Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Genshin Impact và chuỗi sự kiện mới phiên bản 2.0

Genshin Impact và chuỗi sự kiện mới phiên bản 2.0

Những ngày vừa qua, cộng đồng người chơi Genshin Impact đã vô cùng háo hức chờ đón bản cập nhật 2.0 vào ngày 21/7/2021 sắp tới. Đi cùng với những tính năng và nhân vật mới hấp dẫn, trong bản 2.0 lần này còn có cả những sự kiện mới vô cùng thú vị.

Cầu Nguyện – Bạch Hạc Đình

  • Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật phiên bản 2.0 – 17h59 ngày 10/8/2021

Trong thời gian diễn ra sự kiện, tỷ lệ cầu nguyện nhận nhân vật sẽ tăng mạnh, cụ thể là các nhân vật: Bạch Hạc Sương Hoa – Kamisato Ayaka (Băng) 5 sao, Cơ Trí Ngây Thơ – Yanfei (Hỏa) 4 sao, Bóng Hình Băng Giá – Chongyun (Băng) 4 sao, Yểm Nguyệt Thiên Quyền – Ningguang (Nham) 4 sao.

Genshin Impact

Trong các nhân vật trên, nhân vật giới hạn (Ayaka) sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”. Ngoài ra, khi thời gian mở Cầu Nguyện diễn ra, sự kiện dùng thử nhân vật Thử Thân Thủ cũng sẽ được mở. Người chơi có thể sử dụng đội hình cố định có chứa nhân vật dùng thử để vượt ải chỉ định cũng như thử nghiệm tính năng, đồng thời sẽ nhận được phần thưởng tương ứng sau khi vượt qua thử thách.

Cầu Nguyện – Thân Hình Thần Đúc

  • Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật phiên bản 2.0 – 17h59 ngày 10/8/2021

Trong thời gian diễn ra sự kiện, tỷ lệ cầu nguyện nhận vũ khí sẽ tăng mạnh, cụ thể là các vũ khí: Kiếm Đơn – Ánh Sáng Đêm Sương Mù 5 sao, Vũ Khí Cán Dài – Xương Sống Thiên Không 5 sao, Cung – Tuyệt Huyền 4 sao, Pháp Khí – Tây Phong Mật Điển 4 sao, Vũ Khí Cán Dài – Thương Tây Phong 4 sao, Trọng Kiếm – Đại Kiếm Tế Lễ 4 sao, Kiếm Đơn – Tây Phong Kiếm 4 sao.

Genshin Impact

Trong thời gian sự kiện diễn ra, người chơi có thể sử dụng Định Chuẩn Thần Đúc để tiến hành định chuẩn đối với các vũ khí UP 5 sao là Vũ Khí Cán Dài – Xương Sống Thiên Không hoặc Kiếm Đơn – Ánh Sáng Đêm Sương Mù 5 sao. Trong các vũ khí trên, vũ khí giới hạn (Ánh Sáng Đêm Sương Mù) sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”.

Sự kiện Truy Tìm Vết Sấm

  • Thời gian mở sự kiện: 10h ngày 22/7/2021 đến 3h59 ngày 9/8/2021
  • Thời gian mở Cửa hàng sự kiện: 10h ngày 22/7/2021 đến 3h59 ngày 16/8/2021

Để tham gia sự kiện, người chơi cần có hạng mạo hiểm lớn hơn hoặc bằng 30. Cùng với đó là hoàn thành nhiệm vụ “Kế hoạch thoát khỏi đảo Ritou” và nhiệm vụ “Gió thu vén áo hỏi lá đỏ”

Genshin Impact

Trong thời gian sự kiện diễn ra, người chơi hoàn thành các mục khiêu chiến của Inazuma có thể nhận được “Tinh Thể Sấm Sét” và “Khối Sấm”. Sử dụng hai thứ này để nhận nhân vật “Long Vương Không Vương Miện – Beidou (Lôi)”. Ngoài ra còn có thể nhận được Kinh Nghiệm Anh Hùng, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Thiên Phú, Vương Miện Tri Thức cùng các phần thưởng khác.

