Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Mua gì hôm nay Cân sức khoẻ thông minh - Tầm quan trọng của kiểm soát...

Cân sức khoẻ thông minh – Tầm quan trọng của kiểm soát cân nặng.

Với sự phát triển của đồ ăn nhanh, con người ngày càng dễ trở nên béo phì. Việc tăng cân chóng mặt không chỉ gây hại cho sức khoẻ mà còn dễ để lại nhiều hệ luỵ sau này. Đó chính là lý do bạn cần kiểm soát cân nặng của mình bằng cách sử dụng cân sức khoẻ thông minh.

Cân sức khoẻ thông minh

  • Giá: 245.000đ (Freeship)

Cân sức khỏe Iscale sở hữu kích thước nhỏ gọn, chỉ 28 x 28 x 2.5cm. Với chất liệu làm bằng kim loại, nhựa và mặt kính cường lực, có khá nhiều đơn vị cân để người dùng lựa chọn như st/kg/lb. Cân có trọng lượng 1.34 kg và tải trọng tối đa là 180kg, độ chính xác của nó lên tới từng 0.1kg.

Kiểu dáng của chiếc cân này khá nhỏ gọn, sang trọng lại không tốn nhiều diện tích trong nhà. Nhờ sử dụng công nghệ cảm biến thông minh nên nó có thể giúp bạn theo dõi cân nặng của tất cả thành viên trong gia đình. Hơn nữa, mặt kính cường lực của cân cũng rất dày nên có thể chịu được va đập mạnh mà không sợ bị bể, vỡ.

Để sử dụng cân, bạn hãy cắm sạc sau đó bật nguồn, nên nhớ phải đặt cân trên nền đất cứng và phẳng, không để cân bị bập bênh. Tiếp theo chỉ cần nhẹ nhàng bước lên cân thì chỉ số cân nặng của bạn sẽ được hiện ra. Khi chỉ số đứng yên và không thay đổi nữa thì đó là cân nặng của bạn. Để bảo quản cân hiệu quả, nếu không sử dụng cân trong thời gian dài thì bạn nên tắt nguồn. Ngoài ra cũng để cân tránh xa nước và không gõ mạnh lên mặt cân nhé.

Lợi ích của việc sử dụng cân hằng ngày.

Nếu bạn đang có mong muốn giảm cân, sử dụng cân hẳng ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Bởi vì bạn sẽ biết được chỉ số mỗi ngày và từ đó kiểm soát được việc ăn uống cũng như điều chỉnh chế độ tập luyện sao cho hợp lý. Ngoài ra nó cũng giúp được cho những người mong muốn giảm cân tránh tăng cân trở lại.

cân sức khoẻ thông minh

Đối với những người đang có mong muốn tăng cân cũng vậy, việc tự cân hàng ngày sẽ giúp bạn biết được chế độ ăn của mình có đang hiệu quả hay không. Từ đó biết được có nên ăn nhiều hơn hay thay đổi chế độ ăn sao cho phù hợp. Việc nhận thức được cân nặng của mình sẽ giúp bạn điều chỉnh được các hành vi liên quan đến cân nặng.

Lời kết

Sử dụng cân sức khoẻ thông minh để kiểm soát cân nặng của mình mỗi ngày sẽ giúp cho bạn vạch ra được lộ trình phù hợp với cơ thể của mình. Mua ngay sản phẩm tại MUDI để được giảm giá và freeship nhé.

- Advertisment -