảng thời gian tận hưởng mùa hè tại một vùng đất yên bình và vô cùng rộng lớn, cùng với những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến phiêu lưu của chính mình.

Giới thiệu

Chắc hẳn trong thời gian còn đi học, ai cũng có mong muốn rằng mùa hè sẽ mau mau đến để có thể tự do tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời đó.

Chắc hẳn chúng ta ai cũng mong muốn có thời gian nghỉ hè sau thú vị sau năm học mệt mỏi. Năm nay, mùa hè của bạn sẽ thú vị hơn khi bạn có thể tận hưởng kì nghỉ hè của mình tại trang trại của ông bà trong Everdream Valley. Trong hai tháng nghỉ hè tới đây sẽ không có bố mẹ ở bên kèm cặp thay vào đó chúng ta sẽ có chú chó nhỏ đáng yêu làm bạn. Chú chó này vô cùng đáng yêu và nghe lời, game thủ sẽ được thoải mái nghỉ ngơi bên cạnh thời gian phụ giúp ông bà với các công việc trong trang trại. 

Lối chơi

Trước khi bắt đầu, game thủ có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo những phong cách riêng của mình, từ khuôn mặt cho đến những bộ trang phục,… Game thủ sẽ hóa thân thành một cô bé / cậu bé với ngoại hình nhanh nhẹn và tháo vát, cùng với khả năng làm đủ các thể loại công việc đồng áng từ việc xây dựng chuồng cho đàn cừu, trồng cây, tưới nước, nhổ cỏ, diệt sâu bọ cho đến đào ao nuôi cá và chế tạo công cụ,…

Khi các loại nông sản, hoa màu mà hiện tại bạn đã dày công chăm sóc chín, bạn có thể thu hoạch và bán chúng và dùng số tiền bạn thu được đó để mua thêm những công cụ cần thiết hoặc có thể nâng cấp các thiết bị của trang trại.

Sẽ có một chú chó đồng hành cùng bạn và sẽ phụ giúp những công việc đồng áng như chăn cừu hoặc canh chừng đàn gà chẳng hạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn có một chú mèo thông minh có thể giúp bạn trong khu vực mới và hạn chế thiệt hại bởi những chú chuột lắt nhắt,… Bạn hãy chăm sóc những chú mèo theo những cách ân cần nhất vì động vật có hành vi tương tác qua lại khác nhau do vậy yêu chiều chúng bạn làm được phải không?

Phần thú vị nhất của tựa game có lẽ chính là khi màn đêm bắt đầu buông xuống. Sau một ngày lao động hăng say, nếu bạn được ngả lưng ở trên chiếc giường êm ái thì chắn chắn sẽ thật tuyệt đúng không? Nhưng trong tựa game Everdream Valley, bạn còn có thể tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi này một cách tuyệt vời hơn thế. Game thủ còn có thể tham gia vào các minigame khác nhau trong chính những giấc mơ của cậu bé.

Trong giấc mơ, cùng với sự trợ giúp đến từ một chiếc mũ ma thuật, game thủ sẽ có cơ hội hóa thân thành những con vật khác nhau và bắt đầu thực hiện những nhiệm vụ mà game đặt ra. Game thủ có thể hóa thân thành một chú chó săn bảo vệ đàn cừu trước sự tấn công của loài sói hoang, hay là hóa thân thành một chú mèo rượt đuổi những con chuột hiện đang phá hoại mùa màng,…

- Advertisment -