Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Tướng quân Jing Yuan Honkai Star Rail

Tướng quân Jing Yuan Honkai Star Rail

Sau khi kết thúc banner giới hạn đầu tiên “Bướm Đêm Trên Mũi Kiếm”, Honkai Star Rail sẽ tiếp tục giới thiệu đến người chơi một banner mới mang tên “Swirl of Heavenly Spear” (“Vòng xoáy của Thương Thiên”).Jing Yuan

Dự kiến, banner này sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 5, và sẽ có sự xuất hiện của Jing Yuan, một nhân vật mới cấp 5. Theo đánh giá từ các game thủ tham gia phiên bản thử nghiệm, Jing Yuan được cho là rất hữu ích cho các game thủ chơi miễn phí (F2P).

>Hệ thống chỉ số và kỹ năng Honkai Star Rail

Jing Yuan và lý do tại sao bạn nên sở hữu

Jing Yuan là một nhân vật 5 sao xuất hiện trong Honkai: Star Rail, với vai trò là một tướng trong đội Cloud Knights thuộc liên minh Xianzhou và là một trong sáu chiến mã của Luofu. Với thuộc tính hệ Lôi và theo đuổi đường đi của sự tri thức và ánh sáng, Jing Yuan còn được biết đến với biệt danh “Thần Sách Tướng Quân”. Trước khi chúng ta đi sâu vào việc tìm hiểu về nhân vật này, hãy cùng khám phá lý do tại sao Jing Yuan sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho cả người chơi F2P (chơi miễn phí) và Pay to Win (trả phí để chiến thắng) trong đội hình của mình.Jing Yuan

Một trong những lý do quan trọng khi người chơi lựa chọn Thần Sách Tướng Quân vào đội hình của mình chính là khả năng gây sát thương vượt trội mà nhân vật này mang lại. Jing Yuan được đánh giá cao hơn Himeko và Serval trong việc gây sát thương diện rộng (AOE) và chỉ xếp sau Clara, nhân vật có khả năng gây sát thương diện rộng mạnh nhất trong phiên bản 1.0 hiện tại.

Mặc dù đã có khả năng gây sát thương AOE mạnh mẽ, nhưng với bộ kỹ năng đa dạng của mình, Jing Yuan còn đủ sức vượt qua cô nàng loli Hook và chiếm vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng DPS. Ngoài ra, cùng với banner của nhân vật mới, còn có 3 tên gọi đa dụng khác mà người chơi có thể sở hữu để mở khóa Tinh hồn, đó là Sushang, March 7th và Tingyun.

>Hệ thống nhân vật 4 sao Honkai Star Rail

Kỹ năng, Tinh hồn và đội hình cho Jing Yuan Honkai Star Rail

Kỹ năng

Kỹ năng 1 – Ánh Sáng Tươi Sáng (Đơn mục tiêu)

Jing Yuan triệu hồi tia sét đánh xuống một kẻ địch được chỉ định, gây sát thương bằng 50% ATK của mình.

Kỹ năng 2 – Thiên Cung Vô Cực (AOE)

Jing Yuan phân tách vũ khí tấn công tất cả các kẻ thù và gây sát thương sét bằng 50% ATK của bản thân. Đồng thời, số lần tấn công sẽ tăng gấp đôi trong lượt tiếp theo.Honkai Star Rail nhân vật

Kỹ năng cận chiến – Ngọn Đèn Ánh Sáng (AOE)

Jing Yuan công kích tất cả các kẻ thù bằng một lượng sát thương sét cực lớn, đạt 120% ATK của mình. Kỹ năng này cũng giúp gia tăng số lượt tấn công của nhân vật trong lượt tiếp theo.

Để có thể khám phá tướng quân Jing Yuan Honkai Star Rail, bạn đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình đá ánh sao cùng những ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường nhé! Hiện nay, ví điện tử VTC Pay ngoài cung cấp thẻ game ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm mua thẻ nạp điện thoại, thẻ Steam với giá vô cùng ưu đãi và chiết khấu lớn nhất thị trường.

Tinh hồn

Tinh Hồn Bậc 2 Tinh Hồn Bậc 4 Tinh Hồn Bậc 6
Battalia Crush Man With a Plan War Marshal
Nếu số lần tấn công của Jing Yuan lớn hơn hoặc bằng 6 trong lượt tiếp theo, Sát thương chí mạng của nó sẽ tăng thêm 20% ​​trong lượt kế tiếp. Jing Yuan ngay lập tức hồi 15 Năng lượng khi bắt đầu trận chiến. Sau khi sử dụng Kỹ năng, Tỷ lệ CRIT tăng 10% trong 2 lượt.

Với 3 nâng cấp Tinh hồn nói trên, Jing Yuan sẽ được bổ sung tỷ lệ chỉ mục tiêu, sát thương và khả năng hồi năng lượng, từ đó nâng cao khả năng gây sát thương AOE của nhân vật. Thậm chí, khi bạn kích hoạt hiệu ứng Phá Vỡ Điểm Yếu của thuộc tính Lôi, Thần Sách Tướng Quân có thể dễ dàng làm bay đội hình địch chỉ bằng một lần sử dụng kỹ năng, cùng với sát thương từ hiệu ứng Sốc Điện được áp dụng sau đó.thánh di vật Baizhu

>Banner dành cho tân thủ Honkai

Một vài form đội hình gợi ý cho Jing Yuan

Không có gì ngạc nhiên nếu Jing Yuan tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong danh sách nhân vật meta trong một hoặc hai năm tới. Với khả năng gây sát thương linh hoạt cho cả mục tiêu đơn và mục tiêu đa, Thần Sách Tướng Quân có thể phù hợp với nhiều đội hình khác nhau. Hiện tại, có hai bộ đội hình được khuyến nghị nhất là:

  1. Jing Yuan, Bronya, Pela và Natasha
  2. Jing Yuan, Serval, Asta và Natasha
- Advertisment -