Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Cách chọn Honkai Star Rail nhân vật 5 sao

Cách chọn Honkai Star Rail nhân vật 5 sao

Nội dung chính

Honkai Star Rail là một tựa game thể loại Turn-based đang trở nên phổ biến và nổi tiếng trong những ngày gần đây. Do đó, nhiều người đang lo lắng và không biết nên tích lũy Đá Ánh Sao để sử dụng cho Honkai Star Rail nhân vật nào mà không phải hối hận sau này.

Hiện tại, Honkai Star Rail đã chính thức ra mắt trong một khoảng thời gian ngắn. Trong game, có hơn 10 nhân vật 5 sao mà người chơi có thể lựa chọn, bao gồm: Bailu, Blade, Bronya, Clara, Gepard, Himeko, Jing Yuan, Luocha, Seele, Nhà Khai Phá (Trailblazer), Welt, Yanqing. Với một số lượng lớn nhân vật kèm theo các yếu tố như Vận Mệnh (tộc), Nguyên Tố (hệ), Chỉ Số,… đã khiến nhiều người chơi cảm thấy khó khăn khi phải chọn một nhân vật để chơi trong game. Trong bài viết này, VTC Pay sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những nhân vật 5 sao đáng chơi nhất trong Honkai Star Rail.

>Banner dành cho tân thủ Honkai

Để có thể khám phá Honkai Star Rail nhân vật 5 sao này, bạn đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình những ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường nhé! Hiện nay, ví điện tử VTC Pay ngoài cung cấp thẻ game ra, bạn có thể mua thẻ nạp điện thoại, thẻ Steam với giá vô cùng ưu đãi và chiết khấu lớn nhất thị trường.

Himeko

Himeko (Tri Thức, Hỏa) là một nhân vật DPS mà người chơi có thể thử nghiệm trong một thời gian ngắn ở đầu game. Himeko có thể coi là mục tiêu mong muốn của nhiều game thủ, vì cô ấy có khả năng gây sát thương diện rộng đáng kể trong mọi chiêu thức của mình. Bạn có thể thu thập Himeko thông qua Bước Nhảy Vĩnh Viễn, Bước Nhảy Tân Thủ và Bước Nhảy Nhân Vật Vĩnh Viễn (khi thua 50/50). Ngoài ra, Nón Ánh Sáng của Himeko cũng là một trang bị tuyệt vời cho nhân vật thuộc tộc Tri Thức.Honkai Star Rail nhân vật

Nói chung, Himeko là một Honkai Star Rail nhân vật có khả năng tiêu diệt hàng loạt kẻ địch rất tốt, khác biệt so với các nhân vật khác trong game. Mặc dù có người chơi cho rằng cô ấy có phụ thuộc vào đồng đội và có phần yếu hơn khi đạt cấp độ 50, nhưng thực tế là nhân vật này vẫn có thể hoàn thành Thế giới 6 của Vũ Trụ Mô Phỏng. Ngoài ra, khi Sói Bạc được ra mắt, Himeko sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

>Hệ thống nhân vật 4 sao Honkai Star Rail

Clara

Clara (Hủy Diệt, Vật Lý) là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi thích tính độc lập và tiện lợi. Clara đã từng là một nhân vật hoàn hảo trong phiên bản beta của Honkai Star Rail để thay thế cho tộc Bảo Hộ, và giờ đây cô nàng lại tái xuất trong phiên bản chính thức.Honkai Star Rail nhân vật

Cụ thể, khả năng đặc biệt và kỹ năng của Clara có thể thu hút sự tấn công của kẻ thù đến với chính bản thân cô, giúp các đồng đội phía sau có thể phục hồi máu hoặc gây thêm sát thương mà không lo bị tiêu diệt quá nhanh. Hơn nữa, cô nàng còn có khả năng tạo sát thương lan từ kỹ năng chiến đấu và sát thương đơn lớn từ hiệu ứng phản kích. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng ít nhất một nhân vật thuộc tộc Bảo Hộ hoặc Trù Phú để tránh tình trạng Clara bị hạ gục quá sớm trước khi có thể sử dụng kỹ năng đặc biệt của mình.

>Hệ thống chỉ số và kỹ năng Honkai Star Rail

Seele

Seele (Săn Bắn, Lượng Tử) là nhân vật đầu tiên xuất hiện trong banner giới hạn của Honkai Star Rail. Seele sở hữu chỉ số tốc độ rất cao và thuộc hệ Lượng Tử, cho phép cô có khả năng trì hoãn lượt đánh của đối thủ. Điều này cho phép cô gây nhiều lần sát thương hơn khi đã được đánh nhiều lần. Với sự kết hợp của hệ Săn Bắn, nhân vật này được hưởng rất nhiều chỉ số như tỷ lệ bạo kích, tấn công, tốc độ,… từ Nón Ánh Sáng. Đặc biệt, việc sử dụng Nón Ánh Sáng Trong Đêm Tối có thể tăng tỷ lệ bạo kích lên đến 18% và sát thương bạo kích tuyệt kỹ lên đến 72%, tạo ra rất nhiều sát thương đáng kể.Honkai Star Rail nhân vật

Bộ kỹ năng của Seele cũng gây ấn tượng với khả năng tàng hình khi sử dụng bí kíp Bóng Hình Ảo Ảnh, gia tốc và ưu tiên đánh trước từ Gợn Sóng và Lưỡi Kiếm Trở Về. Ngoài ra, Seele còn có các kỹ năng thuộc tính thêm, tăng trực tiếp vào các chỉ số như tấn công, sát thương bạo kích và phòng thủ, đồng thời phụ thuộc vào số lần tấn công, giúp cô tiết kiệm năng lượng và có thể hỗ trợ đồng đội.

>Quy tắc Gacha Honkai Star Rail siêu đỉnh

Tuy nhiên, điểm yếu của Seele là khả năng sinh tồn khá yếu và thiếu khả năng tạo sát thương diện rộng, do hầu hết các đòn tấn công của cô chỉ dùng tay. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách thêm một nhân vật DPS và một nhân vật Bảo Hộ để bảo vệ Seele.

>Top 4 nhân vật miễn phí cực xịn trong Honkai Star Rail

Kết luận

Dễ thấy rằng, Honkai Star Rail đặt nhiều sự chú trọng vào các nhân vật nữ, với các chỉ số mạnh mẽ và ngoại hình xinh đẹp. Tuy nhiên, trong tương lai, có khả năng rằng các nhân vật nam trong Honkai Star Rail như Jing Yuan sẽ được miHoYo tăng cường sức mạnh để tăng thêm sự hứng thú cho người chơi.

>Tướng quân Jing Yuan Honkai Star Rail

- Advertisment -