Sự kiện Kho Báu Mất Dấu

  • Thời gian mở sự kiện: 10h ngày 6/8/2021 đến 3h59 ngày 16/8/2021
  • Thời gian đổi tại Cửa hàng: 10h ngày 6/8/2021 đến 3h59 ngày 20/8/2021

Để tham gia sự kiện, người chơi cần có hạng mạo hiểm lớn hơn hoặc bằng 30. Cùng với đó là hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần “Kế hoạch thoát khỏi đảo Ritou”.

kho báu mất dấu

Trong thời gian sự kiện diễn ra, người chơi sẽ cùng “Tiên Linh Tầm Bảo” đi tìm kho báu, dùng đó để đổi lấy đạo cụ trang trí kỷ niệm của sự kiện tại Cửa hàng. Không chỉ đổi được các Tiên Linh Nhỏ Bé là Tử Uyển, Cỏ Sương, Hồng Nhạt, Ánh Vàng mà còn có thể nhận được Mora, Ma Khoáng Tinh Đúc, Kinh Nghiệm Anh Hùng và Nguyên Thạch.

Sự kiện “Nhật Ký Hành Trình Narukami”

  • Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật phiên bản 2.0 – 3h59 ngày 30/8/2021

Để tham gia sự kiện, người chơi cần có hạng mạo hiểm lớn hơn hoặc bằng 20. Trong thời gian sự kiện diễn ra, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những phần quà thú vị trong Nhật Ký Hành Trình. Để nhận Mối Duyên Vương Vấn và vũ khí 4 sao chỉ định, bạn chỉ cần mở khóa “Nhật Ký Hành Trình Trân Châu” hoặc “Bài Ca Trân Châu”. Bạn cũng có thể nhận danh thiếp đặc biệt của “Nhật Ký Hành Trình – Đền Narukami”, bản vẽ đồ trang trí đặc biệt của “Nhật Ký Hành Trình – Hồ Tịnh Niệm” bằng cách mua trực tiếp Bài Ca Trân Châu.

Genshin Impact

Bắt đầu từ Nhật Ký Hành Trình lần này, túi quà nguyên liệu bồi dưỡng thiên phú “Hướng dẫn của Gió và Đất” sẽ được đổi thành “Hướng dẫn của Lôi Điện”. Cùng với dó thì “Triết Lý Truyền Thống” sẽ được đổi thành “Triết Học của Lôi Điện”.

Mở một số nhiệm vụ

Nhiệm vụ Truyền thuyết Chương Tuyết Hạc

  • Thời gian mở nhiệm vụ: Sau khi cập nhật bản 2.0

Genshin Impact

Để mở nhiệm vụ, người chơi cần có hạng mạo hiểm lớn hơn hoặc bằng 30. Cùng với đó là hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần: Chương II – Màn I “Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng”. Khi mở khóa nhiệm vụ Chương Tuyết Hạc không cần tiêu hao “Chìa khóa truyền thuyết”

Nhiệm vụ Truyền thuyết Chương Lưu Kim

  • Thời gian mở nhiệm vụ: Sau khi cập nhật bản 2.0

Genshin Impact

Để mở nhiệm vụ, người chơi cần có hạng mạo hiểm lớn hơn hoặc bằng 30. Cùng với đó là hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần: Chương II – Màn I “Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng”. Khi mở khóa nhiệm vụ Chương Lưu Kim không cần tiêu hao “Chìa khóa truyền thuyết”

Nhiệm vụ Ma Thần

  • Thời gian mở nhiệm vụ: Sau khi cập nhật bản 2.0

Để mở nhiệm vụ Ma Thần Chương II – Màn I “Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng”, người chơi cần có hạng mạo hiểm lớn hơn hoặc bằng 30. Cùng với đó là hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần: Chương II – Mở đầu “Gió Thu Vén Áo Hỏi Lá Đỏ”

Genshin Impact

Để mở nhiệm vụ Ma Thần Chương II – Màn II “Tâm Vô Tạp Niệm, Bất Sinh Bất Diệt”, người chơi cần có hạng mạo hiểm lớn hơn hoặc bằng 30. Cùng với đó là hoàn thành 3 nhiệm vụ bao gồm:

  • Nhiệm vụ Ma Thần: Chương II – Màn I “Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng”
  • Nhiệm vụ Truyền Thuyết Kamisato Ayaka: Chương Tuyết Hạc – Màn I “Câu chuyện về Hạc và Thỏ trắng”
  • Nhiệm vụ Truyền Thuyết Yoimiya: Chương Lưu Kim – Màn I “Vĩnh Hằng Như Một Giấc Mơ”

Tạm kết

Genshin Impact vẫn luôn thu hút người chơi bởi những sự kiện vô cùng hấp dẫn. Để tham gia những sự kiện trên một cách hiệu quả, đừng quên mua thẻ game tại đây để được nhận chiết khấu cao nhất nhé.

 

- Advertisment -