Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi "Cờ Cơ Quan - Thế Trận Linh Diệu"

[Genshin Impact] Hướng dẫn chơi “Cờ Cơ Quan – Thế Trận Linh Diệu”

Ngày mai – 12/8/2021, Cờ Cơ Quan sẽ chính thức ghé thăm vùng đất mới Inazuma. Hãy cùng xem cách chơi sự kiện Cờ Cơ Quan – Thế Trận Linh Diệu như thế nào nhé.

Thông tin sự kiện

  • Thời gian mở sự kiện: Từ 10h ngày 12/8/2021 đến 3h59 ngày 26/8/2021
  • Thời gian cửa hàng sự kiện: Từ 10h ngày 12/8/2021 đến 3h59 ngày 30/8/2021
  • Điều kiện tham gia: Để tham gia Thế Trận Linh Diệu, bạn cần có hạng mạo hiểm trên 30 và hoàn thành xong nhiệm vụ ma thần “Kế Hoạch Thoát Khỏi Đảo Ritou”

Sự kiện Thế Trận Linh Diệu có tổng cộng 10 ván cờ. Tất cả sẽ được mở trong vòng 4 ngày. Cụ thể là vào ngày đầu tiên, sự kiện sẽ mở cho bạn 4 ván cờ, tiếp theo 3 ngày mỗi ngày sẽ mở 2 ván cờ. Người chơi có thể chọn khiêu chiến cá nhân hoặc tiến hành ghép đội ở chế độ nhiều người chơi, tuy nhiên lần này chỉ hỗ trợ tối đa 2 người chơi tham gia mà thôi.

cờ cơ quan thế trận linh diệu

Trong trận cờ, nhân vật không thể nhận năng lượng nguyên tố cũng như thi triển kỹ năng nộ hay gây sát thương lên ma vật. Vì vậy bạn có thể khéo léo lợi dụng kỹ năng nguyên tố để tạo ra nguyên tố đính kèm lên ma vật.

Cách chơi Cờ Cơ Quan – Thế Trận Linh Diệu. 

Mở đầu – Chuẩn bị 

Bước đầu tiên, bạn cần phải tìm đến chỗ Komakata ở thành Inazuma và tham gia khiêu chiến Cờ Cơ Quan. Bước tiếp theo bạn cần chuẩn bị cho trò chơi. Hãy dùng điểm kỳ thuật nhận được lúc đầu và xây các Cơ Quan Kỳ Thuật để ngăn cản kẻ địch tiến lên. Ở chế độ nhiều người chơi, số lượng cơ quan kỳ thuật mà các bạn có thể xây dựng sẽ được tính chung cho tất cả người tham gia trận cờ đó.

cờ cơ quan thế trận linh diệu

Mỗi một cơ quan đều có đặc tính khác nhau. Ví dụ như cơ quan Sóng Nước sẽ gây sát thương nguyên tố Thủy. Cơ quan Hỏa Ngục sẽ gây sát thương nguyên tố Hỏa. Cơ quan Lôi Sứ sẽ gây sát thương nguyên tố Lôi. Cơ quan Gió Quét sẽ gây sát thương nguyên tố Phong. Cơ quan Giao Băng sẽ gây sát thương nguyên tố Băng. Ngoài ra còn nhiều cơ quan khác như Chấn Cung, Trì Hoãn, Trói Buộc, Đẩy Lui, Nhất Sát Oanh Chuyển và Huyền Danh.

Hãy tiêu hao điểm kỳ thuật rút Thẻ Diệu Kỳ để mang lại các trợ giúp khác nhau khi khiêu chiến. Mỗi trận cờ có thể miễn phí rút lại 3 lần, nếu bạn dùng hết số lần miễn phí thì cần tiêu hao điểm kỳ thuật mới có thể rút lại

cờ cơ quan thế trận linh diệu

Có nhiều loại Thẻ Diệu Kỳ khác nhau, bạn có thể rút lại vài lần cho đến khi ưng cũng được. Khi cấp Thuật Chơi Cờ tăng thì sẽ còn được mở khóa thêm nhiều loại Thẻ Diệu Kỳ khác nữa.

Giai đoạn chiến đấu

Khi bước vào giai đoạn chiến đấu, điều bạn cần làm là đánh bại kẻ địch ập đến, ngăn chúng tiếp cận căn cứ để nhận thêm điểm kỳ thuật. Trước khi kết thúc khiêu chiến, hãy đảm bảo điểm hoàn chỉnh của căn cứ lớn hơn 0 là có thể dành chiến thắng.

Khi hoàn thành sự kiện, bạn sẽ nhận được các phần thưởng là Danh thiếp giới hạn “Lễ Hội – Thần Cơ Diệu Toán” và Bùa Diệu Kỳ. Dùng Bùa Diệu Kỳ là có thể đổi được các phần thưởng trong cửa hàng sự kiện, có các phần thưởng là Mora, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Thiên Phú, Nguyên Thạch và Kinh Nghiệm Anh Hùng – Tím.

Ngoài ra, khi hoàn thành khiêu chiến khác nhau thì bạn đều nhận được EXP để tăng cấp Thuật Chơi Cờ. Việc tăng cấp này sẽ giúp bạn mở khóa cơ quan mới, Thẻ Diệu Kỳ và tăng Điểm Kỳ Thuật ban đầu.

cờ cơ quan thế trận linh diệu

Có một lưu ý rằng, vào ngày đầu tiên của sự kiện, giới hạn nhận EXP chỉ có 3000. Ba ngày kế tiếp sẽ dần được mở khóa giới hạn nhận. Tuy nhiên trong thời gian sự kiện, bạn chỉ có thể nhận tối đa 8000 EXP Thuật Chơi Cờ thôi nhé.

Tạm Kết

Trên đây là cách chơi Cờ Cơ Quan – Thế Trận Linh Diệu. Nếu bạn chưa đủ hạng mạo hiểm thì đừng buồn, hãy mau chóng tăng hạng mạo hiểm thật nhanh để có thể ghé thăm vùng đất mới đầy hấp dẫn này nhé. Cuối cùng đừng quên mua thẻ game tại đây để nhận được chiết khấu cao nhất. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

- Advertisment -